Nâng ngực bao lâu thì được mặc áo ngực

Chào bác sĩ! Tôi muốn thực hiện nâng ngực nhưng đang còn một băn khoăn nhỏ là không biết nâng ngực bao lâu thì được mặc áo ngực? Rất mong nhận được tư vấn của bác sĩ về vấn đề này để tôi yên tâm hơn. Tôi xin cảm ơn! (Hạnh Nhi, Quảng Bình)

Bác sĩ Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc trả lời:

Chào Hạnh Nhi, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc nâng ngực bao lâu thì được mặc áo ngực của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Nâng ngực bao lâu thì được mặc áo ngực?

Nâng ngực nội soi là dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp được khá nhiều người ưu tiên lựa chọn hiện nay, nhất là khi công nghệ nội soi hiện đại được ứng dụng trong dịch vụ này nhằm mang lại kết quả cao nhất khi thực hiện. Ở kỹ thuật nâng ngực hiện đại, bác sĩ sẽ thực hiện đường rạch mổ nhỏ, đưa thiết bị nội soi vào và tiến hành đặt túi ngực, tạo dáng ngực đẹp tự nhiên và cân đối.

Nâng ngực đang là giải pháp làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Lưu ý: có nên nâng ngực nội soi phụ thuộc vào mong muốn cụ thể của bạn và kết quả thẩm mỹ là phụ thuộc vào cơ địa của từng người.

Nâng ngực bao lâu thì được mặc áo ngực là một trong những thắc mắc khiến nhiều người băn khoăn sau phẫu thuật. Theo các chuyên gia, sau phẫu thuật nâng ngực, bạn không nên mặc áo ngực ngay bởi trong thời gian này, ngực chưa được định hình cụ thể, áo ngực có thể gây ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ sau cùng. Đổi lại, bạn sẽ được chỉ định sử dụng băng ép cố định ngực trong những ngày đầu và áo ngực phù hợp để nâng đỡ túi ngực trong thời gian tiếp theo, đảm bảo cho khuôn ngực đẹp tự nhiên và hoàn hảo sau khi thực hiện.

Vậy nâng ngực bao lâu thì được mặc áo ngực? Sau nâng ngực khoảng 6 – 12 tháng, bạn có thể lựa chọn áo ngực mặc phù hợp. Không nên chọn áo ngực quá rộng vì sẽ không thực hiện tốt chức năng nâng đỡ ngực. Cũng không nên chọn áo ngực chật vì gây chèn ép, khó chịu, ngoài ra còn để lại đường hằn sâu trên da gây mất thẩm mỹ. Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến bác sĩ để lựa chọn kích thước áo ngực phù hợp nhất cho mình.

nâng ngực bao lâu thì được mặc áo ngực 2

Nâng ngực bao lâu thì được mặc áo ngực? Thời gian đầu bạn phải mang băng ép hoặc loại áo ngực theo chỉ định của bác sĩ. Từ tháng thứ 6, bạn có thể mang áo ngực như bình thường.

Tại sao chọn nâng ngực tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc ?

Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam thực hiện kí kết hợp tác với các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc, được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc đảm bảo đầy đủ các tiêu chí mang lại cho bạn sự hài lòng cao nhất khi thực hiện thẩm mỹ nâng ngực.

Tại bệnh viện, không chỉ được giải đáp kỹ tất cả các thắc mắc có liên quan, trong đó có thắc mắc nâng ngực bao lâu thì được mặc áo ngực, khách hàng còn được chụp X quang tại chỗ để xác định chính xác khuyết điểm ngực. Cũng chỉ có tại địa chỉ nâng ngực này, khách hàng được xem trước hình ảnh khuôn ngực nên không có tình trạng mơ hồ về kết quả như khi ở những trung tâm nhỏ khác.

Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc hiện là địa chỉ uy tín được nhiều người ưu tiên lựa chọn khi muốn nâng ngực. Lưu ý: kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề nâng ngực bao lâu thì được mặc áo ngực. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin và an tâm khi phẫu thuật. Chúc bạn mau chóng sở hữu khuôn ngực đẹp như mong đợi!

Nguồn: http://ift.tt/2s8iWSJ

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Bài viết liên quan

Previous
Next Post »