Có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt không?

Chào bác sĩ! Tôi đang phân vân không biết là có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt hay không vì sợ ảnh hưởng, với tôi cũng chưa từng phẫu thuật trước đó. Mong nhận được hồi âm của bác sĩ về vấn đề này. Tôi xin cảm ơn bác sĩ! (Ánh My, Quảng Ngãi)

Bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ trả lời:

Chào Ánh My, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt không cũng là băn khoăn của rất nhiều người khi muốn làm đẹp. Chúng tôi xin giải đáp cụ thể vấn đề này ngay sau đây.

Núm vú tụt là tình trạng một phần hay toàn bộ núm vú bị tụt vào trong. Theo các chuyên gia, có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt là phụ thuộc vào những yếu tố sau:

Tình trạng khuyết điểm núm vú cụ thể: Trong trường hợp núm vú chỉ tụt một phần, có thể tác động kéo trở lại được thì không phải phẫu thuật. Còn trong trường hợp bị tụt sâu vào trong, phẫu thuật sẽ là giải pháp duy nhất giúp khắc phục tình trạng này.

Mức độ ảnh hưởng của tình trạng núm vú bị tụt: Hiện nay có nhiều trường hợp núm vú bị tụt nhưng nhiều người không khắc phục bởi vẫn cho con bú được. Còn trong trường hợp núm vú tụt sâu, ảnh hưởng đến chức năng đầu ngực thì không thể không phẫu thuật.

Có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt 1
Có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt? Các chuyên gia khuyến cáo nên phẫu thuật nếu núm vú bị tụt sâu, nhất là tình trạng này làm ảnh hưởng đến chức năng cho con bú của bầu ngực.

Mong muốn cụ thể của khách hàng và địa chỉ thẩm mỹ: Việc có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt còn một phần phụ thuộc vào mong muốn cụ thể của khách hàng và địa chỉ được lựa chọn phẫu thuật. Chỉ có thực hiện tại địa chỉ an toàn thì mới nên, còn nếu không, bạn cần cân nhắc lại để tránh  biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe.
Previous
Next Post »