Nói không với sẹo lồi trong phẫu thuật nâng ngực

Sở hữu vòng một căng tròn, quyến rũ là mong muốn của nhiều người bởi không chỉ cải thiện thẩm mỹ mà còn là một bí quyết giúp giữ gìn hạnh phúc gia đình. Phẫu thuật thẩm mỹ hiện được đánh giá là giải pháp tối ưu giúp mang lại khuôn ngực đẹp. Tuy nhiên, sẹo lồi trong phẫu thuật nâng ngực lại là nỗi lo của nhiều người. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ về vấn đề này để bạn yên tâm hơn khi làm đẹp.

Nguyên nhân bị sẹo lồi trong nâng ngực

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ thì phẫu thuật nâng ngực đang dần trở nên phổ biến và là sự lựa chọn hàng đầu của chị em khi mong muốn cải thiện vóc dáng và sở hữu vòng một như ý. Tuy nhiên, như đã chia sẻ ở trên, sẹo lồi trong phẫu thuật nâng ngực là một trong những lo ngại lớn khiến nhiều người ngại ngần khi muốn làm đẹp.

Một số nguyên nhân gây sẹo lồi mà bạn cần lưu ý:

– Do áp dụng kỹ thuật nâng ngực cũ, thời gian tiến hành lâu, thiết bị phẫu thuật còn thô sơ, thực hiện đường rạch lớn mới đưa được túi ngực vào.

– Sử dụng chỉ khâu thường, để lại dấu tích phẫu thuật.

– Bác sĩ tay nghề không cao, đừng rạch mổ không khéo léo và tinh tế.

– Chế độ chăm sóc sai cách gây sẹo lồi trong phẫu thuật nâng ngực.

sẹo lồi trong phẫu thuật nâng ngực 1
Sẹo lồi trong phẫu thuật nâng ngực là một trong những lo lắng hàng đầu của khách hàng khi muốn làm đẹp với dịch vụ này.

Tìm hiểu thực hư có hay không sẹo lồi trong nâng ngực kỹ thuật mới

Hiện nay, kỹ thuật nâng ngực đã có nhiều cải tiến trong việc mang lại kết quả như mong đợi. Đặc biệt là kỹ thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi với đường rạch mổ nhỏ, mang lại những ưu điểm vượt trội như:

– Ít xâm lấn, ít chảy máu, ít sưng đau, ít biến chứng, hạn chế được những khuyết điểm của kỹ thuật mổ hở trước đây.

– Quá trình phục hồi nhanh chóng

– Do vết mổ rất nhỏ nên sau khi mổ không hề phát hiện ra vết sẹo này.

– Phẫu thuật nâng ngực nội soi đảm bảo độ an toàn cao, không ảnh hưởng tới thiên chức làm mẹ và việc cho bé bú
.
– Không bao giờ bể túi ngực vì túi là dạng gel không biến dạng dù bị lực mạnh tác động.

Như vậy, nếu là áp dụng kỹ thuật mới thì bạn có thể yên tâm về kết quả nhận được, loại bỏ lo ngại sẹo lồi trong phẫu thuật nâng ngực. Tuy nhiên, kỹ thuật này có sự đòi hỏi cao về nhiều yếu tố, vì vậy bạn nên đến các bệnh viện nơi có trang thiết bị hiện đại và bác sĩ tay nghề cao để ca phẫu thuật được diễn ra an toàn, thuận lợi và đạt hiệu quả cao.

Lưu ý: Bạn cũng sẽ được lưu ý tốt trong chăm sóc để chắc chắn không phải lo sẹo lồi trong phẫu thuật nâng ngực. Cụ thể là: Kiêng ăn trứng vì trứng có thể làm vết thương loang lổ như lang ben; không ăn cơm nếp, thịt gà, đồ cay nóng sẽ khiến vết thương mưng mủ, lâu lành; nói không với rau muống vì rau muống làm tăng tế bào gây lồi; hải sản dễ kích ứng gây ngứa ngáy, khó chịu… Nên ăn nhiều thịt, trừ thịt bò vì đây là nguồn dinh dưỡng quan trọng giúp cơ thể tự lấy lại sự cân bằng cho mình. Các loại rau củ đều có công dụng tốt với các vết thương đang lên da non, nghệ là món ăn được khuyến khích cho người đang cần tái tạo các tế bào, diếp cá cung cấp kháng sinh tự nhiên chống viêm và kháng khuẩn rất tốt…

sẹo lồi trong phẫu thuật nâng ngực 3
Để tránh sẹo lồi trong phẫu thuật nâng ngực, các chuyên gia khuyến cáo không nên ăn những thực phẩm này trong tháng đầu.

Như vậy, sẹo lồi trong phẫu thuật nâng ngực là hoàn toàn có thể tránh được nếu áp dụng đúng phương pháp, chế độ chăm sóc. Chúc bạn sức khỏe và sớm sở hữu khuôn ngực đẹp thu hút như mong đợi!
Previous
Next Post »