Thu nhỏ quầng vú có đau không đã không còn đáng lo

Câu hỏi:

Bác sĩ cho em hỏi, em sinh con xong thì quầng vú em da nó có vẻ bị phồng lên, to hơn và màu cũng khác trước rất nhiều. Em cũng có biết về tình trạng này nên định đi tiểu phẫu chỉnh lại quầng vú. Bác sĩ cho em hỏi thu nhỏ quầng vú có đau không vậy ạ, đẹp thì ưng đẹp lắm nhưng em cũng sợ đau, mà nếu đau thì đau trong bao lâu ? Bs tư vấn cho em với, em cảm ơn ! ( Thủy Tiên – Bình Dương)

Trả lời: 

Chào bạn Thủy Tiên ! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Trong thư bạn có đặt câu hỏi thu nhỏ quầng vú có đau không, và sau đây là nội dung tư vấn mà chúng tôi gửi đến bạn.

Thu nhỏ quầng vú có đau không và thời gian bao lâu thì lành ?

Tâm lý phụ nữ khi muốn thực hiện các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ đều rất hào hứng nhưng lại sợ đau, vì vậy, câu hỏi bạn đặt ra cũng là điều dễ hiểu. Đón nhận nhiều câu hỏi tương tự như bạn Thủy Tiên nên chúng tôi cho rằng cần phải phân tích rõ dịch vụ thực hiện như thế nào, mức độ tổn thương ra sao để khách hàng có thể hình dung và chuẩn bị tâm lý tốt nhất.

Tìm hiểu mức độ tổn thương khi thu nhỏ quầng vú

Thu nhỏ quầng vú tức là bạn sẽ được đặt một đường rạch quanh quầng vú, đồng thời là một đường vòng tròn bên trong quầng vú, sau đó cắt tổ chức biểu bì thừa ở giữa 2 đường rạch rồi khâu giáp mí ở chân quầng vú bằng chỉ sinh học. Vì chỉ can thiệp ở biểu bì da bên ngoài, không đụng đến tổ chức tuyến vú nên bạn không phải lo tổn thương nhiều.

Thu nhỏ quầng vú có đau không 1
Mô phỏng kỹ thuật thu nhỏ quầng vú

Có gây tê khi tiến hành tiểu phẫu nên bạn không lo đau đớn

Trước khi tiểu phẫu thì bạn sẽ được sát khuẩn, gây tê vùng quầng vú, vì vậy khi thực hiện bạn tạm thời mất cảm giác tại vùng ngực, không cảm thấy đau hay quá khó chịu. Chỉ khi thực hiện xong, thuốc tê hết tác dụng cảm giác đau – khó chịu mới xuất hiện.

Sau khi tiểu phẫu, vấn đề thu nhỏ quầng vú có đau không là khó tránh khỏi. Nhưng bạn yên tâm, cảm giác đau nhẹ và khỏi dần sau khoảng 1 tuần. Trong thời gian này, bạn sẽ được uống thuốc giảm đau theo chỉ định của bác sĩ nên cảm giác đau giảm đi rất nhiều.

Đừng để tâm lý lo lắng thu nhỏ quầng vú có đau không làm bạn không dám quyết định đi thẩm mỹ quầng vú. Vì đặc trưng của công nghệ nội soi là thực hiện cắt rạch rất ít nên vết thương nhỏ gọn, không tổn thương xâm lấn nhiều. Bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và không quá đau như mình tưởng tương.
Thu nhỏ quầng vú có đau không 3
Sau khoảng 1 tuần hoặc 10 ngày thì vết thương sẽ lành lặn, bạn có thể yên tâm đi thực hiện và đừng quá lo lắng nhé.
Previous
Next Post »