Nâng ngực không phẫu thuật giá bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ! Vòng 1 nhỏ làm cháu rất tự ti. Cháu muốn nâng ngực để cải thiện kích thước ngực nhưng không muốn động chạm đến dao kéo. Cháu muốn hỏi phương pháp nâng ngực không phẫu thuật có đau không và chi phí bao nhiêu ạ? Cảm ơn bác sĩ! (Thanh Loan, Hưng Yên)

Trả lời

Chào Thanh Lan! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc nâng ngực không phẫu thuật có đau không và giá bao nhiêu của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Bên cạnh nâng ngực nội soi, nâng ngực không phẫu thuật bằng mỡ tự thân cũng được nhiều người lựa chọn. Đây là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ cải thiện thẩm mỹ ngực bằng tiêm chất làm đầy bằng mỡ tự thân. Phương pháp này hiện được chỉ định thực hiện trong trường hợp ngực gặp các khuyết điểm nhỏ, có mỡ dư thừa vùng bụng, mông... Phương pháp này được khá nhiều người ưu tiên lựa chọn bởi không phẫu thuật, không rạch mổ, không đau, không để lại sẹo. Vậy nâng ngực không phẫu thuật giá bao nhiêu?

Chi phí nâng ngực không phẫu thuật

Nâng ngực không phẫu thuật bằng mỡ tự thân có chi phí khá hợp lý. Tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, chi phí cho dịch vụ này là 40 triệu. Ngoài ra, Thu Cúc còn áp dụng dịch vụ nâng ngực trả góp lãi suất 0% cùng rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng thực hiện nâng ngực tại đây.

Bên cạnh việc tìm hiểu nâng ngực không phẫu thuật giá bao nhiêu, để chắc chắn có được thẩm mỹ cao nhất sau khi thực hiện, các chuyên  gia khuyến cáo khách hàng phải lưu ý lựa chọn thực hiện tại địa chỉ nâng ngực thẩm mỹ uy tín, có đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn bởi đây mới là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ cuối cùng mà bạn nhận được.

Bạn nhận được gì khi nâng ngực tại Thu Cúc?

Là một trong bệnh viện quốc tế đầu tiên tại Việt Nam đượ Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động, Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc hiện đảm bảo đầy đủ chức năng của một địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu. Làm đẹp tại đây đảm bảo những ưu điểm như:

– Bác sĩ thẩm mỹ sẽ trực tiếp thăm khám kỹ tình trạng ngực và tư vấn chọn phương pháp nâng ngực hiệu quả và phù hợp nhất.

– Chỉ cần thực hiện tiêm một lần, toàn bộ quy trình được gây tê, không gây đau cho khách hàng và đảm bảo an toàn.

– Chi phí nâng ngực không phẫu thuật phải chăng, phù hợp với chất lượng dịch vụ nhận được.

– Khách hàng được tư vấn tận tình nếu muốn tiếp tục duy trì khuôn ngực đẹp với phương pháp này.


nâng ngực không phẫu thuật giá bao nhiêu 1
Tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, khách hàng được tư vấn cụ thể về phương pháp nâng ngực không phẫu thuật một cách chi tiết.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề nâng ngực không phẫu thuật giá bao nhiêu. Lời khuyên là lựa chọn địa chỉ uy tín để thực hiện, bởi khi đó, bạn chỉ tốn chi phí một lần duy nhất, không lo biến chứng. Chúc bạn sớm sở hữu khuôn ngực đẹp!

Previous
Next Post »