Nâng ngực bằng mỡ tự thân có gây xâm lấn không?

Là phương pháp can thiệp cải thiện, thay đổi kích thước, hình dáng vòng 1 mà không cần phải đụng chạm dao kéo, nâng ngực bằng mỡ tự thân là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu vòng quyến rũ mà e ngại phẫu thuật.

Đây là công nghệ nâng ngực không phẫu thuật, là bước đột phá mới trong lĩnh vực nâng ngực giúp ngực đẹp tự nhiên, không sử dụng túi độn ngực, không hề để lại sẹo với kết quả duy trì dài lâu. Bạn có thể luyện tập hoặc hoạt động bình thường sau 1 đến 2 tháng, sau khi cảm giác đau đã giảm đi. Khả năng hồi phục của mỗi bệnh nhân rất khác nhau và tùy thuộc vào kỹ thuật tiến hành, loại mô cấy được dùng vào vị trí đặt mô cấy, cũng như mức độ hoạt động hàng ngày của bạn. Nâng ngực không cần phẫu thuật sử dụng mỡ tự thân trong việc cải thiện vòng 1 là phương pháp không xâm lấn, không dao kéo, không cắt rạch.


Bên cạnh kết quả thẩm mỹ thì yếu tố an toàn của khách hàng luôn phải đặt lên hàng đầu. Nâng ngực tự nhiên tại bệnh viện ĐKQT Thu Cúc sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn. Là một trong những thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu tại Hà Nội được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động, 100% đội ngũ bác sĩ tại Thu Cúc đều có chuyên môn sâu rộng, nhiều năm kinh nghiệm trong thẩm mỹ nâng ngực nên đảm bảo kết quả thẩm mỹ an toàn và tuyệt vời cho bạn.

Chỉ trong khoảng 60 - 90 phút (tùy từng trường hợp) là bạn đã có ngay dáng ngực tròn đầy như mong muốn. Đối với phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân, bạn có thể sử dụng mỡ ở bụng dưới, hai bên mạn sườn hoặc mặt trong, mặt ngoài của đùi của chính mình để nâng ngực. Ưu điểm lớn nhất của phương pháp nâng ngực này chính là hiệu quả vòng một sau nâng mềm mại, tự nhiên như thật do sử dụng chất liệu độn là mỡ tự thân.

Trong phẫu thuật, bác sĩ gây mê là người quyết định sự an toàn trên bàn mổ bên cạnh bác sĩ thẩm mỹ. Bác sĩ gây mê phải là người có bằng cấp, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Mỡ tự thân của chính bạn và đã được xử lý rất kĩ càng nên khả năng thích ứng với cơ thể đạt , đồng thời cho thời gian tồn tại lâu dài. Tại Thu Cúc, bạn sẽ được thực hiện các xét nghiệm kiểm tra sức khỏe cần thiết như xét nghiệm máu, đo điện tim, chụp X quang phổi… trước khi ca nâng ngực không phẫu thuật diễn ra. Nhằm đảm bảo khách hàng có đủ sức khỏe để thực hiện.

.

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
Thu Trang
AUTHOR
lúc 19:59 29 tháng 8, 2017 delete

Nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực siêu nhẹ sử dụng thiết bị nội soi, giúp cho các cấu trúc bên trong khoang ngực phóng đại lên gấp nhiều lần trên màn hình. Bác sĩ sẽ quan sát những hình ảnh thu được để thao tác và thực hiện một cách tỉ mỉ, chính xác

Reply
avatar