Làm sao để có vòng 1 đẹp mà không phải phẫu thuật?

Chào bác sĩ! Em đang băn khoăn không biết làm sao để có vòng 1 đẹp mà không phải thực hiện phẫu thuật đây bác sĩ. Em rất sợ đau với cũng không muốn động chạm dao kéo trên cơ thể. Có phương pháp nào không phẫu thuật mà cho hiệu quả cao không ạ. Mong nhận được hồi âm sớm của bác sĩ về vấn đề này. Em xin cảm ơn nhiều! (Ngọc Châu, Đà Nẵng)


1. Làm sao để có vòng 1 đẹp mà không phải phẫu thuật?


Chào Ngọc Châu, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Sở hữu vòng 1 đẹp không chỉ là mong muốn riêng của bạn mà còn là mong muốn chung của rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Và phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi được coi là phương pháp tối ưu nhất. Vậy trong trường hợp không muốn phẫu thuật, phải làm sao để có vòng 1 đẹp. Chúng tôi xin giải đáp vấn đề này ngay sau đây.

làm sao để có vòng 1 đẹp 1
Làm sao để có vòng 1 đẹp và cân đối hơn là vấn đề khiến nhiều người đau đầu hiện nay.

Một vòng ngực được đánh giá là đẹp khi đảm bảo các yếu t sau: size ngực phù hợp với kích thước và chiều cao cơ thể, ngực đầy đặn, săn chắc, quầng vú, núm vú cân đối và đẹp mềm mại tự nhiên. Không chỉ mang lại những đường nét cân đối hơn cho cơ thể, ngực đẹp còn mang lại sự tự tin cho chị em phụ nữ nên hiện nay có rất nhiều người muốn sở hữu khuôn ngực đẹp.

Ngoài phẫu thuật thẩm mỹ, hiện cũng có rất nhiều phương pháp để cải thiện kích thước ngực: bổ sung các thực phẩm tốt cho ngực, áp dụng massage cho ngực thường xuyên, thực hiện các động tác thể dục cho vùng ngực, sử dụng thực phẩm chức năng… Tuy nhiên, nếu mong muốn một hiệu quả cao hơn mà không phải phẫu thuật, nâng ngực bằng tiêm chất làm đầy sẽ là một sự lựa chọn nên cân nhắc.

Đây là phương pháp nâng ngực không phẫu thuật mà bác sĩ sẽ xác định vị trí khuyết điểm ngực, tiến hành tiêm chất làm đầy theo lượng đã tính toán để ngực đầy đặn và đẹp hơn. Toàn bộ quá trình này chỉ mất từ 15 – 20 phút, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Previous
Next Post »