Đặt túi ngực bị cứng làm sao để khắc phục?

Chào bác sĩ! Em đặt túi ngực cách đây 3 tháng, ở một địa chỉ gần nhà. Tuy không bị đau nhức gì ở hiện tại nhưng ngực của em lại rất cứng, trong khi đáng ra là phải mềm rồi. Không biết đặt túi ngực bị cứng khắc phục được vậy bác sĩ. Rất mong nhận được hồi âm sớm. Em xin cảm ơn! (Đồng Lan, Thanh Hóa)

Bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ trả lời:

Chào Đồng Lan, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc đặt túi ngực bị cứng có khắc phục được không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.
Nâng ngực là dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp được khá nhiều người ưu tiên lựa chọn hiện nay bởi mang lại thẩm mỹ cao trong thời gian ngắn, giúp khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm ngực như: ngực nhỏ, không đều 2 bên, chảy xệ… Kỹ thuật nâng ngực mới hiện nay cũng được thực hiện dưới sự hỗ trợ của máy nội soi hiện đại, hạn chế xâm lấn tối đa, an toàn và tránh biến chứng. Tuy nhiên, vẫn có tình trạng đặt túi ngực bị cứng. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giải đáp cụ thể cho bạn về tình trạng này và cách khắc phục.

Đặt túi ngực bị cứng là như thế nào?

Đặt túi ngực bị cứng là tình trạng túi ngực không mềm mại mà xơ cứng sau một thời gian phẫu thuật. Đây là phản ứng tự nhiên của túi ngực trong thời gian đầu khi mới phẫu thuật, nhưng theo thời gian sẽ được cải thiện, trông mềm mại và tự nhiên hơn.

Tuy nhiên, cũng có những trường hợp đặt túi ngực bị cứng do sử dụng chất liệu không phù hợp, không đạt chất lượng, ngực bị bao xơ, không chăm sóc đúng cách…, dẫn đến tình trạng co thắt nặng, ngực cứng, căng tức, đau và bầu ngực méo mó.

Và dù là trong trường hợp nào thì đã 3 tháng sau phẫu thuật mà ngực vẫn chưa mềm mại như mong đợi thì bạn nên dành thời gian đến bệnh viện thẩm mỹ uy tín càng sớm càng tốt để các bác sĩ thăm khám và có biện pháp khắc phục kịp thời.

đặt túi ngực bị cứng 1
Đặt túi ngực bị cứng có thể do nhiều nguyên nhân. Và dù là nguyên nhân nào thì tốt nhất bạn cũng nên dành thời gian đến thăm khám trực tiếp để được cho tư vấn cụ thể nhất.

Đặt túi ngực bị cứng khắc phục như thế nào?

Giải pháp khắc phục tình trạng đặt túi ngực bị cứng sẽ được chỉ định tùy thuộc vào tình trạng khuyết điểm và nguyên nhân. Nếu nghiêm trọng, bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật cắt bỏ bao xơ xung quanh túi nâng ngực, tháo bỏ túi và đặt lại túi nâng ngực mới phù hợp hơn hoặc tư vấn bạn sử dụng phương pháp nâng ngực không phẫu thuật bằng filler. Trong trường hợp ở mức độ nhẹ, có thể khắc phục bằng: massage, điều trị bằng thuốc…

Lựa chọn thực hiện nâng ngực tại đúng địa chỉ uy tín là lưu ý đầu tiên. Bên cạnh đó, bạn cũng nên sử dụng chất liệu túi ngực và kích cỡ cho phù hợp. Có như vậy thì mới chắc chắn hài lòng về kết quả, không phải lo lắng về tình trạng đặt túi ngực bị cứng nữa.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề đặt túi ngực bị cứng cũng như cách để khắc phục. Hy vọng bạn sẽ tìm được cách khắc phục hiệu quả nhất.


Previous
Next Post »