Công thức giảm mỡ bụng bằng nước ép dưa chuột

Mỡ bụng khiến chị em phái yếu phát phiền và chán nản. Tuy nhiên, ước mơ có được vòng eo thu gọn sẽ nhanh chóng thành hiện thực với cách bớt mỡ bụng bằng nước éo dưa chuột dưới đây:

Giảm mỡ bụng bằng nước ép dưa chuột thực sự đem lại kết quả rõ rệt. Với các phần mỡ khác trên cơ thể thì việc bớt mỡ rất đơn giản, nhưng đối với mỡ bụng, đây là phần chất béo cứng đầu nhất, rất dễ tích tụ nhưng lại khó đốt cháy. Đây là một mẹo giảm cân đơn giản cho người thừa cân.

Công dụng giảm mỡ bụng từ dưa chuột

Dưa leo là thực phẩm rất giàu chất xơ, khoảng chất nhưng lại ít calo. Vì như thế vậy, đây là nguyên liệu rất tốt trong việc giảm béo, giúp bạn có cảm giác no lâu, kích thích quá trình trao đổi chất và đốt cháy calo.


Dưa leo có tác dụng thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, giúp lợi tiểu, giảm đầy hơi, giảm mỡ bụng và giúp cơ bụng săn chắc hơn.

ngoài ra, dưa chuột chứa hợp chất “sterol” giúp giảm mức cholesterol có hại trong cơ thể và sự có mặt của saponin, flavonoid trong dưa chuột cũng giúp giảm lượng đường trong máu, ngăn ngừa bệnh cải thiện huyết áp. Sở dĩ chúng tôi đề cập đến lượng cholesterol hay đường trong máu bởi lẽ đây đều là những nguyên nhân gây ra tình trạng tích mỡ dưới bụng, khiến bụng luôn căng phồng và có thể gây ra nhiều vấn đề khác về sức khỏe.

Công thức bớt mỡ bụng bằng nước ép dưa chuột

Dưa chuột là nguyên liệu tự nhiên an toàn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi giảm cân đối nước ép này.
Nguyên liệu: Lá bạc hà, 1 quả dưa chuột, nước lọc, chanh, gừng, lá nha đam và bình đựng nước.


Cách thực hiện:

- Rửa sạch lá bạc hà. Chọn khoảng 8-10 lá cho đun với 200ml nước. Khi sôi vặn nhỏ lửa trong khoảng 5 phút thì tắt bếp.

- Dưa chuột đem rửa sạch, gọt bỏ vỏ và say nhuyễn hoặc ép lấy nước.

- Lấy ¼ quả chanh khuấy đều với nước bạc hà và nước ép dưa chuột.

- Nha đam bạn thái thành miếng nhỏ, ép lấy 2 thìa nước hoặc có thể thả trực tiếp cả miếng vào hỗn hợp nước trên.

- Thêm vào hỗn hợp khoảng ½ thìa cà phê gừng nạo.

- Thái vài lát chanh, vài lát dưa chuột thả vào hỗn hợp nước vừa pha rồi thêm vào đó 1.5 lít nước mát.

Với nước ép dưa leo giảm béo này, bạn nên chia thành 2-3 bình nhỏ để tủ lạnh uống dần trong 1 ngày. Sau khi làm, không nên uống ngay mà nên đợi khoảng 1-2 tiếng cho nước ngấm rồi mới lấy ra uống sẽ có tác dụng tốt hơn. Cách tiện nhất là bạn nên chuẩn bị nước uống dưa leo giảm cân từ tối hôm trước rồi để trong tủ lạnh, sáng hôm sau bắt đầu uống.
Previous
Next Post »