Phẫu thuật chữa cười hở lợi có an toàn không?

Chào bác sĩ! Tôi bị cười hở lợi nên muốn là phẫu thuật để khắc phục. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi phẫu thuật chữa cười hở lợi có an toàn không. Tôi xin cảm ơn! (Bích Hảo, Quảng Ninh)


Bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ trả lời:
Chào Bích Hảo, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc phẫu thuật chữa cười hở lợi có an toàn không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Phẫu thuật chữa cười hở lợi có an toàn không?

Chữa cười hở lợi là dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp được khá nhiều người ưu tiên lựa chọn hiện nay bởi giúp loại bỏ triệt để khuyết điểm hở lợi, cho nụ cười tự tin và duyên dáng hơn. Theo các chuyên gia, hiện nay kỹ thuật này khá phát triển nên bạn có thể yên tâm thực hiện để chỉnh sửa khuyết điểm mà không phải lo lắng phẫu thuật chữa cười hở lợi có an toàn không.
phẫu thuật chữa cười hở lợi có an toàn không 3
Sở hữu nụ cười đẹp, không lo hở lợi là mong muốn của nhiều người.
Phẫu thuật chữa cười hở lợi công nghệ mới rất an toàn nhờ những yếu tố sau:
– Các bác sĩ thẩm mỹ ngày càng được đánh giá cao bởi tay nghề, kinh nghiệm do được đào tạo chuyên nghiệp và học hỏi nhiều từ các chuyên gia nước ngoài.
– Nếu như trước đây, sự thành công của ca phẫu thuật chữa cười hở lợi chỉ phụ thuộc vào bác sĩ thì hiện nay, máy móc càng ngày càng phát huy vai trò của mình. Trong kỹ thuật thẩm mỹ cười hở lợi mới, bác sĩ sẽ tiến hành chụp X quang kiểm tra cấu trúc hàm, từ đó lập ra phác đồ điều trị chính xác, nâng cao tính an toàn khi thực hiện.
– Bạn cũng không cần lo ngại phẫu thuật chữa cười hở lợi có an toàn không bởi công nghệ hiện đại đảm bảo quá trình này diễn ra trong điều kiện vô trùng hiện đại, không có tình trạng nhiễm trùng hay lây nhiễm chéo.
Previous
Next Post »