Chia sẻ cách giúp cằm nhọn hiệu quả nhất

Hiện nay có rất nhiều bạn trẻ mong muốn được sở hữu chiếc cằm nhọn Vline và thắc mắc làm cách nào để cằm đẹp như diễn viên Hàn Quốc. Bài viết dưới đây là một số chia sẻ của chuyên gia thẩm mỹ về cách giúp cằm nhọn đẹp hiệu quả nhất.

Đa số mọi người đều muốn khuôn mặt của mình thanh tú với chiếc cằm nhỏ nhắn và thuôn nhọn. Đặc điểm này khiến ở phái nữ có nét yêu kiều và thật nữ tính, trái ngước với chiếc cằm vuông thô bè. Vì vậy, các chị em luôn muốn tìm cách làm cằm nhọn để khuôn mặt của mình hoàn hảo hơn. Dưới đây là những cách khá phổ biến, bạn cùng theo dõi nhé !

Mẹo giúp cằm nhọn bằng phương pháp tự nhiên

Bạn muốn chiếc cằm của mình nhỏ và thuôn nhọn thật cân đối ? Hãy thử áp dụng các phương pháp làm cằm nhọn tự nhiên sau đây:

Massage cải thiện dáng cằm

Những động tác massage được thực hiện theo công thức sau tại 3 vùng chính là mặt, khuôn mặt và cằm. Kiên trì thực hiện bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi trên tổng quan khuôn mặt của mình, giải pháp còn phù hợp cho những cô nàng có nọng cằm, khuôn mặt thô bè.

– Massage vùng mắt: Dùng ngón tay cái và tay trỏ kẹp lông mày nhẹ nhàng như hình vẽ, sau đó miết nhẹ, di chuyển lui – tới trong khoảng 15 – 20 phút. Những động tác này sẽ giúp mắt bớt quầng thâm, da căng hơn.

– Massage khuôn mặt: Bạn đặt 2 ngón tay trỏ theo chiều hướng nằm ngang lên 2 gò má và miết thật nhẹ nhàng, sau đó di chuyển theo hướng từ trái – phải trong 10 lần/ bên. Tiếp đến, hãy dùng mu bàn tay ấn nhẹ vào xương gò má về hơi hất lên trên. Sau đó dùng các ngón tay đặt vào 2 bên má, di chuyển lên – xuống liên tục trong 15 – 10 phút.

– Massage cằm: Xòe bàn tay và khép các ngón tay, sau đó đặt lòng bàn tay áp sát và má, mu bàn tay vừa chạm cằm, massage theo hướng lên trên, xoáy ra ngoài. Những động tác này được thực hiện liên tục là cách làm cằm nhọn tại nhà đẹp lâu dài.
Cách làm cằm nhọn 1
Cách làm cằm nhọn bằng việc massage mặt ở vùng xương hàm và cằm.

Cách make up giúp cằm thon gọn

Việc makeup giúp bạn che những khuyết điểm một cách hiệu quả, hoàn thiện các đường nét thẩm mỹ trên khuôn mặt theo ý của mình. Tuy nhiên, những giải pháp làm cằm nhọn này chỉ có hiệu quả trong một vài giờ (chỉ khi bạn makup) nên cũng khá bất tiện.

– Chọn kem nền tối: Sử dụng kem nền quá sáng sẽ làm khuôn mặt của bạn thêm to tròn. Để khuôn mặt trở nên thon gọn hơn với cằm nhọn, bạn nên dùng kem màu tối đánh bật phần gò má, phần má sát tóc và gần quai hàm.

– Thủ thuật High Light: Thủ thuật Hight Light là kỹ thuật dụng kem nền màu sáng để tạo lên những góc cạnh khi trang điểm. Nên thoa kem nền màu sáng lên toàn bộ vùng cằm và khu vực hình chữ T (lông mày, mũi).

Cách làm cằm nhọn 2
Make up cũng là một cách giúp thay đổi chiếc cằm của bạn. Chú ý tạo khối màu ờ phần trán, gò má để phần cằm trông nhọn và dài hơn.

Cách làm cằm nhọn nhanh chóng nhờ công nghệ phẫu thuật

Những cách làm cằm nhọn tự nhiên chỉ đem đến cho một chút thay đổi nhất định hoặc chỉ một thời gian ngắn như với cách makeup. Bạn hãy tìm đến  phẫu thuật gọt cằm nhọn để có được sự thay đổi rõ rệt nhất với chiếc cằm của mình, ca phẫu thuật thực hiện trong khoảng hơn 2 giờ đồng hồ và đem lại hiệu quả vĩnh viễn.
Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra cấu trúc xương hàm mặt và vùng cằm để phân tích khuyết điểm cằm ngắn, cằm lẹm, cằm lệch…từ đó có kế hoạch cải thiện hợp lý nhất. Có những giải pháp xử lý để chiếc cằm nhọn đúng dáng vline như sau:
– Thực hiện tiêm chất làm đầy filler để chiếc cằm đầy đặn, dài và nhọn hơn.
– Phẫu thuật độn miếng độn bằng silcon hoặc sụn nhân tạo hay sụn tự thân
– Kết hợp phẫu thuật gọt mặt, cắt chỉnh xương ngạnh hàm nếu khuôn mặt vuông bè.
Cách làm cằm nhọn 3
Bác sĩ tư vấn cách cải thiện cằm hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất cho khách hàng.
Bệnh viện sẽ tiến hành ca phẫu thuật tạo hình, độn cằm chuẩn dáng V Line công nghệ cao cho bạn. Chính vì thế, ca phẫu thuật của bạn sẽ hạn chế tối đa những biến chứng nguy hiểm và phiền toái về sau.

Trên đây là tổng hợp những cách làm cằm nhọn từ đơn giản đến phức tạp. Để ứng dụng cách phù hợp với mình, bạn nên tìm đến Bệnh viện để được tư vấn và cho lời khuyên từ bác sĩ có chuyên môn. 

Previous
Next Post »