Đắp mặt nạ trứng gà có bị ăn nắng không ?

Đắp mặt nạ trứng gà có bị ăn nắng không – Mặt nạ từ trứng được sử dụng khá rộng rãi nhưng loại mặt nạ này sau khi đắp có ăn nắng không thì ít ai biết.

Đắp mặt nạ dưỡng da từ lòng trắng trứng gà 2-3 lần/ tuần là tốt nhất: mặt nạ dưỡng từ trứng gà với mật ong nguyên chất , dầu oliu, nước chanh tươi hoặc sữa chua không đường là những nguyên liệu dưỡng ẩm, giúp chống lão hóa, tái tạo da & trắng da rất tuyệt vời.

Đắp mặt nạ trứng gà có bị ăn nắng không ?

dap-mat-na-trung-ga-co-bi-an-nang-khong

Đắp mặt nạ trứng gà có bị ăn nắng không ?

Nếu bạn sợ da sẽ ăn nắng sau khi sử dụng mặt nạ từ trừng thì bện nên yên tâm nhé. Vì trứng là nguyên liệu rất lành tính với lượng vitamin dồi dào và đặc biệt nó không hề khiến da bạn mất an toàn trước các tia UV của ánh nắng mặt trời nhé. Nhưng để bảo đảm tốt nhất cho da thid=f sau khi sử dụng bất cứ loại mặt nạ dưỡng nào bạn cũng nên che chắn cẩn thận nhé.

Đắp mặt nạ trứng gà có bị ăn nắng không – Tác dụng

Trứng gà là một trong những thực phẩm tốt cho sức khỏe và nó là bí quyết làm đẹp thần kỳ của phái đẹp. Nó có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, làm tăng sắc hồng cho làn da, làm giảm lượng bã nhờn và giúp ngăn ngừa mụn. Trong trứng gà có rất nhiều thành phần tốt cho làn da như protein, đạm, abumin, collagen và enzyme…

Đắp mặt nạ trứng gà có bị ăn nắng không – Thành phần và công dụng:

dap-mat-na-trung-ga-co-bi-an-nang-khong-2

Đắp mặt nạ trứng gà có bị ăn nắng không ?

Protein: liên kết và làm thúc đẩy mô phát triển, làm giảm nếp nhăn trên da

Magnesium: làm chậm quá trình lão hóa da, làn da thêm rạng rỡ và trẻ trung

Potassium: dưỡng và giúp duy trì độ ẩm cho tế bào da

Riboflavin: loại bỏ độc tố và các tế bào chết trên da hoặc bị hư tổn

Collagen: da săn chắc, đàn hồi tốt, giúp ngăn lão hóa sớm

Mặt nạ dưỡng từ lòng trắng trứng gà sẽ giúp làm mờ nếp nhăn và giúp dưỡng tắm trắng da hiệu quả. Sử dụng mặt nạ dưỡng từ lòng trắng trứng gà thường xuyên da bạn sẽ trẻ hơn tuổi thật của mình. Vì sao lòng trắng trứng gà có công dụng làm đẹp da kỳ diệu đó? Mời bạn xem qua những thành phần dinh dưỡng của lòng trắng trứng gà thì sẽ rõ: Cứ trong 100g lòng trắng trứng có 10,3% đạm, có 0,01% chất béo, có 0,03% canxi, có 0,026% phốt pho, có 0,001% sắt, có vitamin B2, B6, B8 (biotin).

Gần nửa lượng protein của quả trứng nằm ở lòng trắng, một số còn lại tập trung ở lòng đỏ và màng vỏ trứng. Protein có ở lòng trắng đa số thuộc loại đơn giản, nó nằm ở trạng thái hòa tan, bao gồm có 8 loại khác nhau, trong đó chủ yếu là albumin, ovomucoit, globulin, avidin và axit amin…toàn diện cũng như lòng đỏ và các loại thực phẩm khác bạn nhé. Không nói tới các dưỡng chất và các vi khoáng có lợi khác, lượng vitamin B2 của lòng trắng trứng thôi đã có tác dụng hoàn thiện hồng cầu rất tốt , tái tạo da và cơ rồi bạn nhé. Còn lòng trắng trứng gà có chứa rất nhiều protein albumin có tác dụng tăng cường collagen, giúp tái tạo da và tăng tính đàn hồi.

Đắp mặt nạ trứng gà có bị ăn nắng không – Đắp mặt nạ trứng gà mấy lần 1 tuần?

Dùng sữa rửa mặt trước hay sau khi đắp mặt nạ

Mặt nạ dưỡng từ trứng rất tốt cho da về làm trắng vaf trị mụn…tuy nhiên việc đắp mặt nạ trứng gà hàng ngày cũng không tốt đâu nhé. Bạn chỉ nên đắp mặt nạ dưỡng từ trứng từ 2-3 lần/tuần để cung cấp dưỡng chất phù hợp và nó sẽ phát huy tối đa hiệu quả. Việc đắp mặt nạ dưỡng thường xuyên có thể xảy ra phản ứng phụ do thừa dưỡng chất và làm bít lỗ chân lông… Khi đắp mặt nạ dưỡng , bạn cũng nên lưu ý, chỉ nên thoa lớp nạ mỏng để hiệu quả.

Đắp mặt nạ trứng gà có bị ăn nắng không – lòng trắng trứng+ mật ong nguyên chất

dap-mat-na-trung-ga-co-bi-an-nang-khong-3

Đắp mặt nạ trứng gà có bị ăn nắng không ?

Một trong nhiều điều rất nhiều chị em gặp phải khi có làn da nhờn đó là rất hay thường bị lỗ chân lông to làm cho làn da không được láng mịn đặc biệt nó còn thường gây nên mụn làm nhiều bạn gái rất khó chịu. Đắp mặt nạ dưỡng với lòng trắng trứng gà được coi như là một thần dược giúp chị em phụ nữ hạn chế nếp nhăn, giúp kéo dài tuổi thanh xuân cho chị em, nó vừa giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả. Cách để tạo nên mặt nạ dưỡng từ lòng trắng trứng cũng rất đơn giản và dễ kiếm tìm bạn nhé.


Đắp mặt nạ trứng gà có bị ăn nắng không -Chuẩn bị:

– 1 lòng trắng trứng gà

– 1 thìa mật ong nguyên chất

– 1/2 thìa nước chanh tươi

Đắp mặt nạ trứng gà có bị ăn nắng không – Cách làm:

Bạn hãy trộn đều lòng trắng trứng gà với mật ong nguyên chất và nước cốt chanh tươi . Đánh bông hỗn hợp lên và bạn sử dụng nó để thoa đều lên mặt trong vòng 20 phút rồi sau đó bạn rửa lại với nước ấm. Đắp mặt nạ dưỡng từ lòng trắng trứng khi khô lại lòng trắng trứng sẽ rất cứng chính vì vậy để làm sạch bề mặt da bạn hãy thấm ít nước lên mặt nạ dưỡng cho mềm ra và bạn hãy rửa sạch.

Khi mặt nạ dưỡng vẫn đang cứng bạn không nên trực tiếp bóc lòng trắng trứng vì như vậy bạn đã vô tình làm tổn thương làn da của mình. Đắp mặt nạ dưỡng từ lòng trắng trứng gà chỉ trong một thời gian ngắn sẽ giúp các lỗ chân lông được se khít hơn và làn da bớt mụn, trắng sáng hơn bạn nhé. Bạn nên lưu ý khi sử dụng đắp mặt nạ dưỡng bạn cần tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời nhé.

Đắp mặt nạ trứng gà có bị ăn nắng không – Đắp mặt nạ lòng trắng trứng tự nhiên

dap-mat-na-trung-ga-co-bi-an-nang-khong-1

Đắp mặt nạ trứng gà có bị ăn nắng không ?

Một cách làm đẹp đơn giản nữa với lòng trắng trứng gà khi không cần sử dụng thêm bất kỳ một nguyên liệu nào khác.

Đắp mặt nạ trứng gà có bị ăn nắng không – Cách làm:

Bạn sử dụng một quả trứng gà, tách làm đôi vỏ trứng rồi bạn để riêng lòng đỏ trứng và lòng trắng trứng vào 2 cái chén nhỏ . Bạn đánh đều và mạnh lòng trắng trứng cho đến khi nó nổi bọt rồi bạn dùng cọ hay tay thoa đều lòng trắng trứng lên da mặt. Bạn thoa đều lên toàn da mặt và chú ý nên thoa nhẹ nhàng kết hợp với mát xa da mặt để các dưỡng chất dễ thẩm thấu sâu vào da mặt của bạn nhé.

Bạn đắp lên mặt và để khoảng từ 15-30 phút, khi mặt nạ dưỡng khô lại thì bạn rửa mặt sạch bằng nước ấm nhé.

Đắp mặt nạ trứng gà có bị ăn nắng không – Đắp mặt nạ lòng trắng trứng gà, dầu ô liu

dap-mat-na-trung-ga-co-bi-an-nang-khong-4

Đắp mặt nạ trứng gà có bị ăn nắng không ?

Đắp mặt nạ trứng gà có bị ăn nắng không – Chuẩn bị:

1 quả trứng gà

Tinh dầu ô liu

Mật ong nguyên chất

Đắp mặt nạ trứng gà có bị ăn nắng không – Cách làm:

Bạn tách riêng lòng đỏ và lòng trắng trứng gà vào 2 chén nhỏ và giữ lại lòng trắng trứng cho thêm 1 thìa cà phê mật ong nguyên chất cùng một vài giọt dầu ô liu bạn nhé. Bạn trộn đều hỗn hợp lên và kết hợp mát xa nhẹ nhàng trong vòng 20 phút rồi bạn rửa sạch lại bằng nước ấm.

Với mặt nạ lòng trắng trứng gà và dầu ô liu sẽ giúp cho làn da của bạn thêm mềm mại và tăng độ ẩm, giúp làm liền sẹo đồng thời là một loại mặt nạ trị mụn rất hiệu quả. Nhưng nếu làn da bạn thuộc da nhờn nhiều dầu thì bạn không nên sử dụng tinh dầu ô liu.

Bạn có thể sử dụng mặt nạ dưỡng này đều đặn 2 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Đắp mặt nạ trứng gà có bị ăn nắng không – Sữa chua + chanh + lòng trắng trứng

dap-mat-na-trung-ga-co-bi-an-nang-khong-6

Đắp mặt nạ trứng gà có bị ăn nắng không ?

Loại mặt nạ này rất an toàn, nó có công dụng giúp da mịn màng và đặc biệt giúp cải thiện sắc tố da, giúp da trắng hồng.

Đắp mặt nạ trứng gà có bị ăn nắng không – Cách làm như sau

Đánh bông lòng trắng trứng, vắt chanh tươi vào quấy đều.Sau đó trộn hỗn hợp này với sữa chua không đường rồi thoa lên da mặt.Giữ khoảng trong 15 phút sau đó bạn rửa sạch mặt với nước ấm nhé.

Đắp mặt nạ trứng gà có bị ăn nắng không – Đắp mặt nạ lúc nào thì tốt nhất?

dap-mat-na-trung-ga-co-bi-an-nang-khong-7

Đắp mặt nạ trứng gà có bị ăn nắng không ?

Bạn có thể tranh thủ đắp mặt nạ dưỡng bất cứ khi nào bạn có thời gian rảnh và cảm thấy thích hợp nhé. Nhưng khuyến cáo với các bạn thời điểm đắp mặt nạ dưỡng thích hợp nhất nên là buổi tối trước khi bạn đi ngủ nhé. Đây là thời gian để phát huy tối đa việc làm đẹp đấy nhé.

Và mỗi lần đắp mặt nạ dưỡng bạn nên nhớ dành thời gian khoảng từ 15- 20 phút đây là khoảng thời gian thích hợp để da của bạn có thể hấp thụ các chất dinh dưỡng và để làn da của bạn được thư giãn tốt nhất.

Previous
Next Post »