Cách làm mũi nhỏ lại nhanh chóng và an toàn nhất?

Chào bác sĩ! Mũi tôi khá to, nhìn không cân xứng với tổng thể gương mặt nên tôi muốn làm cho nhỏ lại chút. Không biết cách làm mũi nhỏ lại nào nhanh chóng và an toàn nhất hiện nay vậy bác sĩ? Rất mong nhận được hồi âm sớm. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Bảo Lâm, Nam Định)

Bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ KIM trả lời:

Chào Bảo Lâm, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với thắc mắc về cách làm mũi nhỏ lại nhanh chóng và an toàn nhất của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Các cách làm mũi nhỏ lại

Mũi to, không cân xứng với các đường nét trên khuôn mặt là một trong những khuyết điểm khá lớn làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung. Vì vậy, hiện nay có rất nhiều người mong muốn chỉnh sửa khuyết điểm này. Chúng tôi sẽ giới thiệu một số cách làm mũi nhỏ lại mà bạn có thể áp dụng như sau:

Trang điểm giúp mũi trông nhỏ lại

Make up được coi là một trong những cách làm mũi nhỏ lại khá hiệu quả, giúp che giấu khuyết điểm, khiến mũi trông thon gọn và cao hơn. Việc đầu tiên là bạn cần thoa kem nền sáng màu cho sống mũi, dùng kem che khuyết điểm vùng đầu mũi, sử dụng cọ cỡ vừa và phấn sáng hơn 1 tone so với màu da quét dọc sống mũi vùng chữ T. Dùng phấn tối màu đánh ở 2 bên cánh mũi sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao hơn khi muốn mũi trong nhỏ và thon gọn hơn.

cách làm mũi nhỏ lại 1

Trang điểm cũng là một trong những cách làm mũi nhỏ lại được khá nhiều người thực hiện nhưng về cơ bản vẫn không khắc phục được tình trạng khuyết điểm mũi một các triệt để.

Các bài tập giúp mũi nhỏ lại

Các bài tập cũng là cách làm mũi nhỏ lại được khá nhiều người áp dụng. Bài tập phổ biến nhất là dùng 2 ngón tay giữa và trỏ áp vào nhau, đặt ngón tay ở phần chân cánh mũi, nhấn vào trong và đẩy mạnh lên trên theo hướng đầu mũi. Bạn có thể kết hợp thêm với việc dùng 2 ngón tay này ép vào sống mũi và đẩy mạnh lên trên để mang lại hiệu quả cao hơn. Yêu cầu của bài tập này là phải tập thường xuyên, với một lực vừa phải.

cách làm mũi nhỏ lại 2

Một trong những cách làm mũi nhỏ lại khá phổ biến hiện nay là áp dụng các bài tập cho mũi.

Cách làm mũi nhỏ lại nhanh chóng và an toàn

Hiện nay có rất nhiều cách làm mũi nhỏ lại. Tuy nhiên, những phương pháp mà chúng tôi giới thiệu ở trên đều đòi hỏi phải thực hiện lâu dài và về cơ bản, vẫn không khắc phục được hoàn toàn tình trạng mũi to, mất cân xứng với gương mặt. Theo các chuyên gia, cách làm mũi nhỏ lại được đánh giá cao cả về hiệu quả, thời gian thực hiện lẫn tính an toàn và nâng mũi phẫu thuật tại bệnh viện thẩm mỹ uy tín với các bác sĩ giỏi.

Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cáo cấp, bệnh viện thẩm mỹ KIM hiện áp dụng dịch vụ nâng mũi phẫu thuật, trong đó có nâng mũi s line nhằm khắc phục triệt tình trạng mũi to, mang lại chiếc mũi cao, thon gọn, tạo điểm nhấn thu hút cho khuôn mặt. Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, khi đến thăm khám, bạn sẽ được tiến hành chụp X quang ConeBeam CT tại chỗ nhằm xác định chính xác khuyết điểm mũi, từ đó lên phác đồ điều trị cụ thể. Hệ thống máy Vectra 3D hiện đại cũng sẽ được ứng dụng giúp khách hàng xem trước kết quả phẫu thuật, đảm bảo cách làm mũi nhỏ lại được chỉ định chắc chắn mang lại hiệu quả như mong đợi. Ca phẫu thuật chỉnh sửa mũi tiến hành trong khoảng 90 phút và cho thẩm mỹ lâu dài sau khi thực hiện.

cách làm mũi nhỏ lại 3

Hiện nay, cách làm mũi nhỏ lại được đánh giá cao nhất là phẫu thuật thẩm mỹ . Tại KIM Hospital, phẫu thuật này được thực hiện rất an toàn.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về các cách làm mũi nhỏ lại. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đã có được sự lựa chọn cụ thể cho mình. Chúc bạn sớm sở hữu chiếc mũi đẹp như mong muốn!

Phẫu thuật nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Website: http://benhvienkim.com/

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp.HCM

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

Previous
Next Post »