Bị bệnh huyết áp thấp có nâng ngực được không?

Chào bác sĩ! Tôi muốn thực hiện nâng ngực vì ngực tôi bé quá, lại còn chảy xệ nữa. Tuy nhiên, tôi bị bệnh huyết áp thấp có nâng ngực được không bác sĩ? Rất mong nhận được hồi âm sớm của bác sĩ. Tôi xin cảm ơn! (Ngọc Thy, Ninh Thuận)

Bác sĩ Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc trả lời:

Chào Ngọc Thy, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc bị bệnh huyết áp thấp có nâng ngực được không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Bị bệnh huyết áp thấp có nâng ngực được không?

Nâng ngực là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ thực hiện đường rạch mổ nhỏ, thông thường là ở đường nách, đưa thiết bị nội soi vào và thực hiện bóc tách đặt túi ngực. Toàn bộ quá trình này diễn ra khoảng 2 tiếng, giúp khắc phục được hầu hết các khuyết điểm ngực như: ngực nhỏ, ngực không đều hai bên, chảy xệ… Vậy bị bệnh huyết áp thấp có nâng ngực được không?

Không chỉ riêng phẫu thuật nâng ngực, các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ khác cũng yêu cầu khách hàng phải đảm bảo các yêu cầu về sức khỏe. Thông thường, nếu bị huyết áp thấp, bạn sẽ không được chỉ định thực hiện nâng ngực bởi điều này sẽ gây trở ngại hoặc biến chứng khi thực hiện. Chỉ có một số rất ít các trường hợp bị huyết áp thấp nhưng ở mức độ nhẹ mới được thực hiện phẫu thuật, nhưng phải theo chỉ định của chuyên gia. Vì vậy, để có câu trả lời chính xác nhất cho thắc mắc bị bệnh huyết áp thấp có nâng ngực được không trong trường hợp của bạn, tốt nhất là bạn nên dành thời gian đến trực tiếp bệnh viện để bác sĩ thăm khám và cho chỉ định phù hợp nhất.

Bị bệnh huyết áp thấp có nâng ngực được không 1

Bị bệnh huyết áp thấp có nâng ngực được không? Thông thường nâng ngực hiện không được chỉ định thực hiện trong trường hợp huyết áp thấp để đảm bảo an toàn. Điều này sẽ được bác sĩ tư vấn cụ thể khi đến thăm khám.

Ưu điểm khi thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc

Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc là địa chỉ thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, được Bộ Y tế cấp phép thực hiện đa dạng các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. Tại bệnh viện, trước khi thực hiện bất cứ dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nào, bạn cũng sẽ được hướng dẫn thực hiện chăm sóc sức khỏe, đảm bảo không có trở ngại gì xảy ra khi thực hiện.

Bị bệnh huyết áp thấp có nâng ngực được không 2

Tiến hành kiểm tra sức khỏe là bước bắt buộc tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc. Điều này sẽ đảm bảo mang lại sự an toàn cho khách hàng khi làm đẹp.

Riêng với dịch vụ nâng ngực, ngoài ứng dụng công nghệ nội soi hiện đại, bệnh viện còn sử dụng máy móc hiện đại nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Bạn sẽ được chụp X quang tại chỗ và được xem trước hình ảnh khuôn ngực sau phẫu thuật. Đây là những hình ảnh chính xác, có tính xác thực cao chứ không phải hình ảnh photoshop nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả nhận được.

Bị bệnh huyết áp thấp có nâng ngực được không 3

Phẫu thuật nâng ngực tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc được thực hiện theo quy trình hiện đại, đảm bảo an toàn cao khi làm đẹp.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về thắc mắc bị bệnh huyết áp thấp có nâng ngực được không. Hy vọng những thông này hữu ích cho bạn và chúc bạn mau chóng có được giải pháp phù hợp cho mình. Chúng tôi hân hạnh đón tiếp và phục vụ quý khách vào tất cả các ngày trong tuần!

Nguồn: http://ift.tt/2s8iWSJ

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Bài viết liên quan

Previous
Next Post »