Nâng ngực kiêng ăn gì – chuyên gia thẩm mỹ tư vấn

Chào bác sĩ! Tôi muốn thực hiện nâng ngực và đã tìm hiểu khá kỹ thông tin có liên quan cũng như chi phí phẫu thuật, tuy nhiên, tôi còn thắc mắc không biết nâng ngực kiêng ăn gì? Không biết có thực sự là phải kiêng thịt bò như nhiều người nói không? Rất mong nhận được tư vấn của bác sĩ. Tôi xin cảm ơn! (Ngọc Linh, Đà Nẵng)

Bác sĩ Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc trả lời:

Chào Ngọc Linh, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc nâng ngực kiêng ăn gì của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Tại sao phải tìm hiểu kỹ vấn đề nâng ngực kiêng ăn gì?

Nâng ngực là kỹ thuật mà các bác sĩ sẽ can thiệp để chỉnh sửa mọi khuyết điểm ở ngực, mang lại khuôn ngực căng tròn và đẹp hài hòa, tự nhiên như mong muốn. Hiện nay, với kỹ thuật nâng ngực dưới sự hỗ trợ của máy nội soi hiện đại, phẫu thuật nâng ngực được thực hiện khá nhanh chóng, an toàn, hạn chế xâm lấn và không để lại sẹo. Tuy nhiên, để chắc chắn có được kết quả cao nhất sau khi thực hiện, các chuyên gia cũng khuyến cáo khách hàng cần có chế độ chăm sóc, ăn kiêng hợp lý, nhất là trong tháng đầu tiên sau phẫu thuật.

Trên thực tế, tất cả các ca phẫu thuật dù lớn hay nhỏ thì sau khi thực hiện, đều cần có chế độ ăn và nghỉ ngơi hợp lý thì mới đảm bảo kết quả thẩm mỹ cũng như rút ngắn thời gian lành thương, thẩm mỹ nâng ngực cũng vậy. Việc kiêng ăn một số thức ăn theo chỉ dẫn của bác sĩ sau quá trình nâng ngực sẽ giúp hạn chế tối đa khả năng sưng tấy, tạo mủ, viêm nhiễm, hay sẹo lồi, sẹo thâm ở vùng vết thương hở, đảm bảo kết quả thẩm mỹ được kéo dài.

nâng ngực kiêng ăn gì 1

Có khá nhiều khách hàng lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ nâng ngực. Tuy nhiên, để chắc chắn có được kết quả như mong đợi, bạn nên nắm rõ nâng ngực kiêng ăn gì.

Nâng ngực kiêng ăn gì – chuyên gia tư vấn

Một tháng sau khi nâng ngực, bạn cần kiêng những thức ăn dễ gây lồi sẹo, cụ thể là:

– Kiêng ăn thịt bò vì thực phẩm này có thể khiến vết thương để lại sẹo thâm.

– Kiêng ăn rau muống để tránh sẹo lồi.

– Kiêng ăn trứng và xôi để tránh việc vết mổ loang và lâu lành hơn.

– Kiêng ăn thịt gà, hải sản bởi những thực phẩm này có thể gây ngứa.

– Bổ sung những thực phẩm từ thịt lợn, ăn nhiều hoa quả tươi, uống nhiều nước, đặc biệt là đi lại nhẹ nhàng, tránh tác động mạnh vào vùng ngực.

nâng ngực kiêng ăn gì 2

Sau khi thực hiện nâng ngực, bạn nên bổ sung những thực phẩm xanh, tránh ăn hải sản, thịt bò… gây lồi sẹo.

Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam thực hiện kí kết hợp tác với các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc, Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc không chỉ áp dụng kỹ thuật nâng ngực nội soi mới nhất hiện nay, đảm bảo cao về kết quả mà chúng tôi cũng có chế độ chăm sóc hậu phẫu tốt nhất, đảm bảo mang lại cho khách hàng khuôn ngực đẹp trong thời gian ngắn nhất. Bên cạnh đó cũng tiết kiệm chi phí nâng ngực vì không có tình trạng gặp biến chứng và phải thực hiện lại.

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc, khách hàng sẽ được ở lại bệnh viện một đêm và có thể ra về trong ngày hôm sau. Trước khi về, bạn sẽ được cho đơn thuốc, hướng dẫn cách chăm sóc ngực tại nhà và một số lưu ý khác như tránh không để nước tiếp xúc vào vết thương, tránh tác động mạnh vào ngực trong thời gian đầu…

Với đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng viên giỏi chuyên môn và tận tình, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn kết quả như mong muốn cũng như không phải lo lắng nâng ngực kiêng ăn gì khi thực hiện thẩm mỹ tại đây.

Nguồn: http://ift.tt/2s8iWSJ

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Bài viết liên quan

Previous
Next Post »