Tổng hợp nước giảm cân cấp tốc an toàn trong 1 tuần bằng nguyên liệu tự nhiên (Phần 2)

Tổng hợp nước giảm cân cấp tốc an toàn trong 1 tuần bằng nguyên liệu tự nhiên. Vì sao bạn làm đủ mọi cách vẫn không thể giảm cân. Đọc ngay bài viết này!

Mẹo giảm cân cấp tốc 4kg 1 tuần và 10cm vòng eo bay đi vèo vèo:

Nếu bạn đang cần gấp rút giảm cân thì hãy áp dụng ngay phương pháp này nhé. Nguyên liệu có sẵn trong mọi gian bếp và cực kỳ dễ thực hiện đấy.

1. Nguyên liệu cần chuẩn bị để làm nước giảm cân:

– 8 ly nước lọc.

– 1 trái chanh (xanh hay vàng đều được).

– 1 trái dưa leo.

– Một ít gừng tươi.

– Một ít lá bạc hà tươi.

Meo-giam-can-cap-toc-4kg-1-tuan-va-10cm-vong-eo-bay-di-veo-veo1

2. Công dụng của các nguyên liệu:

– Chanh: chứa nhiều axit citric có thể trợ giúp cho việc tiêu hóa tự nhiên vào dạ dày nhờ đó hỗ trợ giảm cân cực kì hiệu quả.

– Gừng cũng là nguyên liệu được yêu thích trong quá trình giảm cân, gừng có tính nóng, nó làm tăng nhiệt độ của cơ thể do đó, kích thích quá trình đốt cháy chất béo của bạn.

Meo-giam-can-cap-toc-4kg-1-tuan-va-10cm-vong-eo-bay-di-veo-veo2

– Dưa leo chứa rất nhiều vitamin, ít calo và hàm lượng axit tatronic trong quả dưa leo giúp ngăn ngừa việc chuyển hóa chất béo trong cơ thể, chính vì thế dưa leo sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

– Khi kết hợp 3 nguyên liệu này với nhau sẽ tạo thành hỗn hợp giảm cân siêu thần tốc. Một chút lá bạc hà giúp nước thơm mát, dễ uống hơn.

3. Cách làm nước giảm cân từ chanh, gừng, dưa leo:

– Đổ nước lọc vào bình thủy tinh lớn rồi cắt quả chanh thành những lát mỏng thả vào bình.

– Dưa leo rửa sạch, gọt vỏ rồi thái thành từng lát mỏng, cho vào bình nước. Rồi bỏ lá bạc hà vào.

– Gừng sau khi mua về, rửa sạch, cạo vỏ rồi thái thành từng lát nhỏ, cho vào bình nước.

Meo-giam-can-cap-toc-4kg-1-tuan-va-10cm-vong-eo-bay-di-veo-veo3

– Khuấy đều bình nước lên rồi đậy nắp lại, bỏ vào ngăn mát tủ lạnh.

– Để trong tủ lạnh 1 ngày là bạn đã có hỗn hợp giảm cân cực hiệu quả rồi. Bạn uống chúng bất cứ khi nào thấy khát, thay thế cho nước lọc nhé. Hỗn hợp không chỉ thơm mà còn dễ uống nữa.

Meo-giam-can-cap-toc-4kg-1-tuan-va-10cm-vong-eo-bay-di-veo-veo4

Nước giảm cân cấp tốc an toàn giảm 10kg trong 9 ngày:

- Phương pháp giảm cân siêu tốc “đốt cháy” nhanh mỡ thừa chỉ trong vài ngày mà vẫn đảm bảo sức khỏe. Bạn có thể giảm tới 10kg chỉ trong vòng 9 ngày từ nguyên liệu rẻ tiền, không gây ra tác dụng phụ nào.

– Với cách này bạn không cần nhịn ăn, bỏ bữa, chỉ cần giảm bớt đồ ngọt, nước ngọt có gas. Công thức nước uống này đã thử nghiệm trên khá nhiều người phụ nữ và con số 10kg đã được kiểm chứng nên bạn có thể yên tâm hoàn toàn.

1. Chuẩn bị nguyên liệu:

Nuoc-giam-can-cap-toc-an-toan-giam-10kg-trong-9-ngay1

– 1 trái cam lớn

– 4 trái chanh

– 3 muỗng canh mật ong

– 500ml nước lọc

2. Cách làm nước giảm cân 10kg trong 9 ngày:

– Gọt vỏ cam và chanh rồi cắt từng trái thành 4 miếng. Cho chanh và cam vào nồi, đổ 500ml nước lọc vào và nấu trên bếp lửa thật nhỏ trong vòng 20 phút.

Nuoc-giam-can-cap-toc-an-toan-giam-10kg-trong-9-ngay2

Gọt vỏ chanh, cam rồi cắt ra làm tư – Ảnh minh họa.

– Thêm vào nồi khoảng 3 thìa mật ong rồi khuấy đều, đun lửa riu riu thêm 10 phút rồi tắt bếp.

Nuoc-giam-can-cap-toc-an-toan-giam-10kg-trong-9-ngay3

Cho cam chanh vào đun với nước trong 10 phút.

– Khi nước nguội hoàn toàn, bạn dụng rây lọc lấy nước cốt, bỏ phần xác bã đi là thu được nước giảm cân siêu tốc 10kg trong 9 ngày rồi đấy.

3. Cách uống nước giảm cân từ cam chanh:

– Lượng nước thu được vừa đủ uống trong 3 ngày, mỗi ngày 3 ly nhỏ uống vào sáng, trưa, tối. Nếu bạn không bị bệnh về đường tiêu hóa thì có thể uống trước khi ăn, nếu bạn bị đau dạ dày hãy ăn no rồi uống sau ăn 1h nhé.

– Dù việc uống hỗn hợp sau khi ăn sẽ cho kết quả không tốt bằng uống trước khi ăn. Nhưng nó vẫn có tác dụng vô cùng tích cực nên bạn có thể an tâm thực hiện. Nuoc-giam-can-cap-toc-an-toan-giam-10kg-trong-9-ngay4

Số hỗn hợp vừa thực hiện đủ cho bạn dùng trong 1 ngày – Ảnh minh họa.

– Chú ý đừng bỏ đói cơ thể bạn, hãy ăn uống điều độ đầy đủ dưỡng chất để đủ năng lượng làm việc và học tập. Chỉ cần kiêng bớt đồ ngọt và ngước ngọt có gas là được.

– Công thức này được khuyên uống trong 3 tuần, thế nhưng có người đã giảm được 10kg chỉ trong 9 ngày. Vì vậy, bạn hãy thường xuyên kiểm tra cân nặng để đếm được thành quả giảm cân. Khi đã có cân nặng như ý muốn, bạn có thể dừng uống.

Previous
Next Post »