Kẹp nâng mũi có tác dụng không ? Phù hợp cho ai ?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Mũi tôi khá nhỏ, cân đối nhưng sống mũi lại thấp, nhìn nghiêng trông không đẹp. Tôi khá sợ phẫu thuật nên khi nghe nói về kẹp nâng mũi thì rất muốn áp dụng cho mũi của mình. Tuy nhiên, tôi đang phân vân không biết liệu kẹp nâng mũi có tác dụng không ? Rất mong nhận được tư vấn của bác sĩ về vấn đề này. Tôi xin cảm ơn! (Thảo Miên, Hải Phòng)

Bác sĩ trả lời:

Chào Thảo Miên, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Thư của bạn sẽ được phản hồi qua nội dung sau:
Câu hỏi mà bạn đặt ra là kẹp nâng mũi có tác dụng không cũng là câu hỏi mà nhiều người quan tâm. Vì hiện nay, các dụng cụ hỗ trợ tạo hình dáng mũi, cằm, mặt đã trở nên rất phổ biến. Tuy nhiên, đúng như bạn quan tâm, tùy vào trường hợp nào mà việc sử dụng của chúng ta hiệu quả mới là điều quan trọng.

Nhiều người thắc mắc kẹp nâng mũi có tác dụng không?

Khi chiếc mũi của bạn có những khuyết điểm như cánh mũi to, đầu mũi thô, sống mũi thấp…hẳn nhiên bạn sẽ muốn chỉnh sửa ngay. Bạn ngại tìm đến phẫu thuật vì sợ đau, sợ nguy hiểm…vì vậy, khi có mách nước sử dụng kẹp nâng mũi, không phẫu thuật nhưng vẫn cải thiện được dáng mũi chắc chắn bạn sẽ rất hy vọng. Tuy nhiên, bạn nên đặt câu hỏi kẹp nâng mũi có tác dụng không rồi hãy thực hiện nhé, nếu đơn giản như bạn nghĩ thì nhiều người đã không phải tốn kém đi phẫu thuật mới chỉnh sửa được chiếc mũi ưng ý cho mình.
Kẹp nâng mũi có tác dụng không 1
Kẹp nâng mũi là công cụ giúp khắc phục một số khuyết điểm nhẹ ở mũi

Ưu điểm của việc sử dụng kẹp nâng mũi

Kẹp nâng mũi là gì ?
Hiện nay có khá nhiều loại kẹp mũi được bày bán công khai, trong đó được ưa chuộng nhiều nhất là kẹp mũi Nhật Bản và kẹp mũi Hàn Quốc. Về cơ bản, hai loại kẹp mũi này có cấu tạo khá giống nhau với phần đầu bằng nhựa cứng, hai cánh bằng chất liệu silicon hoặc có thêm miếng đệm giảm cảm giác đau khi sử dụng, cách kẹp mũi cũng tương tự nhau. Riêng ở kẹp nâng mũi Nhật Bản, có thêm 2 thanh Silicon gắn bên trong lỗ mũi, được quảng cáo là giúp nâng cao hiệu quả khi thực hiện kẹp mũi.
Hiệu quả khi dùng kẹp nâng mũi 
Sử dụng đơn giản, giá thành rẻ, không phải phẫu thuật, được quảng cáo là giúp mũi cao lên sau một thời gian kiên trì sử dụng là những điểm khiến nhiều người truyền tai nhau sử dụng kẹp nâng mũi khi muốn nâng cao và cải thiện thẩm mỹ mũi. Nhưng liệu kẹp nâng mũi có tác dụng không?
Kẹp nâng mũi có tác dụng không 2
Kẹp nâng mũi có tác dụng không? Kẹp nâng mũi không được các chuyên gia khuyến cáo sử dụng bởi dễ gây tổn thương mũi và không cho hiệu quả như mong đợi.

Mức độ chỉnh hình mũi của chiếc kẹp nâng mũi

Trả lời câu hỏi kẹp nâng mũi có tác dụng không, các chuyên gia cho rằng mũi thấp hay cao, to hay nhỏ đều là do cấu trúc bên trong mũi quy định. Nếu bạn muốn nhờ đến chiếc kẹp để thay đổi cấu trúc mũi thì hoàn toàn không có cơ sở, kẹp mũi chỉ có tác động bên ngoài nên chắc chắn không mang lại hiệu quả cao như lời quảng cáo. Bên cạnh đó, hiện nay không hiếm trường hợp mũi bị đau nhức khó chịu hoặc có vết hằn xấu trên mũi, gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và nếu sử dụng lâu dài, còn ảnh hưởng đến chức năng của mũi.

Như vậy, nếu muốn khắc phục các khuyết điểm mũi, sở hữu dáng mũi đẹp an toàn và dài lâu, các chuyên gia khuyến cáo khách hàng nên thực hiện phẫu thuật, nhất là với chiếc mũi cần chỉnh lại cấu trúc, bởi đây là phương pháp tối ưu và duy nhất.
Previous
Next Post »