Nâng mũi có phải làm lại không theo ý khiến chuyên gia?

Chào các bác sĩ. Em có ý định đi nâng mũi nhưng do thấy bạn em đi nâng mũi và phải làm lại nên rất lo lắng và chưa dám đưa ra quyết định. Mong bác sĩ tư vấn giúp em liệu nâng mũi có phải làm lại không. Cảm ơn bác sĩ. (Anh Thư – Vĩnh Long)

Bác sĩ Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc trả lời:

Chào Anh Thư, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục hỏi đáp của Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc. Với thắc mắc nâng mũi có phải làm lại không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Nâng mũi có phải làm lại không?

Nâng mũi có 2 kĩ thuật chính là phẫu thuật nâng mũi và nâng mũi bằng cách tiêm filler. Sửa mũi lại đã nâng bằng phẫu thuật có phải làm lại không là tùy thuộc vào phương pháp mà bạn lựa chọn.

Nâng mũi bằng tiêm filler: bác sĩ sẽ thăm khám để xác định khuyết điểm mũi, sau đó tiêm một lượng filler phù hợp nhằm giúp mũi cao và đẹp hơn. Chất filler này đã được FDA chứng nhận là an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên tác dụng của phương pháp này chỉ kéo dài trong khoảng từ 9 – 12 tháng tùy theo cơ địa mỗi người. Vì vậy sau khi chất filler tiêu dần đi trong cơ thể thì bạn sẽ phải đi tiêm lại thì mới giữ được dáng mũi đẹp.

Nâng mũi phẫu thuật: bác sĩ sẽ phẫu thuật để điều chỉnh toàn bộ cấu trúc bên trong mũi. Các thao tác có thể bao gồm đặt sụn để nâng cao sống mũi, ọc sụn tự thân (thường là sụn vành tai) vào đầu mũi để tránh tình trạng da đầu mũi bị bóng đỏ, dựng sụn vách ngăn để nâng đầu mũi cao lên và cánh mũi thu hẹp lại gọn gàng hơn. Nhờ vậy tổng thể hình dáng mũi được cải thiện hoàn toàn. Mũi sau phẫu thuật có dáng cao mềm mại và tự nhiên. Ngoài ra kết quả chiếc mũi sau khi phẫu thuật sẽ tồn tại dài lâu như một chiếc mũi thật, vì vậy bạn chỉ cần phẫu thuật nâng mũi 1 lần duy nhất.

Như vậy, nếu lựa chọn thực hiện nâng mũi phẫu thuật thì bạn hoàn toàn không phải lo lắng nâng mũi có phải làm lại không mà có thể yên tâm sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên, mềm mại lâu dài.

nâng mũi có phải làm lại không 1

Bác sĩ đang tư vấn phương pháp và giải đáp thắc mắc nâng mũi có phải làm lại không cho khách hàng.

Nâng mũi có phải làm lại không theo ý kiến chuyên gia

Tuy nhiên để chắc chắn có được thẩm mỹ cao, an toàn và duy trì lâu dài thì bác sĩ trực tiếp phẫu thuật phải có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm thực hiện phẫu thuật nâng mũi nhiều năm, cơ sở vật chất, trang thiết bị phẫu thuật phải đầy đủ và hiện đại, chất liệu sử dụng nâng mũi phải có nguồn gốc rõ ràng, đạt tiêu chuẩn chất lượng của bộ Y Tế. Chính vì vậy trước khi phẫu thuật nâng mũi bạn cần tìm hiểu kĩ về các trung tâm thẩm mỹ.

Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam thực hiện kí kết hợp tác với các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc và được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ là địa chỉ uy tín mà bạn có thể yên tâm lựa chọn khi nâng mũi phẫu thuật, đảm bảo kết quả thẩm mỹ an toàn và lâu dài, gạt bỏ lo ngại nâng mũi có phải làm lại không. Bệnh viện có hệ thống máy móc hiện đại, điển hình có máy Vectra 3D – chiếc máy cho khách hàng thấy được chính xác hình dáng, kích thước chiếc mũi của mình trước và sau phẫu thuật, không có tình trạng mơ hồ về kết quả. Phòng mổ luôn đảm bảo vô trùng, dịch vụ chăm sóc sau phẫu thuật chuyên nghiệp, tận tình cũng là những ưu điểm mà không phải địa chỉ thẩm mỹ nào cũng đảm bảo được, nhờ vậy kết quả được duy trì lâu dài, không phải làm lại.

nâng mũi có phải làm lại không 2

Khi có được kế hoạch chỉnh sửa mũi chính xác, bạn sẽ không phải lo ca thẩm mỹ mũi thất bại

Như vậy, tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn có thể yên tâm thẩm mỹ làm đẹp mà không phải lo ngại nâng mũi có phải làm lại không. Chúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách vào tất cả các ngày trong tuần!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Bài viết liên quan

Previous
Next Post »