Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không?

Chào bác sĩ! Tôi muốn thực hiện thẩm mỹ để thu nhỏ quầng vú nhưng không biết phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không. Tôi rất sợ làm tiểu phẫu nhỏ này mà để lại sẹo thì ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung của cả khuôn ngực. Mong nhận được hồi âm sớm từ bác sĩ. Tôi xin cảm ơn nhiều! (Ngọc Hân, Hà Nội)
Trả lời:
Chào Ngọc Hân, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Thu nhỏ quầng vú là kỹ thuật được áp dụng với mục đích giúp phần quầng vú thon gọn, hài hòa hơn, hoàn thiện thẩm mỹ khuôn ngực. Sau khi thực hiện, phần quầng vú sẽ đẹp cân đối, khuôn ngực trông gợi cảm và thu hút hơn cũng như xóa bỏ tâm lý tự ti ở một số chị em phụ nữ.
Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không 1
Thu nhỏ quầng vú hiện là dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp được khá nhiều người ưa chuộng lựa chọn hiện nay.
Tuy nhiên, rất nhiều người phân vân sợ sẽ có sẹo sau khi thực hiện phẫu thuật này. Vậy phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không?

Bác sĩ tư vấn phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không?

Thu nhỏ quầng vú là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ thực hiện đường rạch mổ ở sát chân núm vú, tiến hành bóc tách và loại bỏ phần quầng vú bị giãn rộng, thu gọn kích thước sao cho cân đối nhất với khuôn ngực. Thực chất đây chỉ là một tiểu phẫu rất đơn giản nên hầu như là không phải lo lắng về sẹo sau khi thực hiện. Đường rạch nhỏ và được che giấu khéo léo nên đảm bảo thẩm mỹ nhận được. Hơn nữa, sau khi thực hiện, khách hàng có thể ra về ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng, kết quả thẩm mỹ cũng duy trì lâu dài.
Tuy nhiên, hiện nay vẫn có một số trường hợp do thực hiện không đúng quy trình, không đảm bảo về tay nghề bác sĩ, không đảm bảo vô trùng, gây ra một số biến chứng ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe. Trong đó có trường hợp bị lộ sẹo sau phẫu thuật. Vì vậy, để đảm bảo tiểu phẫu này cho kết quả như mong đợi, các chuyên gia khuyến cáo phải lưu ý lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Đây là điều cần thiết không chỉ trong thẩm mỹ nâng ngực mà còn trong bất cứ dịch vụ làm đẹp nào khác.
Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không 2
Bác sĩ tư vấn đường mổ cũng như giải đáp cụ thể cho khách hàng phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không.

Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không ?

Tại Bệnh viện Thu Cúc, bạn có thể yên tâm về kết quả nhận được, loại bỏ lo ngại phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không nhờ:
– Thu nhỏ quầng vú được thực hiện với đường rạch mổ sát chân vú, sử dụng chỉ khâu thẩm mỹ chuyên dụng, nhờ vậy không để lộ sẹo.
– Trực tiếp tiến hành phẫu thuật là bác sĩ giỏi, tay nghề khéo léo, việc bóc tách cũng diễn ra nhanh và chuẩn xác hơn. Nhờ vậy, hạn chế tình trạng sưng đau nhiều.
– Sau phẫu thuật, bệnh viện cũng rất chú trọng trong chăm sóc để mang lại kết quả cao nhất. Đây là điều không được nhiều địa chỉ thẩm mỹ quan tâm nhưng lại là một trong những nguyên nhân trực tiếp dẫn đến sẹo hay biến chúng sau phẫu thuật. Bạn sẽ được dặn dò cách rửa vết thương cũng như một số lưu ý về sinh họat, đặc biệt là chế độ ăn uống tránh hải sản, rau muống, thịt bò… trong tháng đầu để tránh gây sẹo lồi mất thẩm mỹ.
Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không 3
Bác sĩ dặn dò chu đáo sau khi phẫu thuật nên lưu ý những điều gì để vết thương không để lại sẹo

Hy vọng những chia sẻ trên của chúng tôi đã giúp bạn rõ hơn về vấn đề phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không cũng như yên tâm hơn khi làm đẹp. Chúc bạn sớm sở hữu phần quầng vú đẹp tự nhiên, hài hòa như mong đợi!

Previous
Next Post »