Cách làm nhỏ lỗ chân lông ở chân hiệu quả

Cách làm nhỏ lỗ chân lông ở chân – Để tự tin diện những bộ đầm ngăn yêu thích các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu phương pháp hiệu quả nhất nhé.

cach-lam-nho-lo-chan-long-o-chan
Cách làm nhỏ lỗ chân lông ở chân

Việc se khít lỗ chân lông là vô cùng cần thiết bởi vì ngoài yếu tố về thẩm mỹ nó còn giúp hạn chế những nguy cơ như là: mùi hôi, vi khuẩn xâm nhập và viêm nang lông … Trong bài viết này, meohay.info sẽ hướng dẫn bạn một số Cách làm nhỏ lỗ chân lông ở chân hiệu quả nhất là sao khi wax long bạn nhé.

Cách làm nhỏ lỗ chân lông ở chân – Nguyên nhân

Cạo lông và waxing lông đây là 2 phương pháp triệt lông ngay tại nhà được khá nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Tuy nhiên phương pháp này còn tồn tại khá nhiều vấn đềsau đó và một trong những nhược điểm lớn chính là làm giãn nở các lỗ chân lông bạn nhé.

Nguyên nhân là do các phương pháp này đều gây tác động trực tiếp đến các chân lông, sử dụng lực để xóa lông. Chính vì thế, khi triệt lông, các lỗ chân lông sẽ mở ra bạ nhé. Dần dần khi thực hiện phương pháp này thường xuyên,thì các lỗ chân lông sẽ mất khả năng thu hẹp trở lại vì thế mà dần dần dẫn đến tình trạng lỗ chân lông to.
cach-lam-nho-lo-chan-long-o-chan-1

Việc làm se khít lỗ chân lông là vô cùng cần thiết bởi vì không chỉ giúp da mịn màng hơn sau khi triệt lông mà còn có thể hạn chế 1 số nguy cơ sau:
– Hạn chế mùi hôi ở chân
– Vi khuẩn xâm nhập gây viễm nhiễm và nấm ngứa
– Phòng tránh bệnh viêm nang lông hiệu quả
Chính vì vậy, bạn có thể dùng một số cách làm nhỏ lỗ chân lông ở chân ngay tại nhà dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng tự nhiên nhé!

Cách làm nhỏ lỗ chân lông ở chân với Mật ong nguyên chất

Nguyên liệu cho Cách làm nhỏ lỗ chân lông ở chân gồm:
cach-lam-nho-lo-chan-long-o-chan-2

-2-3 thìa mật ong nguyên chất
-1 thìa nước cốt chanh tươi
-1 chút đường trắng
Cách làm nhỏ lỗ chân lông ở chân như sau:
Bạn trộn khoảng từ 2-3 thìa cà phê mật ong nguyên chất cùng với 1 thìa cà phê nước cốt chanh tươi và 1 chút đường throng nhé. Trộn đều hỗn hợp rồi bạn thoa lên vùng da vừa triệt lông, kết hợp massage nhẹ nhàng trong từ 3-5 phút. Để lưu trên da khoảng 5 phút rồi bạn rửa sạch bằng nước lạnh.

Cách làm nhỏ lỗ chân lông ở chân với Dầu olive

Nguyên liệu cho Cách làm nhỏ lỗ chân lông ở chân gồm:
– dầu olive
– nước cốt chanh tươi
– mật ong nguyên chất
cach-lam-nho-lo-chan-long-o-chan-9

Cách làm nhỏ lỗ chân lông ở chân như sau:
Kết hợp dầu olive, nước cốt chanh tươi, mật ong nguyên chất cũng là một cách để se khít lỗ chân lông khá tốt bạn nhé. Bạn chỉ cần trộn đều hỗn hợp trên rồi bạn thoa lên vùng da, kết hợp massage nhẹ nhàng như tẩy da chết bạn  nhé. Rồi rửa sạch bằng nước. Thực hiện khoảng 1 lần/1 tuần.

Cách làm nhỏ lỗ chân lông ở chân với Đá lạnh

cach-lam-nho-lo-chan-long-o-chan-4

Dùng 1 viên đá nhỏ rồi bạn thoa lên vùng da vừa tẩy lông. Bởi vì nếu nước nóng làm lỗ chân lông giãn nở thì đá lạnh sẽ có khả năng thu nhỏ lỗ chân lông khá tốt bạn nhé.

Cách làm nhỏ lỗ chân lông ở chân với Nước ép cà chua

cach-lam-nho-lo-chan-long-o-chan-5

Bạn ép từ 1-2 quả cà chua (chỉ lấy nước). Thoa lên vùng da vừa tẩy lông, kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 3 phút bạn nhé. Rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Cách làm nhỏ lỗ chân lông ở chân với Sữa tươi không đường

cach-lam-nho-lo-chan-long-o-chan-7

Cũng giống như bia hơi, bạn chỉ cần thấm sữa tươi không đường và thoa trực tiếp lên vùng da có lỗ chân lông to, để trong khoảng từ 10-20 phút thì bạn rửa sạch lại mặt bằng nước ấm và kết thúc bằng nước lạnh nhé. Sữa tươi không đường cũng giúp làm đẹp da hiệu quả đồng thời còn làm giảm thiểu khả năng bị mụn nhọt tấn công vì vậy bạn nên khai thác triệt để các tác dụng của sữa tươi không đường để làm đẹp da nhé.

Cách làm nhỏ lỗ chân lông ở chân với rau răm theo cách dân gian

Hầu hết mọi người chỉ biết đến rau răm cùng với tác dụng là một thực phẩm hàng ngày và ít ai biết rằng rau răm con có khả năng làm se khít lỗ chân lông rất hiệu quả.

Nguyên liệu cho Cách làm nhỏ lỗ chân lông ở chân gồm:

cach-lam-nho-lo-chan-long-o-chan-6
- Rau răm
- Mối ăn

Cách làm nhỏ lỗ chân lông ở chân như sau:

Bạn chỉ cần giã nát rau răm rồi bạn trộn đều với muối ăn , sau đó bạn vắt lấy nước cốt rồi bạn thoa đều lên mặt. Để “lớp mặt nạ” này trong vòng 2 tiếng rồi bạn rửa sạch lại với nước nhé. Chỉ cần bạn kiên trì thực hiện trong một thời gian, thì lỗ chân lông trên vùng da đó sẽ thu nhỏ lại đồng thời làn da cũng trở nên mịn màng hơn bạn nhé.

Cách làm nhỏ lỗ chân lông ở chân với Bia

cach-lam-nho-lo-chan-long-o-chan-10

Bia cũng được coi là một trong những thực phẩm rất tốt cho da và sẽ giúp làm se khít lỗ chân lông hữu hiệu bạn nhé . Bạn chỉ cần thấm một chút bia lên vùng da có lổ chân lông to mỗi ngày khoảng từ 5-10 phút rồi bạn rửa lại mặt bằng nước lạnh là được . Vừa giúp khắc phục tình trạng lỗ chân lông to mà vừa giúp bạn sở hữu làn da sáng và mịn màng nhé.

Chúc các bạn thành công với cách làm nhỏ lỗ chân lông ở chân ở trên nhé!!!!!!!!!!!
Previous
Next Post »