Tăng vòng 1 bằng phương pháp tự nhiên cực dễ


Tăng vòng 1 bằng phương pháp tự nhiên được rất nhiều chị em ưa chuộng vì đơn giản, dễ thực hiện mà lại tiết kiệm chi phí. Vậy bạn đã tìm cho mình cách cải thiện size ngực chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!
Tăng kích thước vòng 1 bằng bài tập gym
Vòng 1 của phụ nữ là một trong những điểm đầu tiên thu hút ánh nhìn của phái mạnh. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng may mắn được sở hữu bầu ngực căng đầy, hấp dẫn. Chỉ cần kiên trì thực hiện bài tập tăng vòng 1 và 3 theo cách dưới đây là bạn đã có được số đo vòng 1 như ý.

Tăng kích thước vòng 1 bằng sữa đậu nành
Sữa đậu nành nói riêng và các chế phẩm từ đậu nành nói chung chứa nhiều isoflavone, giúp tăng kích thước ngực và làm cho vòng 1 trở nên săn chắc, căng đầy hơn.
Uống 1 ly sữa đậu nành không đường ấm vào mỗi buổi sáng giúp bạn hấp thu tốt nhất các dưỡng chất từ đậu nành. Ngoài ra, hạt đậu tương cũng rất dễ ăn, bạn nên bổ sung một chút hạt đậu tương rang chín vào món salad hàng ngày của mình để giảm cân mà vẫn đảm bảo tăng kích thước vòng 1.
Massage ngực với dầu ô liu
Dầu ô liu có khả năng cải thiện tuần hoàn máu, chứa phytoestrogen tương tự estrogen trong cơ thể phụ nữ giúp tăng kích thước vòng 1 nhanh và an toàn. Chỉ cần lấy một vài giọt dầu ô liu vào lòng bàn tay, xoa 2 bàn tay vào nhau để làm dầu ấm lên, sau đó massage nhẹ nhàng quanh ngực từ 5-10 phút để máu lưu thông tốt hơn, kích thích tế bào mỡ ở ngực phát triển. Thực hiện massage ngực với dầu ô liu đều đặn 2 lần mỗi ngày sẽ thúc đẩy vòng 1 nảy nở nhanh hơn và giữ được kích thước bền vững hơn.

Tăng size ngực bằng các loại hạt khô
Các loại hạt giàu dinh dưỡng như hạt điều, hạt lanh, đậu phộng, hồ đào, quả óc chó,... là những thực phẩm cao cấp giúp bạn có thể tăng kích thước vòng 1 một cách nhanh nhất tại nhà.
Những loại hạt này là nguồn cung cấp chất béo, protein, vitamin và khoáng chất thiết yếu không chỉ làm tăng vòng 1 tự nhiên mà còn là một cách bảo vệ tim và tăng cường hoạt động của não bộ.
Các loại hạt này rất phù hợp cho những ai muốn giảm cân và tăng vòng 1. Bạn có thể chuẩn bị sẵn những hạt này để nhâm nhi mỗi khi đói hoặc sử dụng trong các bữa phụ nhé!
Tăng vòng 1 tự nhiên bằng hải sản
Các loại hải sản như tôm, cá, hàu… chứa rất nhiều chất đạm và dưỡng chất để thúc đẩy nội tiết tố nữ, giúp mô vú được mở rộng. Bạn có thể chế biến hải sản thành nhiều món ăn như áp chảo, ướp với gia vị để nướng.
Các phương pháp trên đòi hỏi bạn phải kiên trì và thực hiện đều đặn. Nếu bạn muốn sở hữu vòng 1 đẹp nhanh chóng thì phẫu thuật nâng ngực là giải pháp hoàn hảo cho bạn lúc này. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn và tìm hiểu kỹ địa chỉ làm đẹp để tránh “tiền mất tật mang” nhé!

Previous
Next Post »