Tuyệt chiêu xoa bóp tăng kích thước vòng 1


Vòng 1 nở nang, căng đầy khiến phái đẹp tự tin hơn trong giao tiếp và trong quan hệ giường chiếu. Vì thế, nếu bạn đang tự ti vì bầu ngực nhỏ lép thì đừng bỏ qua tuyệt chiêu xoa bóp tăng kích thước vòng 1 đơn giản dưới đây nhé!
Vì sao xoa bóp giúp tăng kích thước vòng 1?
Rất nhiều chị em đã thử nghiệm và đánh giá cao về khả năng tăng kích thước bầu ngực nhờ phương pháp xoa bóp, massage. Xoa bóp ngực không chỉ giúp vòng 1 săn chắc, đẫy đà mà còn làm da vùng ngực mịn màng, máu được lưu thông và có thể phòng tránh nguy cơ ung thư vú nữa đấy.

Nhờ tác động lực từ tay nên khi ngực được xoa bóp sẽ giúp các mô ngực được kích thích, cơ ngực phát triển. Các huyệt đạo và mạch máu xung quanh vòng 1 cũng được lưu thông. Điều này có tác dụng không nhỏ trong việc ngăn chặn sự chảy xệ và lão hóa của vòng 1, giúp chúng săn chắc, căng mịn và đầy đặn hơn.
Với phương pháp xoa bóp tăng kích thước vòng 1, bạn cần thực hiện kiêm trong trong một thời gian dài thì mới đem lại hiệu quả cao. Bạn nên dành 10-20 phút mỗi ngày để massage cho vòng 1 nhé!
Cách xoa bóp tăng kích thước vòng 1
Cách thực hiện rất đơn giản và cũng không mất nhiều thời gian. Trong quá trình xoa bóp, bạn có thể kết hợp sử dụng thêm một số loại tinh dầu để giúp da trắng mịn và tăng hiệu quả phát triển vòng 1.
Dưới đây là quy trình xoa bóp tăng kích thước vòng 1 bạn có thể tham khảo:

- Đầu tiên, bạn hãy rửa sạch tay, làm sạch ngực và dùng khăn ấm lau sạch khô hai bên ngực.
- Sử dụng một chút tinh dầu oliu hoặc dầu dừa xoa đều và làm ấm lòng bàn tay.
- Thực hiện xoa bóp hai bên ngực theo hướng từ trong ra ngoài, theo chiều vòng tròn và ngược lại. Xoa bóp nhẹ nhàng với lực tác động vừa phải. Tiếp tục lặp lại động tác trên nhiều lần.
- Sau đó bạn xoa bóp ngực theo chiều từ trên xuống dưới, từ dưới bầu ngực lên nhũ hoa. Và đẩy ngực théo hướng từ ngoài vào nhũ hoa.
Cách xoa bóp tăng kích thước vòng 1 đòi hỏi bạn phải thực hiện nhẹ nhàng và không được nóng vội. Trong giai đoạn kinh nguyệt bạn không nên thực hiện massage vì có thể sẽ gây đau tức ngực và khiến bạn khó chịu hơn.
Nếu bạn không có nhiều thời gian thì có thể lựa chọn phương pháp nâng ngực thẩm mỹ. Đây là cách cải thiện dáng ngực và kích thước ngực nhanh chóng, hiệu quả nhất hiện nay. Chỉ mất tầm 1-2 tiếng là bạn đã có thể sở hữu đôi gò bồng đảo căng đầy và khe ngực quyến rũ.
Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về phương pháp thẩm mỹ vòng 1, bạn có thể liên hệ tới tổng đài 1900558896 hoặc đến trực tiếp bệnh viện ĐKQT Thu Cúc tại địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội để được tư vấn miễn phí.


Latest
Previous
Next Post »