Cằm lệch tướng số được dự đoán thế nào?

Không chỉ ảnh hưởng lớn đến vẻ thẩm mỹ của toàn thể khuôn mặt, chiếc cằm lệch tướng số xấu cũng khiến nhiều người rất lo lắng. Cùng tìm hiểu những dự đoán về chiếc cằm lệch ở cả nam lẫn nữ qua thông tin tìm hiểu từ các chuyên gia.

Biểu hiện của chiếc cằm lệch, ảnh hưởng thế nào đến khuôn mặt ?

Biểu hiện của chiếc cằm bị lệch là 3 điểm là đỉnh mũi, môi, cằm trên khuôn mặt không nằm trên một đường thẳng. Khi nhìn thực diện khuôn mặt của người bị cằm lệch chúng ta rất dễ nhận thấy. Cũng tùy vào mức độ lệch của cằm mà khuôn mặt của mỗi người được đánh giá mức độ thẩm mỹ khác nhau. Tuy nhiên, dù nhẹ hay nặng thì khuôn mặt của bạn cũng mất đi sự cân đối, các đường nét không hoàn hảo và đặc biệt là cũng có nhiều điểm không tốt theo quan niệm về tướng số.
Chưa xét đến vấn đề cằm lệch tướng số tốt hay xấu, chiếc cằm lệch trước hết khiến bạn mất đi sự tự tin với khuôn mặt của mình. Bạn ngại khi giao tiếp và thường có tâm lý mặc cảm, tự ti khi có những buổi gặp mặt, sinh hoạt cộng đồng. Vì thế mà bản thân không được nổi trội và năng động nhưng những bạn bè đồng trang lứa.
Cằm lệch tướng số 1
Người bị cằm lệch tướng số thường được dự đoán là không tốt, gặp nhiều trắc trở, lận đận trong đường tình duyên.

Dự đoán cằm lệch tướng số tốt hay xấu ?

Sau đây là một số thông tin tổng hợp khi nghiên cứu cằm lệch tướng số. Theo đánh giá sơ lược thì chiếc cằm lệch không đem lại vận mệnh và tướng số tốt cho người sở hữu nó.
– Người sở hữu chiếc cằm lệch thường ít gặp may mắn trong công danh, sự nghiệp. Họ thiếu sự kiên nhân, ý chí nổ lực, cẩu thả vì thế không nhận được niềm tin của mọi người xung quanh, hay gặp thất bại trong chuyện làm ăn, kinh doanh.
– Cằm lệch tướng số nói lên điều gì ? Những người có cằm lẹm thường có xu hướng cam chịu, thu mình lại không muốn chống đối hay giao tiếp, chia sẻ với bất kỳ ai.
– Theo quan niệm cằm lệch tướng số những ai có chiếc cằm lẹm thường gặp nhiều trắc chở, lận đận trong đường tình duyên, khó tìm được hạnh phúc thật sự.
Cằm lệch tướng số 2
Chiếc cằm là vị trí trung tâm khi nhìn vào khuôn mặt của người phụ nữ.

Có cách nào chỉnh cằm lệch để tướng số tốt hơn không ?

Chiếc cằm lệch tướng số tốt hay không cho đến nay vẫn cho có kết luận nào khẳng định. Tuy nhiên, phải thừa nhận khuôn mặt với chiếc cằm lệch trông khá mất thẩm mỹ, là một khuyết điểm hàm mặt cần khắc phục. Tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, bác sĩ sẽ chụp phim, phân tích cấu trúc cằm để có kế hoạch độn cằm V line thật chu đáo, tạo hình lại dáng cằm cho hài hòa và thật cân đối với khuôn mặt của bạn.
Hệ thống phân tích kỹ thuật số Vectra 3D sẽ cho bạn thấy kết quả độn cằm đa diện. Bạn sẽ tự so sánh với khuôn mặt hiện tại của mình để thấy có hài lòng và thực sự muốn thực hiện phẫu thuật, chỉnh hình cằm hay không. Hiện nay, tại Bệnh viện bạn có thể thực hiện độn cằm với các kỹ thuật như: Không phẫu thuật (tiêm filler), phẫu thuật độn cằm bằng sụn nhân tạo hoặc trượt xương tự thân.

Chúng tôi không khẳng định cằm lệch tướng số tốt hay không, tuy nhiên, nếu bạn muốn  có được sự hoàn thiện cho khuôn mặt của mình thì hãy nên tìm một giải pháp thẩm mỹ sớm cho mình. 

Previous
Next Post »