Phẫu thuật kéo núm vú tụt có đắt không ?

Chào bác sĩ ! Tôi muốn đi kéo núm vú tụt, tôi đã sinh con rồi nhưng không hiểu sao núm vú lại tụt vào bên trong sau 1 thời gian. Bs cho tôi hỏi phẫu thuật kéo núm vú tụt có đắt không, tôi chỉ muốn kéo núm vú tụt ra ngoài, không can thiệp gì đến vị trí khác vậy chi phí có thấp hơn không ? Cảm ơn bs đã đọc thư của tôi ! (Thanh Lam – Cầu Giấy)

Trả lời:

Bạn Thanh Lam thân mến ! Cảm ơn bạn đã chia sẽ băn khoăn đến Bệnh viện thẩm mỹ của chúng tôi, nội dung tư vấn sau sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề  phẫu thuật kéo núm vú tụt có đắt không. Cùng chúng tôi theo dõi nhé !

Muốn thực hiện nhưng lại lo phẫu thuật kéo núm vú tụt có đắt không ?

“Vũ khí” lợi hại nhất trên hình thể của người phụ nữ là khuôn ngực, vì thế nên hầu hết chị em đều muốn chăm sóc sắc đẹp cho ngực để thật tự tin với người bạn đời của mình. Tuy núm vú chỉ là một phần nhỏ trên ngực nhưng nó lại là phần trọng yếu để tạo cảm giác và sự hoàn chỉnh cho núi đôi của người phụ nữ. Trong các “bệnh” thường gặp của núm vú thì núm vú bị tụt là trường hợp thường gặp nhất, có rất nhiều nguyên nhân làm xuất hiện tình trạng này như: di truyền với ống tuyết sữa ngắn, do tác động của việc cho con bú, bao xơ chân núm vú…Phẫu thuật kéo núm vú tụt là dịch vụ được áp dụng khi núm vú bị tụt sâu vào bên trong và không thể kéo ra ngoài bằng các phương pháp thủ công.


Vậy phẫu thuật kéo núm vú bị tụt có đắt không ?
Chi phí cho dịch vụ phẫu thuật kéo núm vú tụt là một trong các dịch vụ thẩm mỹ có chi phí thấp nên bạn có thể thực hiện mà không phải quá lo lắng giá cao. So với các dịch vụ thẩm mỹ ngực như phẫu thuật đặt túi ngực, nâng ngực sa trễ thì dịch vụ này chi phí thấp hơn nhiều.

Chi phí có khác nhau ở các địa chỉ không?

Không chỉ riêng bạn thắc mắc phẫu thuật kéo núm vú tụt có đắt không mà hầu hết khách hàng đều đặt câu hỏi này khi đến Bệnh viện. Các bác sĩ khuyến cáo bạn nên quan tâm đồng thời 2 tiêu chí là chất lượng và cả chi phí khi muốn điều trị kéo núm vú tụt. Ở mỗi cơ sở có mức chi phí khác nhau, vì vậy bạn nên tham khảo giá ở một số cơ sở để yên tâm hơn.

Previous
Next Post »