Nâng ngực sa trễ giá bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ! Tôi đang muốn thẩm mỹ để cải thiện tình trạng ngực sa trễ của mình nhưng không biết nâng ngực sa trễ giá bao nhiêu tiền? Tôi có tham khảo một vài trang web nhưng thấy chi phí khá chênh nhau. Mong nhận được hồi âm sớm của bác sĩ về vấn đề này. Tôi xin cảm ơn nhiều! (Hải Ngọc, Đà Nẵng)


Bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ trả lời:

Chào Hải Ngọc, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc về chi phí nâng ngực sa trễ giá bao nhiêu của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Ngực sa trễ là tình trạng da ngực mất tính đàn hồi, chảy xệ và đầu núm vú hướng xuống dưới. Tình trạng này có thể do nhiều nguyên nhân, trong đó có một số nguyên nhân thường gặp như do thay đổi nội tiết tố sau khi sinh, do giảm cân quá mức, do tác động của quá trình lão hóa…

Mức chi phí dịch vụ nâng ngực sa trễ thường gồm:

– Chi phí thăm khám và tư vấn

– Khách hàng được kiểm tra cấu trúc ngực và được xem trước kết quả phẫu thuật với công nghệ Vectra 3D hiện đại.

– Phẫu thuật thực hiện theo quy trình hiện đại, trong điều kiện vô trùng khoảng 1 – 2h. Sau khi thực hiện, bầu ngực sẽ đẹp rất đầy đặn, cân đối và quyến rũ hơn.

– Khách hàng tái khám theo lịch hẹn và được chăm sóc hậu phẫu chu đáo.

Nâng ngực sa trễ giá bao nhiêu 1

Theo các chuyên gia, nâng ngực sa trễ giá bao nhiêu hợp lý là phải đảm bảo mức chi phí bỏ ra phù hợp với chất lượng dịch vụ nhận được. Tốt nhất là bạn nên dành thời gian đến trực tiếp một vài địa chỉ thẩm mỹ lớn để trực tiếp thăm khám, tư vấn cụ thể trong trường hợp cũng như tham quan cơ sở vật chất để có quyết định chính xác hơn.

Bên cạnh đó, cũng không nên quá chú trọng vào chi phí mà cần quan tâm đến các yếu tố sau để có kết quả cao nhất.

– Hiện nay có nhiều phương pháp nâng ngực chảy xệ. Bạn nên tìm hiểu kỹ và nhờ bác sĩ tư vấn phương pháp phù hợp trong trường hợp của mình thì mới cho hiệu quả.

– Chú ý đến vấn đề vô trùng. Có khá nhiều địa chỉ thẩm mỹ chủ quan trong khâu này nên gây ra các biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe.

– Địa chỉ thẩm mỹ phẫu thuật cho bạn nên có sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, có như vậy mới đảm bảo kết quả nhận được là cao và an toàn nhất.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề nâng ngực sa trễ giá bao nhiêu và bảng giá cụ thể, hy vọng đã giải đáp được băn khoăn cho bạn. Với những ưu điểm mà không phải địa chỉ thẩm mỹ nào cũng có được,
Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
Nặc danh
AUTHOR
lúc 19:07 5 tháng 2, 2017 delete

Sau khi sinh hoặc dưới những tác động từ môi trường bên ngoài, bộ ngực dần bị chảy xệ, làm mất đi tính thẩm mỹ cũng như vẻ trẻ trung cho vẻ ngoài của phụ nữ. Treo ngực sa trễ bằng phương pháp phẫu thuật là dịch vụ được nhiều phụ nữ lựa chọn để khôi phục lại vóc dáng và sự tự tin của mình như thời con gái.

Reply
avatar