Phân tích phẫu thuật kéo núm vú tụt có nguy hiểm không?

Chào bác sĩ! Núm vú tôi bị tụt rất sâu nhưng tôi vẫn chần chừ mãi chưa dám đi thẩm mỹ vì không biết liệu phẫu thuật kéo núm vú tụt có nguy hiểm không? Tôi sợ sau này sinh cháu thứ 2 bị ảnh hưởng. Mong nhận được hồi âm sớm của bác sĩ. Xin chân thành cảm ơn! (Hoài An, Hà Nội)

Bác sĩ Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc trả lời:

Chào Hoài An, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc phẫu thuật kéo núm vú tụt có nguy hiểm không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Tổng quan về tình trạng núm vú bị tụt

Núm vú bị tụt là tình trạng một phần hay toàn bộ đầu vú lún sâu vào bên trong. Nguyên nhân chủ yếu là do: thiếu sản và thiếu hụt các tổ chức liên kết tuyến vú, tuyến vú bị teo nhỏ lại sau sinh, bẩm sinh, do tác động bên ngoài…

Tuy không phải là bệnh lý nhưng núm vú bị tụt ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ, nhất là chức năng ngực, gây khó khăn cho việc cho con bú sau này. Chính vì điều này và dịch vụ kéo núm vú tụt hiện rất phổ biến và được nhiều người thực hiện. Vậy liệu phẫu thuật kéo núm vú tụt có nguy hiểm không?

phẫu thuật kéo núm vú tụt có nguy hiểm không 1

Núm vú bị tụt là khuyết điểm thường gặp sau khi sinh con, gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chức năng vốn có của khuôn ngực.

Phẫu thuật kéo núm vú tụt có nguy hiểm không?

Kéo núm vú tụt là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ thực hiện đường rạch nhỏ ngay sát chân núm vú, tiến hành bóc tách loại bỏ các mô xơ dính ngay dưới chân núm vú, nâng cao đầu vú. Sau đó, tạo đường cân giúp đưa núm vú về đúng vị trí và cố định lại chắc chắn. Theo các chuyên gia, nếu đang gặp phải tình trạng núm vú bị tụt thì bạn có thể yên tâm thực hiện dịch vụ này. Với sự phát triển của y khoa hiện đại ngày nay, phẫu thuật kéo núm vú tụt thực chất rất đơn giản và không gây nguy hiểm:

– Chỉ là tiểu phẫu bóc tách đơn giản, an toàn.

– Đường rạch mổ nhỏ, hạn chế xâm lấn, không gây tổn thương.

– Không ảnh hưởng đến dây thần kinh cảm giác ở đầu ngực.

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng, không phải địa chỉ nào áp dụng dịch vụ này cũng đảm bảo mang lại kết quả như mong đợi. Trên thực tế, có rất nhiều trường hợp chủ quan hoặc lựa chọn không đúng địa chỉ uy tín, khiến kết quả không cao, núm vú bị lệch, bị tụt trở lại, sưng đau kéo dài, thậm chí là hoại tự… Vì vậy, cần cân nhắc kỹ khi lựa chọn.

phẫu thuật kéo núm vú tụt có nguy hiểm không 1

Tuy được coi là tiểu phẫu đơn giản nhưng để tránh băn khoăn phẫu thuật kéo núm vú tụt có nguy hiểm không, bạn nên dành thời gian thăm khám và tìm hiểu đau là địa chỉ uy tín.

Phẫu thuật kéo núm vú tụt có nguy hiểm không

Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc hiện có thực hiện dịch vụ kéo núm vú tụt và đáp ứng các điều kiện trong việc mang lại kết quả thẩm mỹ như mong đợi. Tại đây, bạn có thể yên tâm về kết quả nhận được, phần núm vú được đưa về đúng vị trí một cách nhanh chóng, không lo biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hy vọng những chia sẻ trên đây của chúng tôi về vấn đề phẫu thuật kéo núm vú tụt có nguy hiểm không đã giúp bạn An có được câu trả lời cũng như yên tâm hơn khi làm đẹp. Chúng tôi hân hạnh đón tiếp và phục vụ quý khách vào tất cả các ngày trong tuần!

Thẩm mỹ kéo núm vú tụt tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Website: http://ift.tt/2s8iWSJ

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp.HCM

Tổng Đài: 19006899

Mobile: 0909 903 258 (có viber, Zalo)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Bài viết liên quan

Previous
Next Post »