Tổng hợp nước giảm cân cấp tốc an toàn trong 1 tuần bằng nguyên liệu tự nhiên

Tổng hợp nước giảm cân cấp tốc an toàn trong 1 tuần bằng nguyên liệu tự nhiên. Vì sao bạn làm đủ mọi cách vẫn không thể giảm cân. Đọc ngay bài viết này!

Trước khi đi vào phương pháp giảm cân cấp tốc bằng những loại nước tự chế từ nguyên liệu tự nhiên. Bạn nên tìm hiểu trước nguyên nhân bạn giảm cân cả năm mà không có kết quả để hiểu rõ cơ thể mình và có biện pháp thích hợp, đem lại hiểu quả cao hơn nhé!

4 dạng béo bạn cần biết để giảm cân hiệu quả – Nguyên nhân khiến bạn giảm cân hùng hục mà không có kết quả:

Rất nhiều chị em đau đầu về cân nặng khi nhịn ăn và áp dụng rất nhiều phương pháp giảm cân vẫn không hề thấy cân nặng suy suyển đi chút nào. Đừng chỉ biết giảm cân một cách mù quáng như nhịn ăn, bỏ bữa… cơ thể con người có tới 4 dạng béo mà ít người để quan tâm đến, khi biết mình ở dạng béo nào bạn sẽ dễ dạng lựa chọn được phương pháp giảm cân hiệu quả đấy!

4-dang-beo-ban-can-biet-de-giam-can-hieu-qua-Nguyen-nhan-khien-ban-giam-can-hung-huc-ma-khong-co-ket-qua

4 dạng béo bạn cần biết để giảm cân hiệu quả

1. Béo do nghiện đồ ngọt:

- Đường chứa nhiều glucose, fructose…mà fructose  chỉ có thể chuyển hóa ở trong gan, đây là nguyên nhân khiến bạn béo phì vì khi bạn nạp vào cơ thể quá nhiều đường, lượng ffuctose không thể chuyển hóa hết sẽ buộc phải trở thành chất béo để giảm tải nhanh chóng, dư thừa đường khiến mỡ tích tụ trong bụng gây béo bụng. Một số người tin rằng đây là cơ chế chính bộc lộ rõ tác hại của đường đối với sức khỏe … nó làm tăng mỡ bụng và mỡ gan, dẫn đến đề kháng insulin trong cơ thể yếu đi và một loạt các vấn đề về chuyển hóa khác bị ảnh hưởng.

- Tuy nhiên, bạn chỉ nên loại bỏ đường tổng hợp, thay vì ăn bánh ngọt hay những món ăn chứa nhiều đường. Bạn hãy thay thế bằng trái cây, nước ép trái cây tươi vừa tốt cho cơ thể, vừa giảm cân, đường tự nhiên trong các loại hoa quả giúp cơ thể cực kỳ khỏe mạnh và có rất nhiều chất xơ giúp giảm thiểu những tác động tiêu cực của fructose.

- Đối với dạng béo này, muốn giảm cân chỉ cần bạn dừng ăn đồ ngọt và thường xuyên ăn quế, tỏi, rau kinh giới và các loại rau thơm để làm giảm glucose trong máu lúc đói. Kết hợp thực hiên các bài tập giảm cân phù hợp với vùng cơ thể bạn cần giảm béo.

2. Béo do căng thẳng:

- Các chuyên gia thuộc đại học Yale (Mỹ) nghiên cứu 60 phụ nữ và 60 nam giới ở độ tuổi từ 30 – 40 và thấy rằng: Những người làm việc với cường độ cao hoặc công việc suôn sẻ nhưng bất hạnh trong hôn nhân thì đều béo bụng.

- Khi bạn bị căng thẳng, stress, cơ thể tiết ra nhiều cortisol giải phóng đường vào máu để cơ thể có đủ năng lượng thoát khỏi cơn stress hoặc tự vệ. Do vậy nếu không biết và thiếu vận động thì năng lượng ấy sẽ tích trữ gây béo ở vùng bụng.

- Để không bị béo do căng thẳng, hãy tập thư giãn, giải tỏa căng thẳng bằng việc ngồi thiền, ngủ sớm, hít thở sâu đều đặn. Hoặc tham gia lớp tập gym, yoga, aerobic hay chơi bất cứ môn thể thao nào để đầu óc và cơ thể được giải phóng sau một ngày làm việc căng thẳng.

Beo-do-cang-thang

Hãy ngồi thiền để lấy lại thăng bằng giúp tinh thần thoải mái, cân bằng.

Bên cạnh chế độ nghỉ ngơi thư giãn và tập luyện hàng ngày bạn cũng cần điều chỉnh lại chế độ ăn uống hợp lý. Bổ sung nhiều rau củ quả, trái cây tươi, ngũ cốc để thúc đẩy serotonin trong hệ thống thần kinh trung ương.

3. Béo do hormone estrogen:

- Là béo như thế nào? Biểu hiện có thể thấy rõ là phần bụng của bạn sẽ phình như hình quả lê, phần eo vẫn có nhưng bụng dưới và phần hông đùi thì to bành ra.

- Nguyên nhân là do cơ thể mất cân bằng estrogen, tình trạng này xảy ra do chế độ dinh dưỡng bạn chọn chưa phù hợp: ăn quá ít chất xơ. Đặc biệt ở các bạn nữ, các triệu trứng tiền mãn kinh như trầm cảm, cáu gắt, thèm ăn… Cũng là những nguyên nhân gây lên tình trạng béo này.

Beo-do-hormone-estrogen

- Để giảm cân khi mắc chứng béo do hormone estrogen bạn cần bổ sung nhiều rau xanh như bông cải xanh, súp lơ… để giảm tác động của estrogen. Khi estrogen trong cơ thể được cân bằng, cơ thể của bạn cũng trở nên thon gọn hơn.

 Beo-do-hormone-estrogen1

Ăn nhiều rau xanh sẽ giúp bạn giảm béo do hormone estrogen thành công

- Luyện tập: Bạn nên thục hiện những bài tập squat tại nhà, khoảng 50 lần/ ngày trong 3 ngày liên tiếp rồi nghỉ 1 ngày trước khi bắt đầu một chu kỳ mới.

4. Béo do hormone testosterone:

Beo-do-hormone-testosterone

Dạng béo này tập trung ở cánh tay

- Biểu hiện rõ ràng của dạng béo này là phần mỡ không tập trung ở vùng bụng mà bạn sẽ thấy dưới cánh tay mình mỡ trở nên nhiều hơn. Nguyên nhân của dạng béo này là do cơ thể không sản xuất đủ hormone testosterone.

- Để đối phó với dạng này, bạn cần bổ sung nhiều vitamin D từ rau quả, cá hồi… Và giành 30 phút tắm nắng mỗi ngày để cơ thể có được nguồn vitamin D tự nhiên tốt nhất.

Beo-do-hormone-testosterone2

- Áp dụng những bài tập chuyên biệt cho bắp tay thon gọn, tập tạ cũng giúp tay tăng cơ giảm mỡ, làm tay thon nhỏ, vừa cải thiện vùng mỡ bắp tay và nách, vừa giúp tăng lượng testosterone trong cơ thể.

Giảm cân cấp tốc an toàn bằng nước khoai lang: Mỡ thừa dần dần không cánh mà bay:

Các chị em hì hục ăn khoai lang để giảm cân mà chưa được thì áp dụng ngay cách giảm cân bằng nước khoai lang này nhé. Đảm bảo mỡ thừa sẽ bay biến nhanh chóng thôi.

1. Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 2 củ khoai lang

- 1 lít nước.

 Giam-can-cap-toc-an-toan-bang-nuoc-khoai-lang-Mo-thua-dan-dan-khong-canh-ma-bay1

2. Công dụng của nước khoai lang:

– Trong thành phần của khoai lang gồm vitamin A, C và các loại khoáng chất thiết yếu như: magie, mangan, kali, chất xơ… hoàn toàn không chứa chất béo và cholesterol nên có tác dụng ngăn ngừa quá trình chuyển hoá thành chất béo tích tụ trong cơ thể.


– Dù khoai lang chứa nhiều tinh bột nhưng lại chứa ít năng lượng, chỉ bằng 1/3 so với cơm và 1/2 so với khoai tây.

Giam-can-cap-toc-an-toan-bang-nuoc-khoai-lang-Mo-thua-dan-dan-khong-canh-ma-bay2

- Để giảm cân bằng khoai lang hiệu quả, chị em có thể ăn khoai vào bữa sáng hoặc trước bữa ăn trưa và tối để giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Tuy nhiên, có một cách giảm cân thần kỳ từ nước khoai lang luộc.

- Nước khoai  lang luộc có chứa nhiều protein, nó không những tốt cho hệ tiêu hóa, mặt khác hạn chế chống thèm ăn vô cùng hiệu quả. Calo, chất xơ trong nước khoai cũng đánh tan chất béo thừa trong cơ thể nữa đấy.

3. Cách làm nước giảm cân cấp tốc bằng khoai lang:

– Lựa khoai lang về bạn rửa sạch, gọt vỏ, thái miếng mỏng khoảng 3cm.

Giam-can-cap-toc-an-toan-bang-nuoc-khoai-lang-Mo-thua-dan-dan-khong-canh-ma-bay3

- Bỏ nước vào chung với khoai đã cắt, đun sôi rồi hạ lửa cho riu riu khoảng 5 phút để dưỡng chất trong khoai ngấm vào nước. Thêm 1 chút muối rồi tắt lửa, để nguội.

Giam-can-cap-toc-an-toan-bang-nuoc-khoai-lang-Mo-thua-dan-dan-khong-canh-ma-bay4

- Vớt khoai để riêng ra 1 chỗ, phần nước chắt ra 1 bình nước và sử dụng.

4. Cách sử dụng nước giảm cân từ khoai lang:

– Nước khoai lang bạn uống hàng ngày thay cho nước lọc, bất cứ lúc nào thấy khát.

Giam-can-cap-toc-an-toan-bang-nuoc-khoai-lang-Mo-thua-dan-dan-khong-canh-ma-bay5

- Duy trì liên tục trong 2 tuần bạn sẽ thấy mỡ thừa dần dần biến mất. Kiên trì uống để giảm đến số cân nặng mong muốn nhé, bạn cũng nên dành thời gian đi tập để cơ thể dù giảm cân vẫn săn chắc, khỏe khoắn nè!

Previous
Next Post »