Thu nhỏ cánh mũi hết bao nhiêu?

Câu hỏi: 

Trước đây em tự ti với lỗ mũi của mình vì nó quá to, tưởng chừng như tuyệt vọng vì không còn cách nào để cải thiện. Hỏi mọi người thì nói nâng mũi không có hiệu quả, không khắc phục được tình trạng mũi to. Mới đây em nghe nói có dịch vụ thu nhỏ cánh mũi nội soi, cho em hỏi thu nhỏ cánh mũi hết bao nhiêu tiền ? Nếu chi phí thấp thì em đi thực hiện sớm. Cảm ơn bs ! (Thụy Anh – Đà Lạt)


Trả lời: 

Bạn Thụy Anh thân mến ! Thư của bạn được hồi đáp qua nội dung sau, cùng theo dõi nhé !
Đúng như bạn đã tham khảo từ mọi người, khi mũi to và sống mũi đã có độ cao tương đối ổn thì nâng mũi không phải là sự lựa chọn phù hợp. Trong trường hợp này thu gọn cánh mũi mới là giải pháp mà bạn nên tìm đến. Chi phí thu nhỏ cánh mũi hết bao nhiêu có nội dung như sau:

Cánh mũi với tỉ lệ rộng, dày khiến chiếc mũi của bạn thật thô, to bè sang 2 bên và còn lộ lỗ mũi to trông rất mất thiện cảm. Với phụ nữ thì chiếc mũi như thế này làm khuôn mặt của bạn mất điểm khá nghiêm trọng. Hãy sớm đến một bệnh viện thẩm mỹ có dịch vụ chỉnh hình mũi uy tín để cải thiện sớm. Thường thì bạn sẽ được cải thiện tình trạng cánh mũi to, bè bằng 2 cách chính sau:

– Chỉ đơn thuần phẫu thuật thu gọn cánh mũi nếu sống mũi của bạn đã cao.

– Kết hợp nâng mũi và thu gọn cánh mũi nếu tình trạng mũi vừa thấp mà cánh mũi tại bo bè.

Vì chưa biết chính xác tình trạng mũi của bạn như thế nào nên chúng tôi không thể tư vấn kỹ thuật thực hiện và chi phí thu nhỏ cánh mũi hết bao nhiêu được. Bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện để bác sĩ thăm khám và có thông tin tư vấn phù hợp nhất.

Tuy vậy, để bạn có sự chuẩn bị trước, chúng tôi sẽ thông tin bảng giá dịch vụ chỉnh sửa cánh mũi nói riêng và các dịch vụ chỉnh hình mũi nói chung. Cùng theo dõi nhé !

Giá dịch vụ nâng mũi

Trên bảng giá có 2 mức giá cụ thể tương ứng với từng tình trạng cánh mũi to cần thu gọn. Mức giá tại Bệnh viện đã được khảo sát trước khi áp dụng, có tính phổ dụng cho nhiều đối tượng khách hàng. Vì vậy, khách hàng khi tìm đến Bệnh viện đều cảm thấy yên tâm với dịch vụ mà mình thực hiện. Mức giá không thấp nhưng cũng không quá cao, đảm bảo chất lượng dịch vụ chỉnh hình mũi thẩm mỹ cho khách hàng như cam kết.

Thu gọn cánh mũi công nghệ nội soi ứng dụng kỹ thuật mới, vì vậy, ca phẫu thuật thực hiện nhẹ nhàng lại rất nhanh chóng. Bạn không cần phải lo thu nhỏ cánh mũi hết bao nhiêu hay lo sẽ mất nhiều thời gian, lo bị để lại sẹo như với phương pháp cũ.

Hy vọng nội dung thông tin trên đây đã giúp bạn giải đáp băn khoăn thu nhỏ cánh mũi hết bao nhiêu. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với Bệnh viện để được tư vấn chi tiết hơn những thắc mắc về dịch vụ của mình.


Previous
Next Post »