Chi phí làm hồng nhũ hoa là bao nhiêu?

Sau khi sinh con thứ 2, nhũ hoa của mình ngày càng thâm đen. Mặc dù được bạn bè mách cho một số mẹo làm hồng nhũ hoa tự nhiên nhưng đều không đem đến hiệu quả. Đến hiện tại mình đã 40 tuổi và được biết bệnh viện có làm hồng nhũ hoa bằng phương pháp phun xăm. Vậy Bệnh viện có thể tư vấn giúp mình chi phí làm hồng nhũ hoa là bao nhiêu không? (Hồng Ánh, Quảng Ngãi)

Chào Hồng Ánh,

Với thắc mắc của bạn chúng tôi xin được giải đáp chi tiết như sau:


Chi phí làm hồng nhũ hoa là bao nhiêu?

Nhũ hoa thâm đen là tình trạng không hiếm ở phái yếu. Và để giúp phái đẹp lấy lại đôi nhũ hoa hồng hào, Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc có áp dụng công nghệ phun xăm làm hồng đầu nhũ an toàn và hiệu quả. Với một liệu trình vừa khoa học, vừa tiết kiệm chi phí, chị em sẽ được trực tiếp trị liệu bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Trang bị được sử dụng trong trẻ hóa âm đạo bằng laser được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc đảm bảo cho hiệu quả thẩm mỹ cao và an toàn cao. Tham khảo chi tiết hơn tại http://thammynangnguc.vn/tin-tuc/lam-hong-nhu-hoa-cong-nghe-han-quoc.html.

Vây giá cả làm hồng nhũ hoa là bao nhiêu? Bây giờ, giá làm hồng nhũ hoa tại bệnh viện ĐKQT Thu Cúc dao động từ 4.150.000 - 5.150.000 triệu đồng.


Công nghệ phun xăm làm hồng nhũ hoa có thực sự hiệu quả?

Tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc đang ứng dụng công nghệ phun xăm làm hồng nhũ hoa, sử dụng mực phun Hàn Quốc, giúp đánh bật sắc tố melanin ở các lớp da, đồng thời, thúc đẩy tế bào da sản sinh mô mới chứa ít melanin để dần thay thế lớp da cũ xỉn màu. Các bó sợi collagen và elastin được cải thiện cường tái tạo giúp vùng nách trở nên mịn màng, săn chắc hơn. Bạn sẽ cảm thấy hiệu quả tức thì ngay sau 1 lần trị liệu với đôi nhũ hoa hồng hào, đẹp như ý.

Toàn bộ quá trình tiến hành với công nghệ làm hồng nhũ hoa sẽ diễn ra trong khoảng 30-45 phút. Sau khi thực hiện, bạn có thể ra về ngay mà không cần thời gian khôi phục. Với công nghệ tiên tiến và đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, bệnh viện ĐKQT Thu Cúc sẽ giúp bạn làm hồng nhũ hoa hiệu quả chỉ trong một lần điều trị duy nhất.

Previous
Next Post »