Tìm địa chỉ kéo núm vú bị tụt chuẩn nhất

Chào bác sĩ! Tôi đang phân vân không biết kéo núm vú bị tụt ở đâu tốt vì trước giờ chưa từng thực hiện thẩm mỹ, cũng chưa từng đến cơ sở thẩm mỹ nào. Mong nhận được hồi âm của bác sĩ về vấn đề này để tôi tôi lựa chọn đúng địa chỉ và yên tâm hơn khi làm đẹp. Tôi xin cảm ơn! (Thảo Mai, Nha Trang)

Bác sĩ thẩm mỹ trả lời:

Chào Thảo Mai, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc kéo núm vú bị tụt ở đâu tốt của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Kéo núm vú tụt là dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp được ứng dụng trong trường hợp núm vú bị tụt sâu vào bên trong, gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chức năng của bầu ngực. Ở kỹ thuật này, sau khi thực hiện, núm vú sẽ được đưa về đúng vị trí, khuôn ngực nhìn đẹp và cân đối hơn.

Gợi ý cách chọn kéo núm vú bị tụt ở đâu tốt chuẩn xác?

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ thực hiện dịch vụ kéo núm vú tụt. Vì xét về kỹ thuật, phương pháp này khá đơn giản, tuy có can thiệp dao kéo những bóc tách ít, không có yêu cầu quá phức tạp. Tuy nhiên, theo như các chuyên gia, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo cho kết quả an toàn. Việc nắm được các bí quyết trong lựa chọn địa chỉ sẽ là yếu tố quyết định khá nhiều đến sự thành công của tiểu phẫu.

Để lựa chọn đúng kéo núm vú bị tụt ở đâu tốt, bạn nên dành thời gian đến trực tiếp một vài địa chỉ thẩm mỹ lớn, tìm hiểu và so sánh dựa trên các yếu tố sau:


– Tìm hiểu về công nghệ kéo núm vú tụt được áp dụng. Công nghệ mới nhất hiện nay là công nghệ được thực hiện với đường rạch mổ nhỏ ở chân núm vú, luồn chỉ đưa núm vú về đúng vị trí, đồng thời loại bỏ các búi xơ và thực hiện đường cân ngang cố định núm vú. Các trung tâm áp dụng kỹ thuật cũ sẽ không đảm bảo thẩn mỹ, an toàn, cũng như không đảm bảo kết quả lâu dài cho bạn.

– Trực tiếp thực hiện kéo núm vú tụt là bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Bạn có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ để tìm hiểu chính xác hơn.

– Tham quan một vòng địa chỉ thẩm mỹ đó, tìm hiểu về quy trình thực hiện, có đảm bảo vô trùng và khép kín không.

– Địa chỉ đó nhận được phản hồi tốt từ nhiều khách hàng cũng là một trong những yếu tố giúp đưa ra lựa chọn địa chỉ kéo núm vú bị tụt ở đâu tốt đúng.

Địa chỉ kéo núm vú bị tụt ở đâu tốt?

Trong nhiều địa chỉ thẩm mỹ thực hiện kéo núm vú tụt hiện nay, đa khoa quốc tế Thu Cúc vẫn là địa chỉ nhận được sự tin tưởng từ số đông khách hàng. Sở dĩ như vậy là vì đa khoa quốc tế Thu Cúc áp dụng kỹ thuật mới, có bác sĩ giỏi và đảm bảo vô trùng trong phẫu thuật.

Khi đến với bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc, bạn sẽ được thăm khám về tình trạng tụt núm vú của mình, căn cứ vào mức độ mà tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp. Nếu phải thực hiện phẫu thuật, cũng có thể yên tâm bởi được thực hiện theo quy trình chuẩn, khép kín, đảm bảo về thẩm mỹ, an toàn, núm vú đẹp mềm mại, tự nhiên, cân đối một cách lâu dài.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi, bạn đã lựa chọn được địa chỉ kéo núm vú bị tụt ở đâu tốt và yên tâm hơn khi làm đẹp. Chúc bạn sức khỏe!


Previous
Next Post »