Các phương pháp phẫu thuật nâng ngực

Để có được khuôn ngực căng tròn, tràn đầy sức sống nhiều chị em đã nhờ đến công nghệ phẫu thuật nâng ngực. Tuy nhiều người rất hài lòng với kết quả nhưng cũng không ít các chị em vẫn còn đang lo lắng liệu sửa ngực có an toàn không, có ảnh hưởng đến sức khỏe và cảm giác của đôi gò bồng đào cũng như khả năng làm mẹ.

Trước hết đây là công nghệ thẩm mỹ đang được cực nhiều phái đẹp ứng dụng nhằm cải thiện kích thước và khuôn vòng 1 của mình. Không phải chỉ có người có được ngực nhỏ mới có cần sửa ngực. vì như thế thực tế, phẫu thuật thẩm mỹ sửa ngực có thể cải tạo lại khuôn núi đôi chảy xệ, teo tóp sau quá trình sinh nở và nuôi con. Chính vì thế, bất cứ người nữ giới nào cũng có thể cải thiện toàn diện vẻ đẹp khuôn ngực của mình.

Cùng với sự phát triển và lan tỏa của các công nghệ thẩm mỹ, chị em em cũng ngày càng có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc phẫu thuật phẫu thuật sửa ngực. mặc dù vậy, sửa ngực có an toàn không ại phụ thuộc vào chính phương pháp và người tiến hành nó. Có thể kể đến một số kỹ thuật nâng ngực như sau:

1. Nâng ngực bằng tự thân

Nâng ngực bằng tự thân: Đây được coi là một kỹ thuật thẩm mỹ kép, vừa có tác dụng giảm mỡ bụng vừa giúp ngực căng tròn, quyến rũ. Phương pháp này có nguồn gốc từ xứ sở Hàn Quốc – nơi có công nghệ làm đẹp hiện đại hàng đầu thế giới. Người ta sử dụng mỡ tự thân, loại bỏ tất cả các chất lạ để sửa ngực, vừa giúp giảm béo, vừa lấy lại và cải thiện vẻ đẹp đôi gò bồng đào. tuy nhiên, như đã nói, không đơn giản để thực hiện có ích, an toàn kỹ thuật nâng ngực này.


2. Nâng ngực bằng tiêm chất làm đầy Filler

Nâng ngực bằng chất làm đầy Filler: không ít trung tâm thẩm mỹ áp dụng phương pháp này để chăm sóc sắc đẹp vòng 1 cho khách hàng. Nguyên liệu Filler là các sản phẩm được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ và một số nước châu Âu khác. mặc dù vậy, sửa ngực bằng Filler chỉ có thời hạn áp dụng là từ 6 tháng đến 1 năm. Sau đó, khách hàng phải tiêm bổ sung mới giữ được dáng núi đôi mới.

3. Thẩm mỹ nâng ngực nội soi đặt túi độn

phẫu thuật sửa ngực nội soi đặt túi ngực: Là kỹ thuật được nhiều phụ nữ lựa chọn nhất và được coi là an toàn, tin cậy nhất ngày nay. Thông qua một vết rạch nhỏ có thể là ở đường nách, chân núm vú hoặc rốn, các bác sĩ sử dụng camera từ trang bị nội soi đặt túi đôi gò bồng đào vào khoang đôi gò bồng đào, lâu dài hình dáng và mang lại các bạn núi đôi hoàn hảo nhất. phương pháp này không đòi hỏi thời gian, không xâm lấn nhiều và đặc biệt tuyệt đối an toàn cho cơ thể.
Previous
Next Post »