Bí quyết trắng da của sao Việt mới nhất

Bí quyết trắng da của sao Việt – Tại sao các sao trắng thế, có phải họ trắng tự nhiên hay có bí quyết nào khác.Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Ngoài việc tắm trắng, các mỹ nhân như là Ngọc Quyên, Diễm Hương, Đinh Phương Ánh… còn rất yêu thích cách chăm sóc da bằng thực phẩm tự nhiên.

Bí quyết trắng da của sao Việt

bi-quyet-trang-da-cua-sao-viet

Bí quyết trắng da của sao Việt

Với nghệ sĩ, ngoại hình quan trọng không kém gì tài năngđâu nhé. Đôi khi nhan sắc trở thành một thứ “vũ khí” để kiếm tiền rất lợi hại bạn nhé. Rất nhiều mỹ nhân có những khoản thu kếch xù chỉ với việc đi dự sự kiện và đóng quảng cáo. Chính vì thế, chăm chút cho làn da và vóc dáng đối với họ là một trong những công việc được ưu tiên hàng đầu đấy nhé. Trong khi cơn sốt tắm trắng đang rất ào ạt tấn công giới showbiz thì vẫn có rất nhiều người đẹp vẫn tỉ mẩn chăm sóc da bằng các bí quyết từ thiên nhiên và rất đáng quý. Cũng có thể, đây là một trong những phương thức dưỡng da sau khi tắm trắng tại các spa được họ áp dụng hiệu quả.

Đắp mặt nạ trứng gà có bị ăn nắng không

Bí quyết trắng da của sao Việt – Đinh Phương Ánh: Dưỡng da bằng dưa leo, đậu đen xanh lòng

bi-quyet-trang-da-cua-sao-viet-1

Bí quyết trắng da của sao Việt

Người đẹp cho biết rằng: “Tôi đắp mặt nạ dưỡng bằng trái cây tươi như là dưa leo, cà chua, khoai tây với sữa chua không đường… mỗi tuần hai lần. Bên cạnh đó, tôi còn kết hợp với uống thật nhiều nước và ăn trái cây tươi môĩ ngày. Mỗi sáng thức dậy, việc làm đầu tiên của tôi sau khi làm vệ sinh cá nhân xong chính là uống 5 hạt đậu đen xanh lòng còn sống cùng với một cốc nước đầy để thanh lọc cơ thể và sẽ giúp cho mái tóc luôn đen bóng”.

Dù bận rộn, nhưng người đẹp vẫn rất chăm chút cho làn da.

Đinh Phương Ánh rất hạn chế ăn đồ ngọt, đồ ăn chiên rán nhiều dầu mỡ và tinh bột… để giúp da không phải bài tiết quá sức sẽ dẫn đến lỗ chân lông nở to. Ngoài ra, Đinh Phương Ánh luôn tập thể dục đều đặn, vừa để giữ vóc dáng, mà vừa để da được thải độc, nghỉ ngơi.

bi-quyet-trang-da-cua-sao-viet-3

Bí quyết trắng da của sao Việt

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 luôn luôn giữ da sạch sẽ và rất thường xuyên đắp mặt nạ dưỡng ban đêm. Cô uống nhiều nước và bổ sung rất trái cây tươi. Diễm Hương thường sử dụng sữa chua để giúp tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng nhiều hơn. Bên cạnh đó, sữa chua còn có chất men rất lợi cho đường ruột và có nhiều vitamin sẽ giúp làm đẹp da.

Cười tươi mang đến tinh thần sảng khoái,sẽ làm cho vẻ ngoài tươi tắn và thêm tự tin.

Do công việc phải trang điểm khá nhiều nên vào thời điểm cuối ngày, Diễm Hương hay sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt có tinh chất từ nước vo gạo để vừa sạch da, vừa giúp da sáng mịn hơn. Buổi tối, cô dùng kem dưỡng ẩm để giúp cho da có thể phục hồi tốt chức năng bảo vệ cơ thể, giúp cân bằng độ ẩm, giảm tình trạng lão hóa da bạn nhé.

Bí quyết trắng da của sao Việt – Dương Yến Ngọc: Tắm trắng bằng sữa tươi

bi-quyet-trang-da-cua-sao-viet-8

Bí quyết trắng da của sao Việt

Cựu mẫu quan niệm rằng, sự toả sáng của bạn sẽ thể hiện qua ánh mắt và đôi môi chứ không phải là lớp son phấn và bộ quần áo bạn mặc. Dương Yến Ngọc uống thật nhiều nước lọc và nước ép hoa quả, không dùng máy lạnh nhiều, thường xuyên thoa kem dưỡng da và rất thích tắm sữa tươi không đường… Dùng sữa tươi không đường pha với cam để tắm. Sữa tươi không đường giúp làm mềm và mịn da hơn. Còn cam thì sẽ làm cho làn da trở nên sáng hơn nhé. Chỉ cần pha một bịch sữa tươi không đường với 1 trái cam vắt lấy nước thôi nhé. Sau khi tắm sạch cùng với nước lạnh, thì bạn lấy hỗn hợp trên chà sát lên người, rồi để khô khoảng 15 phút thì bạn tắm lại bằng nước lạnh. Hãy kiên trì như thế trong vài tháng thì bạn sẽ nhận được làn da mềm mượt như nhung.


Quan trọng nhất đối với Dương Yến Ngọc là duy trì thói quen dưỡng da thường xuyên.

Bí quyết trắng da của sao Việt – Ngọc Quyên: Chăm sóc da toàn thân với hỗn hợp cam tươi, sữa và mật ong

bi-quyet-trang-da-cua-sao-viet-5

Bí quyết trắng da của sao Việt

Trộn đều hỗn hợp nước cam, sữa tươi không đường và mật ong nguyên chất với nhau, sau đó bạn bôi lên toàn thân, đợi cho đến khi dung dịch thấm vào da và khô ráo hẳn sẽ tắm lại nhé. Ngọc Quyên cam kết, chị em sẽ có ngay một làn da thay đổi rõ rệt, trở nên nõn nà chỉ sau một tháng nếu bạn kiên trì sử dụng giải pháp này 4 lần/tuần.

Ngọc Quyên rất chịu khó tập luyện để giữ dáng và chăm sóc da thường xuyên.

Cam tươi sau khi vắt lấy nước, thì Ngọc Quyên sẽ lột múi cam, tức là phần lõi còn lại nằm sát bên trong vỏ cam, dùng để xoa nhẹ lên da mặt, sẽ giúp cho làn da được sáng hơn, giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa, gíup khắc phục làn da bị dầu và các vết thâm.

Cô còn tiết lộ cách làm giảm quầng thâm mắt bằng trà xanh: Bạn pha một ly trà và sử dụng bông gòn thấm vào nước trà rồi bạn xoa nhẹ lên mắt. Vừa xoa vừa nằm nghỉ trong vòng 15 phút nhé. Liệu pháp này nhanh chóng giúp cho đôi mắt được trong và xóa đi các vết quầng thâm do thiếu ngủ.

Bí quyết trắng da của sao Việt – Julia Hồ: Da trắng nhờ cam

bi-quyet-trang-da-cua-sao-viet-6

Bí quyết trắng da của sao Việt

Nhan sắc của Julia Hồ khiến nhiều người thèm muốn có đươc.

Từng dính đến rất nhiều tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Julia Hồ chưa bao giờ thừa nhận nó, cô cho biết, thường xuyên chăm sóc nhan sắc bằng các liệu pháp từ thiên nhiên. Julia Hồ tiết lộ rằng: “Khi có thời gian, tôi thường tắm bằng sữa tươi không đường và cam. Trước khi ngủ, tôi sẽ rửa mặt thật sạch bằng sữa rưả mặt có chất làm trắng da. Khi làm việc ngoài nắng như đi chụp ảnh thời trang, tôi thường dùng kem chống nắng để bảo vệ da. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ có thể bảo vệ làn da một phần nào thôi.

Cô phủ nhận mọi tin đồn dao kéo và khẳng định chăm sóc làn da, vóc dáng bằng tập luyện, các liệu pháp từ thiên nhiên thôi.

Tuy nhiên khi đã bắt tay vào công việc thì bản thân mình cần có trách nhiệm nên dù nắng chút xíu cũng phải cố gắng vượt để qua . Sau buổi chụp hình, để có thể cải thiện làn da, tôi thường tẩy tế bào chết và đắp mặt nạ dưỡng. Tôi có thói quen chạy bộ mỗi ngày trong 30 phút. Thói quen này giúp cho tôi duy trì vóc dáng săn chắc cùng sự dẻo dai bạn nhé. Ngoài ra, tôi còn có một chế độ ăn uống khá hợp lý. Những lúc quá bận rộn,thì tôi sẽ tranh thủ uống thật nhiều nước ép trái cây mỗi ngày”.

Bí quyết trắng da của sao Việt – Nguyệt Ánh

bi-quyet-trang-da-cua-sao-viet-7

Bí quyết trắng da của sao Việt

Nguyệt Ánh cho rằng có rất nhiều bí quyết để gìn giữ tuổi thanh xuân mà chị em chưa biết.
MC Nguyệt Ánh chăm sóc vùng da ở cổ bằng một loại kem riêng biệt khác với kem dành cho da mặt và cơ thể. Chăm sóc vùng da tay chân thật kỹ và đều đặn như da mặt nhé, nên thoa kem dưỡng da hàng ngày trước khi ngủ cũng như là làm móng thật sạch cho tay và chân mỗi tuần.

Bạn nào da tay hay bị khô thì tốt nhất nên có riêng một tuýp kem dành cho tay để thường xuyên trong túi xách bạn nhé.

Previous
Next Post »