Sở hữu ngực đẹp tự nhiên nhờ phẫu thuật vòng 1

Phẫu thuật vòng 1 là phương pháp làm đẹp hiện đại được ưa chuộng giúp phái đẹp sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, quyến rũ nhanh chóng mà các phương pháp tự thực hiện tại nhà không thể đạt được. Nếu bạn chưa hiểu rõ hoặc còn thắc mắc về phương pháp thẩm mỹ nâng ngực thì có thể theo dõi bài viết dưới đây:

1. Đối tượng nên chọn phẫu thuật vòng 1

Phẫu thuật vòng 1 là phương pháp bóc tách khoang ngực để đưa túi ngực vào trong để tăng kích cỡ ngực, khác với các phương pháp nâng ngực khác là chỉ tiêm chất làm đầy hoặc bơm mỡ tự thân mà không cần phẫu thuật. Phẫu thuật thường được chỉ định cho các trường hợp sau”

– Người có vòng 1 nhỏ, lép bẩm sinh hoặc vòng 1 không đều hai bên

– Ngực bị chảy xệ, teo nhỏ

– Người đã từng nâng ngực bằng các cách khác nhưng không hiệu quả

– Những ai muốn có vòng 1 mơ ước đều có thể thực hiện được

Điều kiện khi nâng ngực bắt buộc là bệnh nhân trưởng thành, có đầy đủ sức khỏe, tinh thần, không mắc các bệnh mãn tính như tiểu đường,…tinh thần ổn định.

2. Ưu điểm khi phẫu thuật vòng 1

Phẫu thuật vòng 1 có những ưu điểm giúp bệnh nhân có thể yên tâm thực hiện như sau:

 – Mang đến cho bạn dáng ngực mềm mại, đẹp tự nhiên với kích cỡ mong muốn, túi ngực cao cấp có khả năng định hình dáng ngực tốt như ngực thật.

 – Đảm bảo an toàn: Túi ngực chính hãng, tính tương thích với cơ thể cao, không bị đào thải hay gây ra kích ứng với ngực. Phẫu thuật được tiến hành trong điều kiện vô trùng, do các bác sỹ có tay nghề, trình độ cao thực hiện thì không có nguy hiểm xảy ra.

 – Đau ít, không để lại sẹo: Do tác dụng của thuốc gây mê nên bệnh nhân sẽ không bị đau khi phẫu thuật, bác sỹ cũng nhờ vậy mà thao tác dễ dàng và chính xác hơn. Cảm giác đau sẽ xuất hiện sau khi hết thuốc mê nhưng có thể kiểm soát được bằng thuốc giảm đau. Kỹ thuật của bác sỹ tốt, nhẹ nhàng, vết mổ được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ và được giấu kĩ nên không bị lộ.

 – Hiệu quả ổn định dài lâu: Hiệu quả phẫu thuật nâng vòng 1 thường lâu dài và ổn định hơn so với các phương pháp khác, nếu thực hiện đúng kỹ thuật, chăm sóc tốt và cơ địa thích ứng tốt thì có thể lên đến vài chục năm.


3. Tại sao nên phẫu thuật vòng 1 tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc

Việc lựa chọn một địa chỉ uy tín để phẫu thuật vòng 1 đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với kết quả mà bệnh nhân sẽ nhận được, do đó, vấn đề lựa chọn đó cần phải chú trọng. Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc đã từng tiếp nhận và nâng ngực thành công cho rất nhiều bệnh nhân, giúp nhiều chị em có được cuộc sống hanh phúc, viên mãn hơn.

Bác sỹ phẫu thuật nâng ngực tại bệnh viện ngoài việc đã từng tốt nghiệp tại các trường nổi tiếng ở nước ngoài còn có rất nhiều kinh nghiệm thực tế, có nhiều ca nâng ngực thành công và khiến bệnh nhân hài lòng. Đều đặn hằng năm, các bác sỹ của bệnh viện sẽ có nhiều cuộc giao lưu, trao đổi kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm với các chuyên gia thẩm mỹ từ nước ngoài, tích cực cập nhật những kỹ thuật mới để phục vụ bệnh nhân.

Khi phẫu thuật nâng ngực tại bệnh viện, bệnh nhân được chụp X – quang để xác định cấu trúc khoang ngực sau đó là quan sát hình ảnh mô phỏng trên phần mềm Vectra 3D. Phần mềm này có thể mô phỏng hình ảnh một cách sống động, bệnh nhân tựa như được quan sát một cuộc phẫu thuật thực tế, hình ảnh ngực sau phẫu thuật dựa trên các số liệu thực tế từ bệnh nhân, các chỉ số về kích thước ngực, độ nghiêng, độ nhô, kích thước túi ngực cần sử dụng đều được thể hiện một cách rõ ràng, chi tiết, bệnh nhân muốn sở hữu dáng ngực nào thì có thể nói với bác sỹ để thực hiện.

Phẫu thuật nâng vòng 1 được tiến hành trong phòng mổ hiện đại, tiên tiến với hệ thống gây mê hồi sức, máy khử trùng không khí, máy theo dõi nhịp tim….đảm bảo các chỉ số sinh tồn của bệnh nhân ở mức an toàn khi phẫu thuật. Nhờ bác sỹ và những thiết bị hiện đại này mà bệnh nhân cũng có thể yên tâm hơn khi thực hiện cuộc “đại phẫu” này.
Previous
Next Post »