Tăng kích thước vòng 1 trong 1 tuần với nguyên liệu tự nhiên


Làm thế nào để tăng kích thước vòng 1 trong 1 tuần mà không cần đến thẩm mỹ viện? Chỉ cần 1 số nguyên liệu sẵn có trong phòng bếp dưới đây, chị em đã có thể tự chế biến cho mình những món ăn vừa tốt cho sức khỏe lại có thể tăng số đo vòng 1 trong vòng 1 tuần.


Cách tăng vòng 1 trong 1 tuần với hành tây và lòng trắng trứng

Chắc hẳn ít ai ngờ rằng hành tây lại có công dụng tăng size vòng 1. Bạn có biết rằng trong hành tây có chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng như vitamin C, kaliun và selenium cực kỳ tốt cho sự phát triển của “núi đôi”.

Còn trứng gà lại chứa một lượng lớn vitamin A, E, B1, B6, B12… cùng các dưỡng chất như magie, sắt, kẽm, canxi giúp vòng 1 săn chắc, khỏe mạnh.


Sự kết hợp giữa trứng gà và hành tây là sự lựa chọn hoàn hảo để chị em tăng kích thước vòng 1 trong 1 tuần.

Cách thực hiện cũng rất đơn giản: Bạn chị cần giã nhỏ hành tây và trộn đều với lòng trắng trứng gà đến khi tạo thành hỗn hợp sền sệt. Dùng hỗn hợp tạo được thoa lên ngực và massage nhẹ nhàng, giữ trong khoảng 25-30 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm.

Thực hiện cách này đều đặn mỗi ngày, bạn sẽ nhận được kết quả bất ngờ sau 1 tuần đấy!

Tăng vòng 1 trong 1 tuần với trứng gà hấp mật ong

Thay vì sử dụng cùng hành tây như cách trên, bạn có thể kết hợp trứng gà và mật ong để làm nguyên liệu tăng vòng 1 an toàn, nhanh chóng và siêu tiết kiệm.

Cách thực hiện: Trộn đều 1 quả trứng gà với 1 thìa mật ong. Sau đó đem hấp chín. Ăn 2 lần/ tuần, bạn sẽ thấy vòng 1 nở nang hơn. Nếu thấy khó ăn, bạn có thể cho thêm 1 thìa sữa đặc vào hấp cùng để tăng hiệu quả.

Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng thì nâng ngực bằng phương pháp cấy mỡ tự thân là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chị em e ngại dao kéo.

Tăng vòng 1 trong 1 tuần nhờ uống sữa đậu nành

Đậu nành được phái đẹp ví như “thần dược” làm đẹp da và tăng kích thước vòng 1. Sở dĩ đậu nành có nhiều công dụng thế là bởi nó chứa nhiều protein và các loại muối khoáng như sắt, canxi, magie, kali… các loại vitamin A, B1, B2, E…, acid amin cần thiết cho cơ thể, kích thích sự phát triển của vòng 1.



Bạn có thể tăng vòng 1 trong 1 tuần bằng cách uống trực tiếp sữa đậu nành hoặc kết hợp cũng các nguyên liệu khác như cách sau:

Nguyên liệu: 1 kg đậu tương, 1 kg đậu xanh, 0.5 kg đậu đen và 0.5 kg vừng đen.

Cách thực hiện: Rang các loại đậu trên và nghiền nhỏ thành bột mịn. Sau đó trộn đều các loại bột với 250ml nước ấm cùng ½ thìa sữa đặc.

Có thể pha sánh hoặc pha loãng hỗn hợp tùy theo sở thích của bạn. Uống 3 lần/ ngày trước 30 phút mỗi bữa ăn. Áp dụng trong khoảng 1 tuần, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của vòng 1.

Tăng vòng 1 trong vòng 1 tuần với sinh tố bơ

Rất nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, trong bơ có chứa nhiều magie, vitamin C, vitamin B6, kẽm, canxi… có công dụng rất tốt trong việc làm đẹp da và cải thiện kích cỡ vòng 1.

Cách thực hiện: Bạn có thể ăn trực tiếp bơ, xay sinh tố với đá hàng ngày hoặc đắp mặt nạ lên ngực 2-3 lần/ tuần. Các cách này sẽ giúp tăng độ đàn hồi cho mô ngực phát triển, ngăn chặn sự biến dạng của bầu ngực và hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 an toàn.

Ngoài ra, sinh tố bơ không những là cách làm ngực to trong 1 tuần mà sau 1 tuần bạn sẽ nhận thấy da hồng hào, căng đầy sức sống, những vết sẹo cũng có xu hướng mờ đi là nhờ tác dụng làm trắng da của bơ.

Trên đây là một số công thức tăng kích thước vòng 1 trong 1 tuần đơn giản, hiệu quả. Chúc chị em luôn xinh đẹp!

Previous
Next Post »