Có nên nâng ngực bằng mỡ tự thân không bác sĩ?

Chào bác sĩ, ngực của em bé quá nên em cảm thấy rất tự ti. Em muốn đi phẫu thuật thẩm mỹ để có vòng ngực to hơn những không biết là có nên nâng ngực bằng mỡ tự thân không? Em nghe nói có phương pháp này những không biết cụ thể ra sao. Mong bác sĩ tư vấn giúp em.  (Thu Hồng – Đà Nẵng)

Bác sĩ Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc trả lời:

Chào Thu Hồng, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hộp mail của Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc. Có nên nâng ngực bằng mỡ tự thân không là băn khoăn của rất nhiều khách hàng khi quyết định thực hiện dịch vụ nâng ngực. Chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi này ngay dưới đây để các bạn tiện tham khảo.

Có nên nâng ngực bằng mỡ tự thân không?

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là một phương pháp mà bác sĩ sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng hút mỡ từ một số vùng khác trên cơ thể, thường là từ vùng mông, eo và tiêm vào ngực. Phương pháp này hiện đã không còn được tin dùng vì có nhiều mặt hạn chế, không an toàn cho sức khỏe bởi có vùng ảnh hưởng rộng và không đảm bảo kết quả lâu dài. Hiện nay, giải pháp hiệu quả nhất được các chuyên gia khuyến cáo chính là phẫu thuật nâng ngực nội soi với túi ngực nhân tạo.

Vì vậy, nếu đang băn khoăn có nên nâng ngực bằng mỡ tự thân không, bạn nên trực tiếp đến bệnh viện thẩm my uy tín để nghe tư vấn từ chuyên gia, tránh trường hợp thực hiện không không hiểu rõ về phương pháp, gây nên các biến chứng ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe.

Có nên nâng ngực bằng mỡ tự thân không 1

Có nên nâng ngực bằng mỡ tự thân không sẽ được bác sĩ tư vấn tận tình khi đến thăm khám tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc

Có nên nâng ngực bằng mỡ tự thân không ?

Để đảm bảo chắc chắn có được dáng ngực đẹp tự nhiên và an toàn, bạn phải lưu ý trong việc lựa chọn địa điểm thẩm mỹ. Tốt nhất là bạn nên đến từ 3 – 5 trung tâm để được tư vấn và tham quan cơ sở vật chất trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng. Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc là địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam. Tại bệnh viện đội ngũ bác sĩ chuyên môn sâu về nâng ngực sẽ đưa ra tư vấn cụ thể là có nên nâng ngực bằng mỡ tự thân không, đảm bảo kết quả tốt nhất cho khách hàng.

Bệnh viện hiện này áp dụng thực hiện nâng ngực nội soi, đáp ứng nhu cầu làm đẹp an toàn của khách hàng. Nâng ngực nội soi là kỹ thuật mà các bác sĩ sẽ thực hiện trong khoảng từ 1- 2 giờ với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi được đưa vào cơ thể thông qua một đường rạch mổ nhỏ. Thiết bị nội soi này sẽ phóng đại vị trí phẫu thuật trên màn hình, giúp thao tác phẫu thuật của các bác sĩ chính xác và nhanh chóng hơn, đồng thời cũng hạn chế xâm lấn tối đa và tăng hiệu quả thẩm mỹ. Bác sĩ sẽ thực hiện đặt túi ngực dưới cơ và khâu vết mỗ bằng chỉ tự tiêu nên đảm bảo không để lại sẹo cũng như không ảnh hưởng gì đến tuyến sữa. Khuôn ngực sau phẫu thuật sẽ đẹp rất tự nhiên, săn chắc, căng tràn sức sống và nhất là không phải lo ngại về các biến chứng có thể xảy ra như viêm nhiễm, ngực không đều hai bên…

Khi thực hiện phẫu thuật tại bệnh viện, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám và lựa chọn phương pháp nâng ngực cũng như kích thước túi độn ngực phù hợp. Việc lựa chọn túi độn ngực phù hợp cũng đóng vai trò rất quan trọng vì nếu dùng túi độn quá to, tuyến sữa của bạn có thể bị chèn ép và gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Với công nghệ 3D chỉ có tại bệnh viện, bạn không phải mơ hồ về hình dáng khuôn ngực sau phẫu thuật và rất an toàn trong suốt ca phẫu thuật.

Có nên nâng ngực bằng mỡ tự thân không 2

Khách hàng xem trước hình ảnh khuôn ngực trước khi thực hiện phẫu thuật tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề có nên nâng ngực bằng mỡ tự thân không. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích được cho các bạn. Chúc các bạn sức khỏe!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Bài viết liên quan

Previous
Next Post »