Nâng ngực bằng mỡ tự thân giá bao nhiêu tiền

Chào bác sĩ! Tôi muốn thực hiện nâng ngực và có nghe nói về phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân không cần phẫu thuật. Không biết nâng ngực bằng mỡ tự thân giá bao nhiêu vậy bác sĩ? Rất mong nhận được tư vấn sớm. Tôi xin cảm ơn! (Kim Dung, Nam Định)

Bác sĩ Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc trả lời:

Chào Kim Dung, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc nâng ngực bằng mỡ tự thân giá bao nhiêu của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân giá bao nhiêu?

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ thực hiện tiêm một lượng mỡ đã qua xử lý li tâm vào ngực, mang lại dáng ngực đẹp cân đối, hài hòa với cơ thể. Nâng ngực bằng mỡ tự thân giá bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể, chứ không giống nhau ở tất cả các trường hợp khuyết điểm ngực. Vì vậy, khi muốn làm đẹp bằng phương pháp này, tốt nhất là bạn nên đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ để bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể nhất.

nâng ngực bằng mỡ tự thân giá bao nhiêu 1

Bạn cần dành thời gian đến thăm khám trực tiếp để biết cụ thể nâng ngực bằng mỡ tự thân giá bao nhiêu trong trường hợp khuyết điểm của mình cũng như lắng nghe tư vấn của chuyên gia về giải pháp làm đẹp này.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân hiện không còn là giải pháp tối ưu

Hiện nay, nâng ngực bằng mỡ tự thân không còn được ưa chuộng nhiều nữa bởi thực hiện phẫu thuật ở 2 vùng trên cơ thể. Phương pháp này cũng không mang lại hiệu quả trong trường hợp khuyết điểm ngực lớn, thời gian duy trì cũng chỉ từ 3 – 5 năm, sau đó ngực trở về với hình dáng ban đầu. Vì vậy, khi muốn thực hiện nâng ngực, bên cạnh thắc mắc nâng ngực bằng mỡ tự thân giá bao nhiêu, bạn cũng nên lưu ý lựa chọn phương pháp cho phù hợp, tránh tình trạng ngực sau khi nâng không mang lại thẩm mỹ cao như mong muốn.

Nâng ngực nội soi kỹ thuật mới đang là phương pháp được nhiều người ưu tiên lựa chọn hiện nay. Với kỹ thuật này, bác sĩ chỉ thực hiện một đường rạch mổ nhỏ, rất an toàn và không lo biến chứng. Chất liệu túi ngực được sử dụng cũng được chứng mình về độ bền và chất lượng, cho dáng ngực đẹp tự nhiên, mềm mại, duy trì dài lâu.

nâng ngực bằng mỡ tự thân giá bao nhiêu 2

Hiện nâng ngực nội soi đang là dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Lưu ý: kết quả thẩm mỹ còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người.

Hiện nay Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc có thực hiện nâng ngực nội soi dưới sự hỗ trợ của máy móc hiện đại. Đây sẽ là địa chỉ nâng ngực uy tín hàng đầu giúp bạn có sự hài lòng cao nhất về kết quả khi thực hiện. Cũng chỉ có tại bệnh viện này khách hàng được xem trước kết quả dáng ngực bằng công nghệ Vectra 3D hiện đại, đảm bảo cao về kết quả.

nâng ngực bằng mỡ tự thân giá bao nhiêu 3

Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc đảm bảo về tay nghề bác sĩ, máy móc áp dụng, công nghệ, cho kết quả hài lòng với khuôn ngực đẹp hài hòa, cân đối và nhất là không lo biến chứng.

Hy vọng những giải đáp trên đây đã giúp bạn nắm được chi phí nâng ngực bằng mỡ tự thân giá bao nhiêu cũng như kỹ thuật thực hiện dịch vụ này. Chúc bạn sớm tìm được phương pháp phù hợp và sở hữu khuôn ngực đẹp như mong đợi!

Nguồn: http://ift.tt/2s8iWSJ

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Bài viết liên quan

Previous
Next Post »