Bí quyết sở hữu vòng 1 căng tròn, quyến rũ

Hầu hết phái đẹp đều mong muốn được có được bầu ngực căng đầy, quyến rũ. Tuy nhiên không phải ai cũng được trời phú ban tặng điều đó. Một số bí kíp tăng vòng 1 dưới đây có thể giúp bạn dễ dàng biến ước mơ thành hiện thực.


Có được ngực gợi cảm nhờ ăn trứng gà đúng cách

Lấy một quả trứng gà, trộn với 1 thìa cà phê sữa đặc, thêm 1 thìa cà phê mật ong (nếu không ăn được ngọt bạn có thể gia giảm) cho vào nồi cơm hấp ăn hằng ngày. Trứng gà và sữa sẽ cung cấp protein, chất thừa cân cho các mô mỡ hình thành ở ngực. Nên ăn vào buổi sáng hoặc trưa để tránh tích mỡ ở vùng bụng, vì thế món này rất nhiều dinh dưỡng.


Tăng kích thước vòng 1 với món chân giò hầm

Bạn có thể hầm chân giò với cháo, hạt sen, đậu đỏ, đậu ván, đậu xanh...ăn thường xuyên để cải thiện kích cỡ "núi đôi". Chân giò hầm sẽ cung cấp vitamin, chất thừa cân, chất đạm đầy đủ để phát triển một bộ ngực như ý muốn. Với những cô gái đang tuổi dậy thì, nếu nhận thấy vòng 1 của mình nhỏ hơn của bạn bè thì nên cải thiện ngay. Ở tuổi đang phát triển sẽ dễ tăng hơn khi chúng ta đã nhiều tuổi.

Ngủ đủ giấc và đúng cách giúp ngực phát triển hơn

Tư thế nằm ngủ cũng có sự tác động đáng kể đến sự phát triển của bộ ngực. Để bảo đảm cho bộ ngực phát triển một cách đều đặn và thuận lợi, bạn nên chọn tư thế nằm ngửa và thẳng người. Đây là tư thế giúp cho các mạch máu hoạt động dễ dàng trên các bộ phận của cơ thể. Đây cũng có thể coi là mẹo phục hồi ngực chảy xệ sau sinh chị em nên tham khảo.

Mặt khác, sự tràn đều của ngực cũng làm cho sự phát triển của các cơ ngực diễn ra đều hơn và tạo nên hình dáng của chúng cũng đẹp hơn. Nếu bạn là người có bộ ngực không cân xứng, hãy chọn tư thế nằm nghiêng nhiều về bên ngực nhỏ.


Duy trì cân nặng lý tưởng để cải thiện vòng 1

Nếu bạn là người mỗi ngày đang chiến đấu với cân nặng và nếu tăng hay giảm cân liên tục, không giữ được mức cân nặng tối ưu, đó sẽ là nguy cơ cho vòng 1. Làn da, đặc biệt là quanh ngực sẽ mất đi độ đàn hồi khi bị căng giãn quá mức. Khi giảm béo, bạn có thể giảm mỡ quanh ngực rất nhanh so với những vùng khác trên cơ thể. Việc giãn da liên tục sẽ làm nó dần chảy xệ qua thời gian.

Trên đây là một vài mẹo tự nhiên giúp bạn tăng kích cỡ vòng 1. Nếu bạn không có thời gian mà vẫn muốn có được ngực đẹp nhanh chóng thì có thể tìm đến phương pháp nâng ngực thẩm mỹ. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu kỹ địa chỉ chăm sóc sắc đẹp và biện pháp tiến hành để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé!

Previous
Next Post »