Treo ngực sa trễ bằng chỉ – những điều có thể bạn chưa biết


Treo ngực sa trễ bằng chỉ cũng là một trong những phương pháp làm đẹp được khá nhiều người ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ về kỹ thuật này để chắc chắn có được kết quả như mong đợi. Chúng tôi xin chia sẻ cụ thể về phương pháp này trong bài viết sau để bạn yên tâm nhất khi làm đẹp.

Treo ngực sa trễ bằng chỉ là như thế nào?

Treo ngực sa trễ là phương pháp được ứng dụng trong khắc phục tình trạng ngực sa trễ do nhiều nguyên nhân. Ở kỹ thuật này, bác sĩ sẽ thực hiện đường khâu đặc biệt để treo và đưa ngực về đúng vị trí bằng chỉ thẩm mỹ.

Treo ngực sa trễ bằng chỉ 1
Treo ngực sa trễ bằng chỉ là giải pháp thẩm mỹ được khá nhiều người lựa chọn hiện nay khi muốn khắc phục tình trạng ngực nhăn nheo, chảy xệ.

Treo ngực sa trễ hiện được đánh giá cao bởi mang lại những ưu điểm vượt trội như:

– Không phẫu thuật, không rạch mổ, nhờ vậy không đau, không để lại sẹo, không có dấu vết đã qua thẩm mỹ.

– Ngực không chỉ được đưa về đúng vị trí, không còn sa trễ nữa mà còn săn chắc hơn. Kết quả sau thẩm mỹ rất tự nhiên.

– Thực hiện an toàn, không lo ảnh hưởng đến chức năng hay cảm giác ở đầu ngực.

– Do không phẫu thuật nên thời gian thực hiện và phục hồi nhanh chóng hơn nhiều, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Treo ngực sa trễ bằng chỉ cần lưu ý những gì?

Được ứng dụng thực hiện nhiều và được đánh giá khá cao nhưng bạn cần lưu ý treo ngực sa trễ bằng chỉ không cho hiệu quả trong mọi trường hợp. Phương pháp này chỉ cho hiệu quả cao trong trường hợp ngực sa trễ, chảy xệ ở mức độ vừa phải. Còn trong những trường hợp nặng hơn, chỉ có phẫu thuật nâng ngực sa trễ mới cho kết quả như mong đợi.

Lưu ý thứ 2 là không phải địa chỉ thẩm mỹ nào cũng đảm bảo mang lại kết quả treo ngực sa trễ bằng chỉ an toàn, thẩm mỹ cao. Bạn nên dành thời gian đến thăm khám trực tiếp tại một vài địa chỉ thẩm mỹ uy tín để có lựa chọn chính xác hơn. Địa chỉ đó phải đảm bảo: ứng dụng công nghệ mới, sử dụng chỉ thẩm mỹ chất lượng cao, bác sĩ giỏi, đảm bảo vô trùng…

Lưu ý thứ 3 là cần đảm bảo chăm sóc tốt sau khi thực hiện để có kết quả cao. Điều này sẽ được bác sĩ dặn dò kỹ khi bạn làm đẹp, tuy nhiên chúng tôi vẫn muốn lưu ý lại bởi có khá nhiều trường hợp không cho kết quả như mong đợi do chăm sóc sai cách.


Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
Nặc danh
AUTHOR
lúc 20:56 10 tháng 1, 2017 delete

Dưới các tác động của quá trình lão hóa và việc mang thai, sinh nở,… vòng 1 của phụ nữ cũng dần trở nên chảy xệ, xuống cấp, không còn săn chắc nữa. Nắm bắt được nỗi lo đó, phẫu thuật treo ngực sa trễ ra đời, trở thành lựa chọn số 1 của nhiều phụ nữ trong việc trẻ hóa bộ ngực.

Reply
avatar