Bác sĩ nâng mũi đẹp và an toàn – Gợi ý lựa chọn đúng

Chào bác sĩ! Mũi tôi bị tẹt, lỗ mũi lại to nên rất mất thẩm mỹ. Tôi muốn là thực hiện với bác sĩ nâng mũi đẹp để chắc chắn về kết quả nhận được. Không biết tiêu chí lựa chọn đúng bác sĩ nâng mũi đẹp hiện nay là như thế nào. Rất mong nhận được hồi âm sớm. Tôi xin cảm ơn! (Thảo Nhiên, Ninh Thuận)

Bác sĩ Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc trả lời:

Chào Thảo Nhiên, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc về gợi ý lựa chọn đúng bác sĩ nâng mũi đẹp và an toàn của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Tiêu chí cần đạt được của một bác sĩ nâng mũi đẹp?

Bác sĩ phẫu thuật là yếu tố có tác động lớn đến kết quả nhận được, vì vậy, lựa chọn bác sĩ nâng mũi đẹp luôn là vấn đề mà nhiều người băn khoăn khi muốn cải thiện thẩm mỹ, sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên, mềm mại như mong đợi. Theo các chuyên gia, một bác sĩ nâng mũi đẹp nhất thiết phải đáp ứng được các yêu cầu sau:

– Được đào tạo chuyên môn và thẩm mỹ mũi, am hiểu và tường tận về cấu trúc giải phẫu mũi, nhất là có bằng cấp chuyên môn về lĩnh vực này.

– Có cơ hội tiếp cận với các kỹ thuật thẩm mỹ mũi mới nhất hiện nay, luôn trau đồi cả về chuyên môn lẫn nghiệp vụ để nâng cao tay nghề, bắt kịp xu hướng làm đẹp mới, đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của khách hàng.

– Có kinh nghiệm thực hiện nhiều ca phẫu thuật trước đó. Đây là yếu tố khá quan trọng bởi nếu chỉ có chuyên môn thì chưa đủ để mang lại ca phẫu thuật thành công và an toàn như mong đợi.

– Phong cách làm việc chuyên nghiệp, chuẩn xác.

– Điều cuối cùng đòi hỏi ở một bác sĩ nâng mũi đẹp là phải thực sự khéo léo trong từng thao tác, có như vậy mới mang lại dáng mũi đẹp mềm mại, tự nhiên.

bác sĩ nâng mũi đẹp 1

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn dịch vụ giỏi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc

Lưu ý cần biết khi lựa chọn bác sĩ nâng mũi đẹp?

Bác sĩ nâng mũi đẹp đóng một vai trò rất quan trọng đối với sự thành công của ca phẫu thuật, tác động trực tiếp đến kết quả nhận được. Theo các chuyên gia, để có lựa chọn đúng, ngoài việc tham khảo các nguồn thông tin, bạn nên dành thời gian gặp và trao đổi trực tiếp với một vài bác sĩ, từ đó có quyết định chính xác hơn. Bạn cũng có thể yêu cầu xem về quá trình công tác, chứng chỉ chuyên môn nghiệp vụ, kinh nghiệm… để đảm bảo những thông tin có được là chính xác.

Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng khuyến cáo khách hàng ngoài việc chú trọng tìm đúng bác sĩ nâng mũi đẹp, cũng nên lưu ý đến các yếu tố có liên quan như kỹ thuật áp dụng, máy móc hỗ trợ… để đảm bảo có kết quả cao và lâu dài, không lo ngại biến chứng.

Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, không chỉ đảm bảo về tay nghề bác sĩ, thực hiện nâng mũi là các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, thao tác chuẩn xác, Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc còn đáp ứng những yêu cầu sau trong việc mang lại kết quả hài lòng sau khi nâng mũi:

– Thực hiện kiểm tra mũi với máy nội soi hiện đại.

– Xem trước dáng mũi bằng công nghệ Vectra 3D.

– Vô trùng phòng mổ, dụng cụ, không có tình trạng lây nhiễm chéo.

bác sĩ nâng mũi đẹp 2

Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc thực hiện ca phẫu thuật nâng mũi chất lượng, an toàn với trang thiết bị máy móc tối tân nhất

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về các gợi ý lựa chọn đúng bác sĩ nâng mũi đẹp cũng như các yếu tố có liên quan khác. Hy vọng những thông tin này hữu ích trong trường hợp của bạn. Chúc bạn sức khỏe!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Bài viết liên quan

Previous
Next Post »