Nâng ngực bằng mỡ tự thân được bao lâu vậy?

Chào bác sĩ! Em có nghe nói là có thể nâng ngực bằng mỡ tự thân nhưng không biết hiệu quả ra sao và nâng ngực bằng mỡ tự thân được bao lâu? Em rất quan tâm đến thời gian duy trì vì muốn sở hữu khuôn ngực đẹp lâu dài nên mong bác sĩ giải đáp giúp em. Em cảm ơn! (Lê Nga – Đà Lạt)

Bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM trả lời:

Chào Lê Nga! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hộp mail của bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM. Nâng ngực bằng tiêm chất làm đầy là phương pháp hút mỡ ở các vùng khác của cơ thể và cấy vào vùng ngực. Với thắc mắc nâng ngực bằng mỡ tự thân được bao lâu của bạn sẽ được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp ngay sau đây.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân được bao lâu?

Khi thực hiện nâng ngực bằng mỡ tự thân, mỡ sẽ được quay ly tâm để lấy tế bào tinh khiết trước khi đưa vào cơ thể, nếu tỉ lệ sống sót cao, có thể tồn tại được trong khoảng từ 2 – 3 năm. Tuy nhiên, trên thực tế, vì lượng mỡ sống sót được thường chỉ đạt từ 20 – 30 % nên thời gian duy trì dáng ngực thường không được lâu dài. Nếu như quan tâm đến việc nâng ngực bằng mỡ tự thân được bao lâu và đang tìm kiếm một phương pháp mang lại kết quả lâu dài thì đây không phải là sự lựa chọn tốt cho bạn.

Bên cạnh đó, hiện nay, nâng ngực bằng mỡ tự thân cũng không còn được ưa chuộng nữa bởi thực chất đây làphương pháp khó, phức tạp và rất kém người thực hiện. Phẫu thuật này gây ảnh hưởng không chỉ ở vùng ngực mà còn ở vùng hút mỡ nên yếu tố an toàn không cao. Nếu bạn mắc phải một trong số các bệnh như tim mạch, huyết áp, tiểu đường…. thì bạn không nên thực hiện phẫu thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân vì sẽ ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe, thậm chí có thể gặp trở ngại khi phẫu thuật.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân được bao lâu 1

Nâng ngực bằng mỡ tự thân được bao lâu? Do tỉ lệ mỡ sống sót không cao nên thời gian duy trì cũng không lâu. Phương pháp này cũng không được ưa chuộng và thực hiện nhiều nữa.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân không mang lại hiệu quả như mong muốn và tính an toàn không cao nên bệnh viện thẩm mỹ KIM cũng không áp dụng nâng ngực bằng phương pháp này. Bạn có thể cân nhắc các phương pháp an toàn khắc như: nâng ngực nội soi, nâng ngực túi gel, nâng ngực túi giọt nước… để có kết quả như mong đợi.

Nâng ngực an toàn với kỹ thuật mới tại KIM Hospital

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp an toàn của khách hàng, bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM chỉ thực hiện phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi với công nghệ được chuyển giao từ Hàn Quốc. Thay vì nâng ngực bằng mỡ tự thân và phải băn khoăn nâng ngực bằng mỡ tự thân được bao lâu, nâng ngực phẫu thuật với thiết bị nội soi tại KIM Hospital, bạn có thể yên tâm về kết quả và thời gian duy trì.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân được bao lâu 2

Bệnh viện thẩm mỹ KIM hiện áp dụng công nghệ nâng ngực nội soi mới, đáp ứng nhu cầu làm đẹp an toàn của khách hàng.

KIM Hospital đảm bảo các yếu tố mà không phải địa chỉ làm đẹp nào cũng có được như:

– Quá trình thăm khám và tư vấn được thực hiện với sự hỗ trợ của hệ thống Vectra Breast Sculptor hiện đại thế hệ mới nhất. Đây là thiết bị áp dụng công nghệ 3D đầu tiên tại Việt Nam, có khả năng chụp hình ảnh 3 chiều của toàn bộ vùng ngực, sau đó phân tích và xác định các khuyết điểm của vùng này để đưa ra phương án phẫu thuật tối ưu nhất.

– Bệnh viện thẩm mỹ KIM chú trọng trong việc giúp khách hàng chọn chính xác loại túi ngực cần sử dụng. Bác sĩ sẽ tính toán hình dáng và kích cỡ túi ngực cần dùng khi phẫu thuật nên chỉ cần đặt túi ngực một lần duy nhất. Ngoài ra, bạn còn được xem trước kết quả phẫu thuật nên sẽ cảm thấy rất yên tâm. Chất liệu túi ngực sử dụng cũng được nhập từ các hãng nổi tiếng, an toàn và có độ bền cao.

– KIM Hospital tuân thủ chú trọng trong vô trùng, loại trừ mọi nguy cơ lây nhiễm mà các trung tâm thẩm mỹ khác thường hay gặp phải.

Đặc biệt, đã có rất nhiều khách hàng thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ KIM và có sự hài lòng cao với kết quả thẩm mỹ nhận được.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân được bao lâu 3

Khách hàng hài lòng sau khi thực hiện nâng ngực phẫu thuật tại bệnh viện thẩm mỹ KIM bởi mang lại kết quả thẩm mỹ cao. Lưu ý: Kết quả phẫu thuật còn tuỳ thuộc vào cơ địa của từng người.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề nâng ngực bằng mỡ tự thân được bao lâu cũng như phương pháp được đánh giá cao nhất hiện nay được áp dụng tại KIM Hospital. Chúc bạn sớm sở hữu khuôn ngực đẹp tự nhiên và lâu dài như mong đợi!

Phẫu thuật nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Website: http://benhvienkim.com/

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp.HCM

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

Previous
Next Post »