Chưa sinh con có nên đi nâng ngực không?

Nâng ngực tuy là giải pháp làm đẹp hiện đại được nhiều chị em quan tâm nhưng không phải lứa tuổi nào cũng phù hợp để thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Một câu hỏi đặt ra là phụ nữa chưa kết hôn hoặc chưa sinh con có nên nâng ngực không?

Phái đẹp chưa sinh con có nên nâng ngực không?

Trước khi trả lời câu hỏi trên, bạn nên tìm hiểu một số kiến thức cơ bản để chuẩn bị tâm lý trước khi nâng ngực nội soi. Sau khi kết thúc giai đoạn dậy thì, vòng ngực của phái nữ sẽ vẫn tiếp tục lớn lên và dừng lại vào năm 25 tuổi. Bởi thế, để nâng ngực có kết quả tốt nhất, các chuyên gia khuyên các bạn chỉ nên thực hiện trong độ tuổi từ 25 đến 40 tuổi là phù hợp nhất.



Nâng ngực vẫn thích hợp với những trường hợp phái yếu chưa có gia đình và chưa có kế hoạch sinh con, các bạn có thể yên tâm thực hiện dịch vụ nâng ngực nội soi mà không cần phải lo lắng nhiều. Có một lưu ý đó là, các bạn chỉ nên có kế hoạch sinh con sau đó từ 6 tháng đến 1 năm, và cách nâng ngực này không hề gây ảnh hưởng đến chất lượng sữa cũng như gây khó khăn trong quá trình cho con bú. Ngoài ra, phái yếu đã có chồng con vẫn có thể nâng ngực bất cứ thời điểm nào, miễn tình trạng sức khỏe tốt và có nhu cầu chăm sóc sắc đẹp.


Nâng ngực ở đâu đẹp và an toàn?

Nâng ngực, đặc biệt là nâng ngực nội soi từ lâu đã được đánh giá là giải pháp chăm sóc sắc đẹp được hàng ngàn khách hàng ưa chuộng, cách nâng ngực này đem lại ưu điểm như: làm cải thiện kích cỡ ngực một cách tự nhiên, an toàn, khắc phục tối đa xâm lấn bằng phương pháp mổ nội soi hiện đại, không để lại sẹo xấu và không làm ảnh hưởng đến chức năng làm mẹ. 

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc luôn được đông đảo khách hàng chọn lựa để có được vòng 1 quyến rũ hơn. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, túi nâng ngực cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ và Hàn Quốc, tất cả các dịch vụ nâng ngực đều được tiến hành tại bệnh viện lớn chính là những yếu tố đảm bảo sự an toàn cho khách hàng, đem lại kết quả nâng ngực mềm mại như ý.
Previous
Next Post »