Tăng vòng 1 bằng sữa đậu nành thế nào là đúng cách?


Đậu nành là thức uống thơm ngon bổ dưỡng, giúp làm đẹp da và cải thiện số đo vòng 1 hiệu quả. Tuy nhiên, không phải ai cũng sử dụng thực phẩm này đúng cách. Vì thế, bài viết này sẽ chia sẻ cùng chị em cách tăng vòng 1 bằng sữa đậu nành đơn giản mà tiết kiệm chi phí.

Tăng vòng 1 bằng sữa đậu nành thế nào là đúng cách?

Phần lớn phụ nữ Á Đông thường sở hữu vòng 1 nhỏ bé. Cùng với đó, sau quá trình sinh nở, vòng 1 sẽ không còn được săn chắc, cao và thon gọn như ban đầu nữa. Và đây cũng chính là lý do khiến chị em tìm đến các giải pháp tăng kích thước vòng 1. Và tăng vòng 1 bằng đậu nành cũng là một trong các cách được phái đẹp ưa chuộng.


Vì sao uống sữa đậu nành giúp tăng kích thước vòng 1?
Sở dĩ sữa đậu nành có công dụng tăng vòng 1 là bởi trong hạt đậu này chứa một lượng lớn vitamin A, B1, B2, D và phytoestrogen – một trong những loại hormon giúp bầu ngực săn chắc và căng đầy hơn.

Các lưu ý khi sử dụng sữa đậu nành tăng vòng 1

- Chị em nên tự chế biến sữa đậu nành tại nhà để đảm bảo an toàn và không làm mất đi lượng dưỡng chất vốn có. Các loại sữa đậu nành được đóng hộp hay đóng gói bán sẵn tại các cửa hàng tiện lợi đã qua nhiều công đoạn chế biến nên sẽ làm mất đi phần nào chất dinh dưỡng và protein.
- Về nguyên liệu chế biến sữa đậu nành: Chị em nên chọn những hạt đậu to tròn, mẩy, nhỏ khi nấu sẽ cho thành phẩm cao bởi những hạt này thường chứa nhiều protein hơn.
- Cách sử dụng: Chị em nên uống sữa đậu nành thường xuyên, mỗi ngày sử dụng 2 ly vào sáng và tối để đạt hiệu quả tăng vòng 1 tốt nhất. Kiên trì sử dụng, chị em sẽ cảm nhận được kích thước vòng 1 tăng nhẹ sau 1-2 tháng. Đây được coi là bí quyết tăng vòng 1 bằng phương pháp tự nhiên cực dễ chị em có thể áp dụng.


Tăng vòng 1 bằng sữa đậu nành cần uống trong bao lâu?

Theo các cuộc nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng, liên tục uống sữa đậu nành trong thời gian dài sẽ giúp kích thước vòng 1 thay đổi đáng kể. Tuy nhiên, sự phát triển của bầu ngực còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chế độ sinh hoạt, tâm trạng, chế độ ăn uống hàng ngày, cơ địa…
Vì thế, tăng vòng 1 bằng sữa đậu nành có thể sẽ không mang lại hiệu quả vượt trội như mong muốn và cần sử dụng trong thời gian dài mới có tác dụng. Và chị em cũng cần lưu ý, sữa đậu nành bên cạnh công dụng tăng vòng 1 thì vẫn có những tác dụng phụ đấy nhé!

Đâu là cách tăng vòng 1 nhanh chóng và hiệu quả?

Thay vì kiên trì sử dụng sữa đậu nành để tăng vòng 1, chị em có thể lựa chọn một giải pháp khác nhanh và tiết kiệm thời gian hơn, đó là nâng ngực thẩm mỹ. Với phương pháp nâng ngực nội soi, chỉ cần thực hiện 1 lần trong khoảng 90 phút, chị em đã có thể sở hữu vòng 1 đẹp như ý muốn.
Nâng ngực nội soi sử dụng kỹ thuật hiện đại, hạn chế xâm lấn, không để lại sẹo, chị em sẽ hoàn toàn yên tâm về độ an toàn cũng như vấn đề thẩm mỹ sau nâng ngực.
Chị em phụ nữ hiện đại hoàn toàn có cơ hội sở hữu đôi gò bồng đảo đẹp như mong muốn với nâng ngực nội soi ngay bây giờ tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc. Nếu có bất kỳ thắc mắc xung quanh phương pháp này, chị em có thể gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn, chat với chuyên gia tư vấn hoặc đến trực tiếp Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc để được giải đáp.

Previous
Next Post »