3 cách nâng mũi cao tự nhiên hiệu quả không ngờ

Cải thiện chiếc mũi thấp không còn là điều quá khó. Bạn có thể áp dụng một trong 4 cách nâng mũi cao tự nhiên dưới đây để sở hữu chiếc mũi đẹp hài hòa hơn với các đường nét trên khuôn mặt.

Cách nâng mũi cao tự nhiên bằng mẹo trang điểm

Đây có thể coi là mẹo đơn giản nhất giúp bạn có chiếc mũi cao thanh tú mà không mất quá nhiều thời gian. Muốn thực hiện phương pháp này, bạn chỉ cần chuẩn bị phấn highlight và một chút khéo tay:

– Sau khi đã hoàn tất bước thoa kem nền và dặm kem lót, bạn bắt đầu tạo khối cho khuôn mặt, giúp chiếc mũi được nâng cao tự nhiên.

– Sử dụng highlight sậm màu đánh dọc 2 bên sống mũi và từ từ phủ xuống phần cánh mũi.

– Tiếp tục dùng highlight sáng màu tạo hình chữ T từ trán đến sống mũi.

– Hoàn tất bằng việc dặm thêm phấn phủ để khuôn mặt trông tự nhiên hơn.

cách nâng mũi cao tự nhiên 1
Tạo khối highlight khi trang điểm được coi là phương pháp nâng mũi đơn giản nhất hiện nay.

Nâng mũi cao tự nhiên bằng các bài tập nhỏ

Hiện nay có khá nhiều bài tập nhỏ mà bạn có thể áp dụng để nâng cao và giúp thu gọn đầu mũi. Tuy nhiên, phải kiên trì tập luyện đều đặn thì mới chắc chắn phát huy hiệu quả cao:

Ấn tay mạnh 2 bên cánh mũi: Với phương pháp này, trước tiên bạn dùng 2 ngón tay trỏ đặt cân đối vào 2 bên cánh mũi. Tác dụng lực như nhau lên đều 2 bên cánh mũi và giúp sống mũi được nâng cao hơn. Động tác nên thực hiện hàng ngày, mỗi lần từ 2 – 5 phút.

Đẩy mũi: Phương pháp này sẽ giúp chóp mũi được nâng cao. Bạn đặt tay vào phần chóp mũi, thực hiện đẩy chóp mũi lên và nhẹ nhàng hạ xuống. Với phương pháp này, bạn nên thực hiện hàng ngày, mỗi ngày từ 15 – 20 lần.

cách nâng mũi cao tự nhiên 2
Dùng lực tác dụng hai bên cánh mũi hay đẩy đỉnh mũi từ dưới lên cũng là một trong những cách giúp nâng mũi cao tự nhiên.

Cách nâng cao mũi tự nhiên bằng dụng cụ chỉnh hình

Đây là phương pháp đơn giản được thực hiện khá nhiều hiện nay. Với phương pháp này, các khí cụ dùng để chỉnh hình mũi sẽ kẹp tạo hình dáng mũi, giúp khách hàng sở hữu chiếc mũi cao. Tuy nhiên, khi dùng kẹp mũi, bạn chỉ nên thực hiện khoảng 30 phút mỗi ngày chứ không để lâu hơn bởi những dụng cụ này rất dễ gây tổn thương, làm mũi nghiêng vẹo.

cách nâng mũi cao tự nhiên 3
Kẹp mũi cũng là một cách khá hiệu quả, tuy nhiên, bạn không nên kẹp quá 30 phút một ngày vì dễ gây tổn thương mũi.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về những cách nâng mũi cao tự nhiên phổ biến và được ưa chuộng hiện nay. Chúc bạn sớm sở hữu được dáng mũi đẹp mềm mại, cân đối như mong đợi!
Previous
Next Post »