Phẫu thuật kéo núm vú bị tụt có đau không – giải đáp nhanh

Chào bác sĩ! Núm vú tôi bị tụt khá sâu nên tôi muốn thẩm mỹ cho đẹp hơn và cũng nghe nói là nếu không thẩm mỹ, sau này sẽ ảnh hưởng đến việc sinh em bé. Tuy nhiên, tôi con đang phân vân không biết là phẫu thuật kéo núm vú bị tụt có đau không? Mong nhận được hồi đáp của bác sĩ về vấn đề này. Xin cảm ơn! (Khả My, Đà Nẵng)

Bác sĩ Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc trả lời:

Chào Khả My, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Đúng như bạn đã chia sẻ, tình trạng núm vú bị tụt sâu vào trong rất cần được khắc phục nhanh bởi không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến chức năng ngực. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giải đáp cụ thể thắc mắc phẫu thuật kéo núm vú bị tụt có đau không để bạn yên tâm hơn khi làm đẹp.

Phẫu thuật kéo núm vú bị tụt có đau không?

Núm vú tụt là trường hợp một phần hoặc toàn bộ núm vú bị tụt vào trong do thiểu sản, thiếu hụt tổ chức liên kết tuyến vú. Tùy mức độ núm vú bị tụt khác nhau mà sẽ có phương pháp khắc phục cho phù hợp, và phẫu thuật kéo núm vú bị tụt có đau không đầu tiên là phụ thuộc vào tình trạng khuyết điểm và phương pháp áp dụng.

phẫu thuật kéo núm vú bị tụt có đau không 1

Phẫu thuật kéo núm vú bị tụt có đau không tùy thuộc vào cơ địa, mức độ tụy núm vú cũng như địa chỉ thẩm mỹ được lựa chọn khi muốn làm đẹp.

Mức độ 1, khi mà núm vú chỉ hơi tụt vào trong thì bạn có thể tự khắc phục bằng điều trị vật lý, xoa bóp và kéo núm vú ra hàng ngày.

Mức độ 2, khi mà núm vú không tụt quá sâu, có thể kéo ra ngoài được nhưng sau khi thực hiện vẫn bị tụt trở lại. Trong trường hợp này vẫn có thể kéo ra ngoài được nhưng sau khi kéo núm vú quay trở lại vị trí cũ. Ở mức độ này, bạn có thể dùng dụng cụ kéo núm vú để hút và đưa núm vú ra ngoài.

Mức độ 3, khi núm vú tụt sâu vào trong, không tác dụng lực kéo ra được. Trong trường hợp này, phẫu thuật kéo núm vú sẽ là giải pháp tối ưu nhất. Tuy nhiên, do đụng chạm dao kéo nên nhiều người lo lắng không biết phẫu thuật kéo núm vú bị tụt có đau không.

Theo các chuyên gia, bạn không cần quá lo lắng bởi phẫu thuật này được thực hiện gây tê, vì vậy sẽ không gây đau trong toàn bộ quá trình. Hơn nữa đây cũng chỉ là tiểu phẫu đơn giản, không phức tạp, hạn chế xâm lấn nên cũng sẽ hạn chế đau tối đa.

Tuy nhiên, các chuyên gia cũng khuyến cáo khách hàng phải lưu ý rằng không phải địa chỉ nào cũng cho kết quả như mong đợi. Việc lựa chọn nhầm địa chỉ có thể gây đau, khó chịu, thậm chí là sưng vù kéo dài hay nhiễm trùng núm vú, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe.

phẫu thuật kéo núm vú bị tụt có đau không 2

Bác sĩ phân tích tình trạng tụt núm vú của khách hàng và định hướng phương pháp xử lý tốt nhất

Phẫu thuật kéo núm vú bị tụt có đau không

Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ là địa chỉ uy tín hàng đầu giúp bạn có sự yên tâm cao nhất khi thực hiện kéo núm vú tụt. Tại đây, bạn có thể yên tâm về kết quả nhận được, loại bỏ lo ngại phẫu thuật kéo núm vú bị tụt có đau không.

– Thực hiện luồn chỉ kéo núm vú ra ngoài, cắt bỏ xơ dính và tạo đường cân khâu cố định lại là bác sĩ giỏi, tay nghề khéo léo, hạn chế đau.

– Thực hiện gây tê theo đúng quy trình.

– Chế độ chăm sóc tốt sau khi thực hiện tiểu phẫu, giúp lành thương nhanh chóng hơn. Trong một số trường hợp sẽ được cấp thuốc giảm đau.

phẫu thuật kéo núm vú bị tụt có đau không 3

Thực hiện phẫu thuật kéo núm vú tại Bệnh viện được gây tê, sát khuẩn nghiêm ngặt nên không lo bị đau khi thực hiện

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề phẫu thuật kéo núm vú bị tụt có đau không. Hy vọng những thông tin này đã phần nào giải đáp được thắc mắc cho bạn. Chúng tôi hân hạnh đón tiếp và phục vụ quý khách vào tất cả các ngày trong tuần!

Kéo núm vú tụt tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Website: http://ift.tt/2s8iWSJ

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp.HCM

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Bài viết liên quan

Previous
Next Post »