Nâng ngực có vĩnh viễn không – chuyên gia thẩm mỹ tư vấn

Thưa bác sĩ, em đang muốn được phẫu thuật nâng ngực vì vòng một của em không được hấp dẫn cho lắm nhưng vẫn còn băn khoăn nên chưa thể đưa ra quyết định. Mong bác sĩ tư vấn giúp em là kết quả nâng ngực có vĩnh viễn không và có dài lâu không? Cảm ơn bác sĩ. (Thủy Lê – Bến Tre)

Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc trả lời:

Chào bạn Thủy Lê, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc. Với thắc mắc kết quả nâng ngực có dài lâu không, có vĩnh viễn không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Nâng ngực là dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp được đánh giá cao khi muốn khắc phục các khuyết điểm ngực như: ngực nhỏ, lép, ngực chảy xệ, không đều hai bên. Sau khi thực hiện, khuôn ngực sẽ đẹp rất mềm mại, tự nhiên. Tuy nhiên, liệu nâng ngực có vĩnh viễn không là điều mà nhiều người băn khoăn khi lựa chọn làm đẹp với dịch vụ này.

Nâng ngực có vĩnh viễn không, có dài lâu không ?

Hiện nay, nhờ những tiến bộ vượt bậc trong ngành công nghệ thẩm mỹ, nên sau khi thực hiện, nâng ngực sẽ mang lại kết quả dài lâu, hơn nữa lại rất an toàn, túi ngực sẽ tồn tại trong cơ thể mà không gây bất cứ ảnh hưởng nào đến sức khỏe của bạn. Hơn nữa, cũng không có tình trạng ngực bị chảy xệ theo thời gian sau khi phẫu thuật nên bạn có thể yên tâm sở hữu khuôn ngực đẹp và quyến rũ mà không phải lo lắng liệu nâng ngực có dài lâu không.

Nâng ngực có vĩnh viễn không 1

Hiện nay, phẫu thuật nâng ngực được đánh giá rất cao và được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Lưu ý: Nâng ngực có vĩnh viễn không và kết quả phẫu thuật còn tuỳ thuộc vào cơ địa của từng người.

Tuy nhiên, việc nâng ngực có dài lâu không còn phụ thuộc vào phương pháp cũng như địa chỉ nâng ngực mà bạn lựa chọn. Nếu nâng ngực nội soi, bạn kết quả nâng ngực sẽ được duy trì dài lâu, nhưng nếu thực hiện nâng ngực không phẫu thuật bằng tiêm chất làm đầy, kết quả thẩm mỹ ngực chỉ duy trì được trong khoảng từ 9 – 12 tháng.

Nâng ngực có dài lâu không còn phụ thuộc rất lớn vào địa chỉ thẩm mỹ được lựa chọn. Nếu nâng ngực nội soi tại địa chỉ nâng ngực đẹp uy tín, bác sĩ giỏi, công nghệ hiện đại và sử dụng túi ngực đạt chất lượng, bạn không chỉ không phải lo lắng về vấn đề nâng ngực có dài lâu không mà còn tránh được các biến chứng đáng tiếc cũng như sở hữu khuôn ngực đẹp hoàn hảo, phù hợp và cân đối với cơ thể.

Nếu băn khoăn nâng ngực có vĩnh viễn không thì bạn nên dành thời gian đến trực tiếp từ 3 – 5 địa chỉ để tham quan công nghệ và được tư vấn cụ thể nhất.

Nâng ngực có dài lâu không tại Bv Thẩm mỹ Hàn Quốc ?

Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc thực hiện đa dạng các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có nâng ngực. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một bệnh viện thẩm mỹ uy tín, Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc hiện thực hiện nâng ngực nội soi công nghệ mới theo quy trình khép kín, giúp khách hàng sở hữu khuôn ngực đẹp một cách tự nhiên theo năm tháng mà không phải lo lắng về việc nâng ngực có dài lâu không?

Ngoài ra, để duy trì được dáng ngực đẹp dài lâu, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sử dụng hoàn toàn chất liệu túi nâng ngực được nhập khẩu từ Mỹ và đã được FDA kiểm định công nhận về chất lượng sản phẩm, độ an toàn cũng như thời gian duy trì. Chất liệu này sẽ tồn tại dài lâu trong cơ thể sau phẫu thuật mà không gây bất cứ ảnh hưởng nào đến sức khỏe của bạn.

Bác sĩ Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc sử dụng chất liệu túi ngực được chứng nhận về chất lượng, đảm bảo hiệu quả lâu dài sau thẩm mỹ.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề nâng mũi có vĩnh viễn không. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào, mời bạn dành thời gian đến trực tiếp Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc để bác sĩ cho tư vấn cụ thể nhất nhé!

Phẫu thuật nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp.HCM

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Bài viết liên quan

Previous
Next Post »