Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có đắt không?

Chào bác sĩ! Tôi đang băn khoăn không biết phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có đắt không vì tháng tới tôi định sẽ thực hiện phẫu thuật. Mong nhận được hồi âm của bác sĩ về vấn đề này để tôi yên tâm hơn khi chuẩn bị. Tôi xin cảm ơn! (Khải Ngọc, Nha Trang)

Bác sĩ Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc trả lời:

Chào Khải Ngọc, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có đắt không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có đắt không?

Thu nhỏ quầng vú là tiểu phẫu được áp dụng trong trường hợp quầng vú thâm, rộng, gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung của toàn bộ bầu ngực. Ở kỹ thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp phù hợp nhằm loại bỏ phần quầng vú bị dư thừa, tái tạo thẩm mỹ và kích thước của phần quầng vú cho phù hợp.

Do chỉ là tiểu phẫu không quá phức tạp nên bạn có thể yên tâm thực hiện, không cần phải quá lo lắng phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có đắt không. Chi phí thực hiện dịch vụ này hiện thấp hơn nhiều so với nâng ngực thẩm mỹ. Bạn cũng có thể xem cụ thể bảng giá tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc như sau.

GIÁ DỊCH VỤ NÂNG NGỰC

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có đắt không là phụ thuộc khá nhiều vào chất lượng dịch vụ nhận được. Vì vậy, để chắc chắn về mức chi phí thu nhỏ quầng vú trong trường hợp cụ thể của mình, bạn nên dành thời gian đến trực tiếp để bác sĩ thăm khám và cho tư vấn chính xác, từ đó xem thử có hợp lý với chất lượng dịch vụ mà mình nhận được không. Những điểm cần phải có của một ca phẫu thuật thu nhỏ quầng vú là:

– Sau tiểu phẫu, phần quầng vú được thu gọn cân đối, hài hòa, cải thiện thẩm mỹ chung của bầu ngực.

– Đường rạch mổ nhỏ, không để lại sẹo.

– Thao tác phẫu thuật, bóc tách khéo léo, không gây ảnh hưởng đến chức năng hay cảm giác khuôn ngực.

– Kết quả thẩm mỹ được duy trì lâu dài.

phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có đắt không 1

Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có đắt không là phụ thuộc vào từng trường hợp khuyết điểm cụ thể. Chi phí hợp lý là chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ mà khách hàng nhận được.

Lưu ý khác khi thực hiện thu nhỏ quầng vú

Bên cạnh việc quan tâm phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có đắt không, các chuyên gia cũng khuyến cáo khách hàng phải lưu ý lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín vì đây mới là yếu tố quan trọng đảm bảo về kết quả thẩm mỹ nhận được. Địa chỉ được lựa chọn phải đảm bảo:

– Trực tiếp thực hiện thu nhỏ quầng vú là bác sĩ chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

– Ứng dụng kỹ thuật mới, đảm bảo thẩm mỹ và an toàn.

– Chú trọng vô trùng. Rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ nghĩ đây là tiểu phẫu nhỏ nên không chú trọng vô trùng, gây ra các biến chứng không đáng có ảnh hưởng đến sức khỏe và thẩm mỹ.

Bệnh viện hiện thực hiện thu nhỏ quầng vú với mức chi phí hợp lý, đảm bảo mang lại kết quả hài lòng cho khách hàng khi muốn làm đẹp.

phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có đắt không 2

Bác sĩ Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc tư vấn phương pháp cũng như giải đáp phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có đắt không để khách hàng nắm cụ thể nhất.

Như vậy, hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ đã giúp bạn có được giải đáp cho thắc mắc phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có đắt không. Chúc bạn sớm sở hữu khuôn ngực với phần quầng vú đẹp thon gọn, tự nhiên, thẩm mỹ cao!

Nguồn: http://ift.tt/2s8iWSJ

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Bài viết liên quan

Previous
Next Post »