Giải đáp thắc mắc phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có tốt không?


Chào bác sĩ! Tôi đang phân vân không biết phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có tốt không nên chưa dám quyết định phẫu thuật. Tôi sợ sẽ không đẹp và nhất là ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Mong nhận được hồi âm của bác  sĩ về vấn đề này. Tôi xin cảm ơn! (Bích Thảo, Quảng Bình)


Bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ trả lời:

Chào Bích Thảo, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Khắc phục tình trạng chảy xệ là mong muốn của nhiều người bởi đây là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây mất tự tin ở phụ nữ, nhất là giai đoạn sau sinh. Với băn khoăn phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có tốt không của  bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có tốt không?

Nâng ngực chảy xệ là kỹ thuật mà tùy vào tình trạng khuyết điểm cụ thể, bác sĩ sẽ tiến hành rạch mổ, loại bỏ da thừa và treo ngực về đúng vị trí hoặc đặt túi ngực mới. Mục đích là khắc phục khuyết điểm, tạo khuôn ngực đẹp đầy đặn, cân đối.

Một ca phẫu thuật nâng ngực tốt, thành công thì phải đảm bảo 2 yếu tố chính, đó là thẩm mỹ và an toàn, cụ thể như sau:



Về tính thẩm mỹ: ngực sau phẫu thuật phải không còn chảy xệ, nằm đúng vị trí, cân đối hai bên, đầy đặn, mềm mại tự nhiên. Nhất là không để lại sẹo, không có dấu vết thẩm mỹ.

Về tính an toàn: điều này phải đảm bảo cả trong và sau phẫu thuật. Dáng ngực tồn tại lâu dài, không bị đau nhức, không chèn ép dây thần kinh, tuyến sữa làm ảnh hưởng đến chức năng ngực.

Hiện nay, tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín đảm bảo cho bạn được những yếu tố này. Như vậy, để không phải lo lắng phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có tốt không, điều quan trọng là bạn phải thực hiện phẫu thuật tại địa chỉ uy tín. Địa chỉ này phải đảm bảo:

– Có bác sĩ giỏi.

– Ứng dụng công nghệ nâng ngực chảy xệ mới, có máy móc hỗ trợ hiện đại, sử dụng chất lượng túi ngực đảm bảo về chất lượng.

– Đảm bảo vô trùng, chế độ chăm sóc tốt, được Bộ Y tế cấp phép phẫu thuật.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về thắc mắc phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có tốt không. Hy vọng những thông tin này đã làm sáng tỏ băn khoăn của bạn. Chúng tôi hân hạnh đón tiếp quý khách đến thăm khám và tư vấn vào tất cả các ngày trong tuần!
Previous
Next Post »