Chi phí cắt cánh mũi giá bao nhiêu bạn đã biết chưa ?

Câu hỏi:

Chào bác sĩ! Mũi tôi không thấp, nhưng cánh mũi lại to, làm lỗ mũi trông rất rộng và kém duyên. Tôi muốn thực hiện cắt cánh mũi nhưng không biết chi phí cắt cánh mũi giá bao nhiêu. Rất mong được bác sĩ tư vấn thêm về vấn đề này để tôi tiện chuẩn bị. Tôi xin cảm ơn! (Bích Ngân, Hà Nam)

Bác sĩ Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc trả lời:

Chào Bích Ngân ! Chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ trả lời thư của bạn qua nội dung sau, bạn cùng cập nhật thông tin để chuẩn bị cho ca thẩm mỹ mũi của mình nhé !

Cắt cánh mũi giá bao nhiêu được cập nhật ngay

Cắt cánh mũi là dịch vụ được khá nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn hiện nay với mong muốn mang lại dáng mũi đẹp cân đối, hoàn hảo như mong đợi. Vì đặc trưng người người dân chúng ta thường có chiếc mũi thấp và to nên dịch vụ này được nhiều chị em tìm đến. Hiện nay tại bệnh viện có thực dịch vụ này và chi phí điều trị dao động từ 7 triệu đồng. Nếu bạn muốn nâng sống mũi tạo dáng sline kết hợp với thu gọn cánh mũi thì chi phí sẽ cao hơn. Bạn nên đến trực tiếp bệnh viện nêu yêu cầu của mình để bác sĩ có thông tin tư vấn chính xác nhất.

cắt cánh mũi giá bao nhiêu 1

Khách hàng được biết chi phí cắt cánh mũi giá bao nhiêu khi đến tư vấn tại Bệnh viện. Lễ tân sẽ hỗ trợ cho bạn rất chu đáo.

GIÁ DỊCH VỤ NÂNG MŨI

Chi phí cắt cánh mũi giá bao nhiêu phụ thuộc vào yếu tố nào?

Cắt cánh mũi giá bao nhiêu là phụ thuộc vào nhiều yếu tố, có thể kể đến như: Phương pháp áp dụng, tình trạng khuyết điểm mũi, chuyên môn tay nghề của bác sĩ thực hiện, chất lượng dịch vụ của bệnh viện…Vì vậy, khi có ý định đi thực hiện thu gọn cánh mũi, bạn nên tìm hiểu thật kỹ để có quyết định thật đúng đắn. Thực hiện ở những Bệnh viện uy tín như Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn sẽ yên tâm với với kết quả thực hiện lại không phải lo lắng chi phí điều trị, vì mức chi phí đã được nghiên cứu và khảo sát trên thị trường trước khi áp dụng.

cắt cánh mũi giá bao nhiêu 2

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc, bác sĩ sẽ phân tích hình dáng chiếc mũi cần chỉnh sửa bằng hệ thống Vectra 3D tiên tiến.

Duy nhất tại bệnh viện, khách hàng được xem trước hình ảnh dáng mũi sau phẫu thuật bằng máy Vectra hiện đại, chắc chắn về tính thẩm mỹ cũng như hài lòng về chi phí cắt cánh mũi giá bao nhiêu đã bỏ ra. Hơn nữa, ca phẫu thuật cũng được thực hiện tại phòng khám vô trùng hiện đại với các bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm nên rất an toàn, hạn chế xâm lấn tối đa và không lo biến chứng.

Điều quan trọng mà chúng ta cần tìm hiểu khi muốn thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ cho chiếc mũi của mình là kết quả nhận được. Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc của chúng tôi chi phí cắt cánh mũi giá bao nhiêu sẽ được quyết định bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo, vì vậy, nên hầu hết khách hàng đã thực hiện đều rất hài lòng với ca thẩm mỹ của mình cả về chất lượng lẫn chi phi.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

 Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

(Góc ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Bài viết liên quan

Previous
Next Post »