Nâng ngực bằng mỡ tự thân có đảm bảo an toàn?

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp làm đẹp được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều người băn khoăn lo ngại về sự an toàn của phương pháp này. Vậy nâng ngực bằng mỡ tự thân có đảm bảo an toàn không chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé!

Phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân là cách làm đẹp 1 thời nở rộ, thu hút được nhiều sự chú ý của giới chuyên môn cũng như nữ giới phái đẹp. điểm tốt lớn nhất của công nghệ này là có thể 1 công đôi việc: vừa giúp loại bỏ những mô mỡ thừa trên cơ thể tin cậy, vừa giúp tăng đôi gò bồng đào nhanh chóng, không sử dụng chất liệu độn nhân tạo nên độ an toàn cao.

Mặc dù vậy, sau một số năm nghiên cứu và sử dụng thực tế, hiện nay, phương pháp nâng ngực này đã không còn thịnh hành do một số lý do:

– Mỡ tự thân đưa vào cơ thể chỉ có “tỷ lệ sống” khoảng 50 – 60%, phần còn lại sẽ bị tiêu hủy trong khoảng 1 vài năm. Hiện tượng này tác động trực kế đến thẩm mỹ bầu vòng 1.

– Lượng mỡ đưa vào cơ thể rất dễ bị xơ hóa, dễ nhiễm vôi và gây ra các khối u trong cơ thể.


Hiện nay, nâng ngực nội soi là phương pháp tiếp cận chỉnh sửa kích thước bầu ngực thông qua tiếp cận từ khoang trống ở nách. Tất cả các bước tiến hành đều được phóng đại gấp nhiều lần thông qua máy nội soi, đảm bảo sự chính xác tuyệt đối và không tác động đến hệ thần kinh cũng như các chức năng sinh sản.

Chất liệu nâng ngực là chất liệu mút xốp, có độ thích hợp và bám dính cao nên vĩnh viễn không thay đổi hình dạng. Vì vậy, chúng tôi khuyến khích các bạn nên áp dụng sửa ngực nội soi để đảm bảo kết quả thẩm mỹ cũng như sự an toàn.

Nếu các bạn có ý định lựa chọn sửa ngực bằng mỡ tự thân thì nên tham khảo kỹ trước khi làm.
Previous
Next Post »