Lựa chọn túi độn ngực nào tốt nhất?

Hiện nay nâng ngực nội soi được rất nhiều chị em lựa chọn bởi sự nhanh chóng, an toàn và bền đẹp mà phương pháp này mang lại. Tuy nhiên không ít phái đẹp chưa hiểu rõ nâng ngực nội soi là gì và nên chọn túi ngực nào đẹp nhất. Để hiểu rõ hơn về nâng ngực nội soi cũng như lựa chọn được loại túi độn ngực tốt nhất mời bạn theo dõi bài viết dưới đây:

1. Túi độn ngực là gì?

Túi ngực hay túi độn ngực ra sao hiện nay không phải phụ nữ phái đẹp nào khi đi nâng ngực cũng hiểu rõ. Thực chất, túi độn ngực là loại túi có chứa nước biển, gel hoặc silicon… có độ an toàn và thân thiện với cơ thể người. Vậy túi độn ngực có những loại nào? Có không ít cách phân loại túi độn ngực, bao gồm:

- Túi ngực dạng tròn

- Túi ngực dạng giọt nước

Hai loại túi độn ngực này chỉ khác nhau về hình dạng còn chất liệu và chất lượng của chúng là như nhau.

Xét về bề mặt túi độn ngực chia làm 2 loại:

- Bề mặt trơn dành cho phụ nữ phụ nữ có ngực bình thường

- Bề ngực nhám cho phái đẹp phái yếu có ngực chắc do tập gym, yoga, vận động viên, …

>>Xem thêm: Đặt túi độn ngực cứng làm sao để khắc phục?


2. Túi ngực sử dụng cho biện pháp nâng ngực nào?

hiện nay, chỉ có phương pháp thẩm mỹ nâng ngực mới ứng dụng loại túi độn ngực như thế này. Khoa học công nghệ ngày càng phát triển, công nghệ thẩm mỹ nâng ngực bằng công nghệ nội soi cho tin cậy thẩm mỹ cao nhất và được đông đảo phụ nữ phụ nữ tin tưởng ứng dụng.

Theo đó, thẩm mỹ nâng ngực nội soi là giải pháp giúp cải thiện vẻ đẹp, kích thước vòng một bằng các trang bị nội soi. Các bác sĩ thẩm mỹ sẽ thực hiện đưa ống nội soi có gắn camera Kỹ thuật hiện đại vào để quan sát, tìm kiếm và bóc tách tạo khoang đặt túi độn ngực. Là giải pháp có kỹ thuật thực hiện không mấy phúc tạp, quá trình thực hiện không xâm lấn qua các vùng xung quanh, từ đó đảm bảo quá trình nâng ngực diễn ra an toàn và hiệu quả. Tùy vào cơ thể của mỗi người mà các chuyên gia thẩm mỹ sẽ lựa chọn nơi đặt túi độn ngực sao cho thích hợp như: dưới mô cơ ngực, trong mô cơ ngực hoặc trên mô cơ ngực.

3. Đặt túi ngực khi nâng ngực có an toàn không?

Đặt túi ngực để nâng ngực có an toàn không hiện đang là thắc mắc của không ít chị em phái đẹp khi tìm hiểu về công nghệ này. Theo nhận định từ phía chuyên môn, nâng ngực áp dụng chất liệu túi ngực là công nghệ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Theo đó:

Chất liệu túi ngực được cơ quan quản kỹ Thực phẩm và Dược phẩm của Mỹ chứng nhận về mức độ an toàn đối với người ứng dụng. Đồng thời khi được chuyển giao về Việt Nam, các loại túi ngực này sẽ được Bộ Y tế kiểm tra, rà soát lần nữa về chất lượng rồi mới cho phép ứng dụng trong nâng ngực cho phái yếu phái đẹp. Vậy nên các bạn không cần phải lo lắng về việc đặt túi ngực có an toàn không nữa nhé!

Hơn thế nữa, quá trình phẫu thuật nâng ngực để đặt chất liệu độn được sự hỗ trợ bởi thiết bị máy móc tân tiến nhất là các thiết bị nội soi trong Ngoại khoa. Cụ thể trước khi đặt túi ngực, các bác sĩ sẽ tiến hành tạo đường rạch nhỏ trên vùng da nách hoặc trên rốn rồi đưa ống nội soi đầu có gắn camera kỹ thuật tân tiến vào trong. trang bị camera cho hình ảnh rõ nét để các bác sĩ xác định chuẩn xác vị trí đặt túi độn ngực. Đồng thời, quá trình thực hiện nâng ngực được hỗ trợ bởi thuốc mê nên đảm bảo khi đặt túi ngực vào bên trong khách hàng sẽ không có chút cảm giác đau đớn khó chịu nào.

Bên cạnh đó, đặt túi ngực an toàn không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhất là tay nghề của bác sĩ. Một đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi sẽ tiến hành nâng ngực cho phái yếu một cách tỉ mỉ và chính xác nhất. làm cho nhiều phái đẹp hạn chế được cảm giác sưng đau và những biến chứng liên quan đến trường hợp sức khỏe. Và để sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm thì các bạn cần tìm kiếm địa chỉ nâng ngực an toàn và chất lượng.

Trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam hiện tại có hàng trăm, hàng nghìn đơn vị đang áp dụng công nghệ nâng ngực nang đến tin cậy thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc là địa chỉ thực hiện nâng ngực đẹp và an toàn số 1, không chỉ cho phụ nữ bầu ngực quyến rũ với kích thước đạt chuẩn mà còn không xảy ra biến chứng gì trong quá trình tiến hành đưa chất liệu độn vào bên trong. Vậy nên bạn đừng quá lo lắng về việc đặt túi ngực khi nâng ngực có an toàn không nhé!

Có thế thấy chất liệu nâng ngực hiện nay đang được giới chuyên môn quan tâm và đánh giá cao về chất lượng. Quá trình thực hiện nâng ngực có sự hỗ trợ bởi các trang bị máy móc tân tiến và thuốc gây tê nên bạn không phải lo lắng về vấn đề đặt túi ngực khi nâng ngực có an toàn không?

Previous
Next Post »